Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.7.12

Có lẽ chúng ta sẽ không phải nói quá nhiều đến mức độ phủ sóng rộng rãi của thương mại điện tử, đặc biệt là các website thủ thuật, mẹo vặt trong cuộc sống ngày nay. Ngày càng nhiều các diễn đàn mua bán, hướng dẫn, thủ thuật, mẹo vặt được xây dựng và quảng bá rộng rãi, thu hút một lượng lớn những người có nhu cầu. Và với sự bùng nổ của các công cụ trực tuyến, sự phổ biến của mạng internet như hiện nay thì thị trường này vẫn rất hứa hẹn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển. Do đó, hoàn toàn không có gì là quá trễ nếu bạn muốn bắt đầu gia nhập vào cộng đồng kinh doanh này.


Tuy nhiên, thay vì xây dựng một trang điện tử về mua bán các sản phẩm như hàng ngàn các website khác đang hiện hữu trên thị trường, bạn hãy mở cho mình một “lối đi riêng” bằng cách khai thác vào nhu cầu hướng dẫn, thủ thuật, mẹo vặt trực tuyến… Như vậy, bạn vừa tạo ra được nét đặc trưng khác biệt cho website của mình, vừa thỏa mãn được nhu cầu của người dùng và người xem về hướng dẫn, thủ thuật, mẹo vặt về bếp núc trực tuyến – một trong những mảng thông tin quan trọng trong thị trường thương mại điện tử nhưng lại chưa được chú ý đúng mức.

Đặc trưng của tin hướng dẫn, thủ thuật, mẹo vặt trực tuyến là ngắn gọn, đủ ý, đi ngay vào vấn đề hoặc nhu cầu của người đăng tin, điều nay khiến cho cả người đăng tin và người đọc tin đều có thể nhận ra ngay đâu là những thông tin mình cần và đâu là đối tượng mình muốn tiếp cận. Hơn nữa, việc đăng các mẹo vặt về món ăn rất phù hợp với những hướng dẫn không cần có hình ảnh cụ thể … 

Tóm lại, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự thành công của mình khi bạn lựa chọn con đường riêng này. Nhưng hãy chú ý một chút đến tấm bảng chỉ đường của bạn. Đó chính là tên miền cho website chuyên về tin rao vặt mà bạn đang muốn xây dựng. Và tên miền DauBep.org là một câu trả lời hoàn hảo. Hãy so sánh tên miền này với những tên miền của các website nằm trong danh sách những kết quả được Google tìm thấy đầu tiên trong hơn 118 triệu kết quả cho từ khóa “dau bep”, bạn sẽ hiểu được lý do vì sao chúng tôi đánh giá rất cao giá trị của tên miền này trong kế hoạch của bạn. Và chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ sẵn lòng liên lạc ngay với chúng tôi để được sở hữu nó.

Với tên miền cực đỉnh DauBep.org bạn có thể xây dựng ngay trang web thủ thuật, mẹo vặt đang rất ăn khách của Việt Nam, lĩnh vực phát triển rộng, tiềm năng lớn, bạn có thể đăng thủ thuật, mẹo vặt bất cứ ngành nghề, chia sẽ kiến thức cộng đồng từ bé đến lớn !

Hãy Liên lạc với chúng tôi ngay để sỡ hữu tên miền đẹp này ! Chúc thành công !
Theo: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: