Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.1.12

Trung tâm Trọng tài và Hòa giải WIPO đã công bố phán quyết liên quan đến tên miền YahooPage.com mà công ty Yahoo đã đệ trình khiếu nại với trọng tài WIPO đòi quyền sỡ hữu đối với tên miền tranh chấp trên một thời gian trước đây.

Ai cũng biết Yahoo Inc sở hữu đăng ký nhãn hiệu hàng hoá thương hiệu có liên quan đến từ Yahoo Đây rõ ràng rằng tên miền tranh chấp là gây nhầm lẫn nghiêm trọng.

Yahoo cho rằng bị đơn của vụ kiện đã đăng ký và sử dụng tên miền tranh chấp với ý đồ xấu: Tên miền "giải quyết đến một trang web có chứa liên kết đến các trang web khác của các đối thủ cạnh tranh của nguyên đơn,bị đơn sử dụng tên miền tranh chấp trong một nỗ lực để tạo ra sự nhầm lẫn để thu hút người sử dụng vào trang web của mình phục vụ cho lợi ích thương mại ".

Hội đồng WIPO đã ra quyết định tên miền tranh chấp được chuyển từ bị đơn cho bên khiếu nại. Bạn có thể đọc quyết định ở đây .
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: