Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
26.5.12

Doanh nhân tên miền Kevin Ham vốn nổi tiếng thành công trong thế giới tên miền và hiện có nhiều dự án phát triển các thương hiệu mới dựa vào thế mạnh tên miền đẹp của mình. Dưới đây là một số dự án nổi bật mà Ten-Mien.com ghi nhận được:
Vancouver.com
Vancouver.com được thiết kế nhằm cung cấp cho khách du lịch những thông tin hữu ích về thành phố Vancouver xinh đẹp nằm ở phía tây Canada bao gồm các thông tin về cảnh quan, nhà hàng, khách sạn cũng như các sự kiện du lịch…
BlackFriday.com
BlackFriday.com là điểm đến hàng đầu để tìm kiếm hàng giảm giá vào ngày mua sắm đông nhất năm – Black Friday. Khách hàng có thể tìm thấy nhiều thương hiệu nổi tiếng với khuyến mãi đặc biệt nhân ngày “thứ sáu đen tối” này.

GoodNews.com
GoodNews.com là trang web mới nhất về mua theo nhóm của Kevin Ham nhằm tạo kết nối giữa khách với các doanh nghiệp kinh doanh địa phương. Các doanh nghiệp địa phương giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của mình đến khách hàng bằng hình thức bán hàng giảm giá trên GoodNews.com.

Sắp tới chúng ta có thể chứng kiến thêm nhiều tên miền thương hiệu được phát triển bởi Reinvent – một công ty của Kevin Ham như
:

Beautifuldomain.com
Beijingcamera.com
Beijingworks.com
Belaruscars.com
Berubco.com
Theo Ten-mien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: