Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.5.12


tra ten mien

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC TRA TÊN MIỀN

Tra cứu tên miền để thẩm định giá trị cũng như lưu lượng tìm kiếm “search traffic” của một tên miền hoàn hảo để đầu tư hoặc xây dựng website, blog là bước quan trọng nhất. Hiện nay có rất nhiều công cụ tốt để giúp domainer thẩm định lại những ý tưởng tên miền mới đến trong tâm trí, chúng có thể giúp các domainer mới giảm bớt những sai sót không cần thiết hoặc lãng phí tiền bạc vào những tên miền chẳng mấy giá trị. Tra tên miền cẩn thận trước khi đăng kí sẽ rút ngắn thời gian SEO một website, một blog lên top GOOGLE khi phát triển nội dung. Hoặc dễ dàng bán một tên miền có giá trị thật sự từ việc chúng có thể tạo ra nhiều thu nhập cho một domainer kinh nghiệm.
Thực tế các domainer là những người rất giàu trí tưởng tượng và tràn đầy đam mê khi biết đến lĩnh vực đầu tư domain. Nhiều domainer bật dậy trong đêm, hoặc đột ngột rời khỏi bàn ăn khi có một ý tưởng tên miền mới. Họ nghĩ tên miền này quá đẹp, quá giá trị và nếu không đăng kí ngay rất có thể ai đó sẽ đăng kí mất. Tuy nhiên rất nhiều tên miền đã được đánh giá sai và không có giá trị như những gì họ nghĩ. Để giúp các domainer nhiều ý tưởng, cảm tính và chủ quan khi đăng kí một tên miền thành một domainer chuyên nghiệp hơn trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu một số công cụ tra tên miềnvới những tính năng hữu hiệu nhất hiện nay. Hi vọng nó sẽ giúp các nhà đầu tư tên miền khai phá được những tên miền thật sự đẹp, thật sự giá trị để đầu tư, để phát triển website hoặc blog của mình.
7 CÔNG CỤ TRA TÊN MIỀN HÀNG ĐẦU

1.Domain Tools

DOMAIN TOOLS là một công cụ tập hợp các công cụ tìm kiếm tên miền nó sẽ giúp bạn phát hiện ra các thông tin liên quan về tên miền như thông tin “Whois” tìm hiểu về hồ sơ của người sở hữu tên miền đã đăng ký tên miền từ khi nào, khi nào tên miền này hết hạn, Domain tools cũng “Gợi ý” để giúp bạn tìm thấy tên miền đẹp khác liên quan đến tên miền mà bạn muốn tra cứu tại domain tools. Domain tools cũng giới thiệu cho người đang tra tên miền về những tên miền có liên quan đang được bán ở đâu hay là đang đấu giá tại sàn đấu giá nào.
domain tools
Domain Tools

2. DOMAINR

Công cụ tra tên miền này giúp các domainer sáng tạo ra những tên miền mới vô cùng phong phú và thú vị. Ngày nay thật khó khăn để tìm thấy một tên miền kết thúc bằng .com . net, và . Org . TLD tiếng anh đẹp với nghĩa chung chung. Công cụ tra tên miền Domainr là một công cụ đầy sáng tạo giúp bạn khám phá các tên miền mới khác như “tinhy.eu” ( tình yêu ) “thoitra.ng” ( thời trang )
DOMAINR
Tra tên miền với DOMAINR

3. Dot-o-mator

Công cụ tra tên miền Dot o mator là một công cụ tra tên miền trên website DOTOMATOR.COM. Công cụ chính của website này là dựa trên những từ khóa đầu tiên mà người tra tên miền gõ vào ô tìm kiếm nó sẽ đưa ra gợi ý về những chủ đề cụ thể liên quan đến tên miền như công nghệ hoặc thương mại … để tạo ra một tên miền phù hợp nhất cho nhà đầu tư tên miền hoặc cho một người muốn tìm được một tên miền lý tưởng cho website của mình.
DOT O MATOR
TRA TÊN MIỀN VỚI DOTOMATOR
4.nameboy
Công cụ tra tên miền NAMEBOY là một công cụ rất tuyệt vời giúp bạn sáng tạo ra rất nhiều tên miền đẹp, domainer chỉ cần nhập từ đầu và từ cuối của tên miền vào ô tra tên miền, trong 1 đến 3 giây NAMEBOY sẽ chỉ ra tên miền mà bạn mong muốn đã được đăng kí rồi hay chưa, ngoài ra nó cũng đưa ra rất nhiều gợi ý tên miền khác một cách rất thông minh, chắc chắn các domainer sẽ thích công cụ này. ví dụ bạn muốn biết tên miền Domainer Vietnam đã có ai đăng kí chưa bạn gõ vào ..ô thứ nhất domainer ô thứ 2 là vietnam và kết quả sẽ được thể hiện như ảnh minh họa sau.
nameboy.com
TRA Tên miền với NAMEBOY

5.TENMIEN.VN – VNNIC

Tra tên miền tại VNNIC giúp bạn có được thông tin chính xác về tên miền .vn hoặc tên miền .com.vn … Thông tin về tình hình đăng kí tên miền hàng ngày tại Việt Nam. Là một domainer bạn nên sử dụng những công cụ tối ưu ngay cả những công cụ đơn giản như tra tên miền, có thể bạn đang là khách hàng hoặc đại lý của một số nhà đăng kí tên miền tại Việt Nam. Bạn đã quen với cách tra cứu riêng của mình. Tôi vẫn khuyên bạn nên tra tên miền Việt nam tại địa chỉ “www.tenmien.vn” đây là địa chỉ chính thức của TRUNG TÂM INTERNET VIỆT NAM ( VNNIC ) và là công cụ search tên miền Việt Nam tốt và chính xác nhất.
Có lẽ bạn đang thắc mắc tại sao tôi lại giới thiệu công cụ tra tên miền này mặc dù nó vẫn có những hạn chế như chỉ có thể tra cứu 1 tên miền trong một thời điềm…? Bởi vì trong suốt thời gian đầu tư tên miền của mình tôi đã có những bài học đáng nhớ, khi tra cứu những “ý tưởng tên miền” của mình tại một số nhà đăng ký, thật không may ý tưởng tên miền của tôi đã bị ai đó đăng kí mất ngay sau khi tôi tra cứu, “điều này xẩy ra nhiều lần” có khi là sau 8 giờ hoặc sau 24 giờ. Rất có thể lịch sử “search” Tra tên miền đã bị ai đó sàng sẩy từ “file log” của các website dịch vụ đó. Chắc chắn tôi không muốn một ý tưởng tên miền .vn rất đẹp của bạn bị ai đó hớt mất chỉ vì thiếu kinh nghiệm này.
Tra ten mien
Tra Tên Miền tại VNNIC
6. Domize
Tôi phải nói rằng đây là một công cụ search tên miền thật tuyệt vời, công cụ tra tên miền DOMIZE không chỉ tra ra kết quả tên miền nhanh mà chúng còn đưa ra những gợi ý tên miền rút gọn rất ấn tượng, ngoài ra DOMIZE còn liên kết với các sàn giao dịch tên miền để cung cấp thông tin về những tên miền đó đang được đăng bán tại đâu và giá trị tên miền đó là bao nhiêu. Khi tôi gõ tên miền BUSINESSMAN “Thương gia | doanh nhân” kết quả ngay lập tức tư DOMIZE cho tên miền này là .COM .NET .ORG .CO. US. INFO đã được đăng ký và nếu có ai đó quan tâm tên miền này thì có thể mua BUSINESSMAN.NET tại BUYDOMAINS.COM với giá đang niêm yết hiện tại là 20.215$…( Mầu xanh lá cây thể hiện tên miền đó có thể mua được tại các sàn giao dịch tên miền, hoặc đang đăng bán với giá niêm yết)
Tra ten mien
Tra tên miền với DOMIZE

7.GOOGLE INSIGHTS FOR SEARCH

GOOGLE INSHIGHTS FOR SEARCH là một công cụ search từ khóa cho tên miền một cách tổng quát va chuyên nghiệp. Thông qua kết quả mà “Google Insights for Search” cung cấp các domainer có thể biết được xu hướng tìm kiếm cho từ khóa này đang tăng trưởng hay giảm sút, mức độ quan tâm đến từ khóa tên miền này ở từng thời điểm từng quốc gia cụ thể. Google Insights for search còn giúp chúng ta có thêm những gợi ý về những tên miền từ khóa và tiềm năng của chúng. Rõ ràng từ kết quả khi search một từ khóa “keyboard” chúng ta sẽ thấy ngay “Android keyboard” và ”ipad keyboard” đang có mức độ tìm kiếm ra tăng đột phá và +300% từ năm 2011 đến nay, tên miền từ khóa đáng quan tâm nhất đó là “keyboard laptop” với kết quả tìm kiếm hàng đầu trong suốt lịch sử tìm kiếm có liên quan đến từ khóa “keyboard”
google
Google Insight For Search

Theo: TiepThiTenMien.Com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: