Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.11.12


TENTEN thành nhà đăng ký tên miền quốc gia ".VN"


TENTEN thành nhà đăng ký tên miền quốc gia
Sáng nay (10.11), Trung tâm Internet Việt Nam VNNIC (Bộ TT-TT) đã trao giấy chứng nhận nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam “.vn” cho Cty CP GMO RunSystem thuộc tập đoàn GMO Internet Nhật Bản.

Nhận thức được tầm quan trọng và giá trị của nguồn “tài nguyên số” quốc gia, GMO Runsystem đã đầu tư và xây dựng hệ thống cung cấp dịch vụ tên miền, thuê chỗ (web hosting), thuê máy chủ ảo, dịch vụ thư điện tử.. với chiến lược khá dài hơi. Bằng sự uỷ thác này, các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân có thể đặt mua tên miền và thuê các dịch vụ Internet thông qua địa chỉ www.tenten.vn. Hiện tại, GMO Runsystem là đại lý duy nhất tại Việt Nam của nhà đăng ký tên miền số 1 Nhật Bản Onamae.comvới thị phần tên miền chiếm 77.6% tại Nhật. Với công nghệ bảo mật cao và ổn định, chiến lược phát triển cùng các chính sách ưu đãi, hỗ trợ thiết thực, thuận tiện và nhanh chóng, GMO Runsystem đang kỳ vọng đến một thị trường tên miền sôi động với sự tham gia của các “nhà đầu tư tên miền thông minh”.
Theo đánh giá của Cty này, môi trường Internet tại Việt Nam liên tục phát triển và luôn đứng trong top 20 quốc gia có tỉ lệ người dùng Internet lớn nhất thế giới và số lượng tên miền “.vn” cũng đã giúp Việt Nam vươn lên thành nước đứng đầu trong khu vực ASEAN về số lượng đăn ký và sử dụng tên miền quốc gia. Tuy nhiên, với hơn 300.000 tên miền “.vn” trên tổng dân số gần 88 triệu người thì tên miền quốc gia “.vn” vẫn còn chứa đựng tiềm năng vô cùng lớn và cần được khai thác và đầu tư phát triển.
Tại buổi lễ công bố, Ông Ngô Văn Tẩu – Giám đốc GMO Runsystem cũng cam kết “mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và sẽ đưa ra nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt để khuyến khích người dùng Internet, thúc đẩy môi trường thương mại điện tử quốc gia”.

 Nhân dịp trở thành nhà đăng ký tên miền chính thức tại Việt Nam,TENTEN.VN tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng, khi mua tên miền “.vn” sẽ được giảm giá 20% và tặng thêm 2 tên miền “.net” và gói hosting 1200MB trong 6 tháng. 

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: