Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.2.12



Tên miền được xem là Thương hiệu của website, là một dạng tài nguyên số quan trọng bậc nhất trên mạng Internet.
Ý thức đúng đắn tầm quan trọng của tên miền sẽ cho phép chúng ta khai thác triệt để hơn nữa những giá trị cốt lõi mà tên miền đem lại trong việc phát triển thương hiệu trực tuyến - xu thế tất yếu của hội nhập kinh tế toàn cầu.

Trước bối cảnh hội nhập kinh tế đang diễn ra sâu và rộng như hiện nay, đặc biệt là trong môi trường số hóa, để hòa nhập mà không bị hòa tan, việc phát triển thương hiệu là điều kiện tiên quyết của các doanh nghiệp Việt Nam.
Muốn vậy, trước hết, mỗi một tổ chức, doanh nghiệp phải giữ được tên miền thương hiệu của mình để gia tăng uy tín của thương hiệu.

Tuy nhiên, trên thực tế, trong khi một số tổ chức, doanh nghiệp chưa ý thức được tầm quan trọng của tên miền và các cơ quan quản lý nhà nước chưa có các chính sách bảo vệ tên miền thương hiệu thì rất nhiều tên miền quan trọng đối với nền kinh tế và xã hội Việt Nam đang dần rơi vào tay các thực thể kinh tế và chính trị nước ngoài một cách hết sức đáng tiếc.

Do chậm chân trong việc đăng ký tên miền, nhiều doanh nghiệp, tổ chức đã không sở hữu được tên miền của mình dẫn tới các vụ tranh chấp tên miền liên quan tới nhãn hiệu hàng hóa, điển hình là tên miền của các nhãn hiệu nổi tiếng như: ebay.com.vn, ibm.com.vn: visa.com.vn: anz.com.vn toyotavn.vn, camry.vn, innova.vn, sprite.com.vn, coke.com.vn, fanta.com.vn, olay.com.vn, heineken.vn, bayer.vn, bitis.vn…; liên quan tới tên tổ chức, doanh nghiệp như nld.vn, nguoilaodong.vn, mhb.vn, habeco.vn, tvad.vn…

Theo TiepThiTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: