Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
8.2.12

Các tên miền được đăng kí bởi Go Daddy – Nhà cung cấp tên miền lớn nhất thế giới đã bị mất hơn 21,000 tên miền vào ngày hôm qua. Đây có thể là một sự trùng hợp ngẫu nhiên hoặc kết quả PR thất bại cho quá trình ủng hộ đạo luật Stop Online Piracy Act (SOPA).

Theo trang TheDomains.com 21.054 tên miền đã được chuyển khỏi Go Daddy từ thứ Sáu. Với 6,99$ cho một tên miền theo ước tính tổn thất từ việc mất số lượng tên miền lên đến hơn 147,000$ và không tính đến phí gia hạn tên miền hằng năm.

Các số liệu thống kê từ DailyChanges cho thấy số lượng tên miền bị chuyển đi từ Go Daddy có chiều hướng tăng lên hằng ngày. Dưới đây là số liệu tên miền bị mất của Go Daddy:

- Thứ hai (8,800)

- Thứ ba (13,000)

- Thứ tư (14,500)

-Thứ năm (15,000)

- Thứ sáu (21,054)

SOPA là tên viết tắt của Stop Online Piracy Act, là một dự luật được Hạ viện Hoa Kỳ giới thiệu ngày 26 tháng 10 năm nay nhằm mục đích chống lại nạn xâm phạm bản quyền nội dung số. Nếu được thông qua, bên nắm giữ bản quyền sẽ được phép cô lập và đóng cửa các trang web, hoặc các dịch vụ trực tuyến sử dụng hoặc có liên quan đến những nội dung bị xâm phạm đó.

Cư dân mạng xã hội Reddit đã phản đối việc Goddady ủng hộ đạo luật SOPA, dẫn đến việc thành trang Godaddyboycott.org – một trang web phản đối Go Daddy và cam kết chuyển tên miền khỏi nhà cung cấp dịch vụ này nếu họ tiếp tục ủng hộ.

Go Daddy là nhà cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền Internet và lưu trữ web lớn nhất thế giới. Ngoài ra, hãng này còn kinh doanh các sản phẩm phần mềm liên quan đến thương mại. Năm 2010, Go Daddy quản lý đến 45 triệu tên miền các loại.

Go Daddy hiện là nhà cung cấp dịch vụ tên miền đạt tiêu chuẩn của ICANN lớn nhất thế giới, có quy mô gấp bốn lần đối thủ cạnh tranh gần nhất.

Theo Cnet
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: