Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12





Sau khi Apple bỏ ra đến 4.5 triệu USD để mua lại trang iCloud.com thì hiện lại đang có tin đồn cho rằng công ty Citrix Systems đang được hỏi mua Cloud.com với giá từ 200 triệu USD đến 250 triệu USD.

Đây là thương vụ khá thú vị cho dân đầu tư domain, nó phản ánh sự thay đổi công nghệ tạo ra những kỳ tích cho giới domainer.

Nếu đây là thông tin thật thì đây đúng là điểm sáng của giới đầu tư liên quan đến công nghệ online. Suốt thời gian gần đây, hàng loạt những vụ chuyển nhượng đình đám những công ty công nghệ phụ thuộc vào internet diễn ra. Clearwell mua Synmatec giá 390 triệu USD. Qihoo được đưa lên sàn chứng khóa và được định giá 2.5 tỉ USD. Home Away cũng đã phát hành ra công chúng và giá trị hiện nay là 3.3 tỷ USD (Red point sở hữu 26%). Rồi đến lượt Responsys cũng phát hành ra công chúng với giá trị là 760 triệu USD. Các công ty này đều dính dáng một phần đến công ty Redpount, công ty được đồn rằng sẽ mau Cloud.com

Dù đúng hay không thì rõ ràng dịch vụ công nghệ đám mây cũng đang là dịch vụ hot của ngành công nghệ Internet. Theo tôi, đây không phải là giá chuyển nhượng cao (nếu đúng) so với các thương vụ gần đây của Redpoint.

Chúc thành công - TiepThiTenMien.Com





tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: