Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.4.13


Sáng 27 – 03, tại Hội trường UBND tỉnh Bình Dương, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Bình Dương, Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam iNET và một số Nhà đăng ký khác tổ chức hội thảo "Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN".
Bảo vệ thương hiệu Việt với tên miền .VN

Tham gia hội thảo tại Bình Dương lần này, đại diện Nhà đăng ký tên miền quốc gia Việt Nam iNET – Tổng giám đốc Nguyễn Trọng Thơ đã có bài chia sẻ ấn tượng với chủ đề “Bí quyết chọn tên miền để đầu tư và kinh doanh”. 

Ông Nguyễn Trong Thơ – CEO iNET với bài chia sẻ ấn tương
Không chỉ đem đến cách kiếm tiền hiệu quả từ tên miền, đại diện iNET còn giúp nâng cao nhận thức về giá trị của tên miền. Việc đăng ký tên miền .VN để bảo vệ thương hiệu nên được thực hiện  ngay sau khi có giấy phép thành lập doanh nghiệp.

iNET trao quà cho khách hàng may mắn
Nhằm khuyến khích và hỗ trợ tối đa việc đăng ký tên miền .VN – bảo vệ thương hiệu Việt,  iNET cùng lúc khởi động chương trình ưu đãi đặc biệt giành cho Quý khách.

Hãy đồng hành cùng iNET “
Bảo vệ  thương hiệu Việt với tên miền .VN” để nhận được nhiều giá trị bất ngờ!



Nguồn: iNET
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: