Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12

Thị trường chứng khoán, tài chính khi lên và khi xuống, nhưng giá trị giao dịch tên miền tiếp tục tăng. Liệu xu hướng này tiếp tục không? và đây là 05 lý do nó phải tiếp tục đi theo quỹ đạo hướng lên .


1. Cung và cầu.
Các công ty đang tạo ra các trang web với số lượng kỷ lục. Nhận thức hiện tại không chỉ là một website đơn giản nữa mà phải là một website nghiêm túc. Từ lúc bắt đầu có ý tưởng thành lập doanh nghiệp, ngay lập tức họ đã gởi các yêu cầu đăng ký tên miền. Tuy nhiên các lĩnh vực đại chúng thì hầu hết các tên miền đều đã mất, do đó đẩy giá các tên miền hay lên cao nếu muốn mua lại. Gần đây tôi đã gặp một người bắt đầu viết một ứng dụng web. Ông đã bỏ $ 10,000 để mua một tên miền mà không băn khoăn gì, đơn giản là ông nhận ra rất nguy hiểm nếu kinh doanh mà không có một tên miền phù hợp.

2. Thật dễ dàng hơn để mua tên miền tại các Sàn Giao Dịch Tên Miền
Quy trình mua một đăng ký miền đã được đăng ký trước rất khó khăn và đầy sự mạo hiểm. Bây giờ, nhờ vào các dịch vụ này nhiều khách hàng có thể an tâm đăng ký các tên miền đã được đăng ký trước.


3. Đồng đô la Hoa Kỳ (USD) yếu làm cho miền mua rẻ hơn
Những người bên ngoài nước Mỹ (người châu Âu, Canada và phần còn lại của thế giới ) có thể chi tiêu nhiều hơn bằng USD. Giá đồng USD rẽ hơn nghĩa là với một số tiền có thể mua được nhiều tên miền hơn. Mặc dù điều này không quá lớn nhưng đó cũng tạo ra một sự tăng trưởng nhất định.

4. Có nhiều dòng vốn đang tìm kiếm đầu tư
và giá tên miền vẫn đang được coi như "rẽ". 5 năm trước đây vài nhà đầu tư sẽ đề nghị đầu tư tên miền là "điên rồ" thì nay điều đó đã thay đổi.

5.Những công ty lớn vẫn không hiểu giá trị của một tên miền tốt.
Khi họ "hiểu ra" ra, họ sẽ phải rất nhiều tiền cho các tên miền hàng đầu trong từng lĩnh vực .

6. và .. đây là phân tích kèm theo, tùy vào nhận thức của mỗi người.

Dòng tiền sẽ tiếp tục đổ vào quảng cáo trực tuyến, không có tên miền hay, không thể tạo được một website thỏa mãn ý tưởng kinh doanh tốt.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: