Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.12.16

Trong bài này, tôi sẽ viết hướng dẫn bạn một số số kỹ năng đầu tiên và cơ bản nhất của việc mua bán lại tên miền với giá cao, hy vọng các bạn có cái nhìn tổng quan nhất để bước vào lĩnh vực đầu tư tên miền.
* Nguyên tắc đầu tư (Mua giá thấp, bán giá cao):
 


Mua Vào: Bạn sẽ phải mua tên miền giá thấp nhất khi có thể, phát triển nó có tên tuổi, làm cho nó có thứ hạng 1 chút trên ông lớn Google.

Bán Ra: Bạn sẽ bán tên miền của bạn với giá cao hơn giá mà bạn mua. Để bán cho những người mới, bán nhanh giá sẽ cao hơn 20-30 lần so với giá ban đầu bạn mua (lướt sóng). Nếu bạn có các kỹ thuật tiếp thị tốt, có chiến lược dài hạn tốt (có đầu tư), bạn có thể đẩy tăng giá tên miền 1000 - 2000 lần! Vậy tại sao chúng ta không tham gia lĩnh vực kinh doanh tên miền này?



Có rất nhiều cách để tìm kiếm tên miền giá thấp mà có lợi ích lâu dài trong tương lai. Bạn phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực lựa chọn tên miền (nghiên cứu các từ khóa về sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh,...). Đôi khi phải dựa trực giác, nhãn quan và quyết định của bạn, miễn là bạn bán lại tên miền dễ dàng và nhanh chóng với giá cao hơn.



Tôi đã đầu tư 50$ cho tên miền BjBra.com và phát triển 1 tý về nội dung về Bra (Quang gánh phụ nữ Bắc kinh - 5 ký tự), đẩy nó đi với giá 850$ (Đây là giá khách hàng offer tại sàn bán tên miền godaddy, có thể giá nó còn cao hơn, nhưng tôi quyết định chơi "lướt sóng", việc này ăn ngon nên tôi quyết định ăn ngay)

Tôi đã dành lại 100$ để mua lại tên miền ChongqingCars.com (Xe hơi Trùng Khánh) ở sàn đấu giá TopicDomain.com, sau đó tôi bán lại giá 2500$ cũng tại sàn godaddy. Làm thế nào để được giá hời vậy?

Tôi sẽ không viết các chi tiết kỹ thuật ở đây, bởi vì điều này sẽ mất rất nhiều thời gian. Nhưng tôi sẽ chỉ cho bạn một vài bước cơ bản, sau đó bạn có thể tự tìm hiểu thêm qua đọc các bài viết khác.



Bước 1 – Mua lại tên miền giá rẻ, giá thấp từ đâu?



Mua tên miền từ các trang lưu trữ



Vào trang http://freshdrop.net hoặc http://expireddomains.net, đăng ký một tài khoản miễn phí, đăng nhập vào trang web. Bạn thấy những gì? Các trang web giúp bạn tìm thấy những tên miền ngắn, đẹp, đã hết hạn. Có một các thông tin đấu giá trong đó, đấu thầu và một số thông tin khác, bạn có thể bấm vào để xem chi tiết.



Trên Expireddomains.net, bấm vào. COM (mục cho các tên miền hết hạn .Com). Hệ thống sẽ hiển thị cho bạn một loạt các chỉ số. Nhìn vào cột bên phải, với từ “available” hoặc “Registered” (đã bị đăng ký). Bạn có thể mua tên miền yêu thích.





Di chuột vào tên các cột như LE (số ký tự), PR ( pagerank trước kia của tên miền đó), BL (số backlinks), DP (lượng index, links trên google), và các chỉ số khác sẽ hiển thị. Chức năng tuyệt vời của trang này là Filter, bấm vào Show Filter, bạn có thể chọn tên miền có Max Pagerank là 3, Min Length (ký tự tối thiểu) là 0. Chuyển sang tab Additional Filter, sẽ có các lựa chọn khác như lựa chọn theo Keywords là Tiếng Anh, và chọn Only available Domain(chỉ hiển thị các tên miền có thể đăng ký được).





Chuyển sang tab Adwords & SEO Filter, chức năng hay của mục này là MOZ, nếu là tôi, tôi sẽ chọn chỉ số Domain Authoriy (DA) là từ 20 trở lên. Điều này có lợi trong việc đẩy từ khóa. Từ khóa sẽ được ưu tiên nếu tên miền của bạn có sẵn PR, DA cao (Về mặt lý thuyết, ai cũng nói vậy).


Làm kỹ thuật tương tự khi bạn ở trên trang http://www.freshdrop.com/



Lưu ý : Để mua tên miền với giá rẻ nhất (Nếu là đăng ký mới) thì hãy vào trang http://CanhMe.com của bác Luân, và tìm cho mình một coupon (phiếu giảm giá) tốt nhất.


Mua tên miền giá thấp từ việc đấu giá tại các sàn:



Có nhiều trang cho phép bạn đấu giá như Godaddy, Snapnames, Flippa,.. Hiện tại tôi chọn Godaddy, và trang của nó là http://TDnam.com. Để có thể mua được tên miền từ trang này, bạn phải có membership của Auction, giá vào khoảng $4/năm. Thường thì khi đấu giá, nếu là tên miền đang hết hạn, bạn phải trả phí = Giá Đấu được + Giá gia hạn + ICANN Phí.


Bấm vào mục Advance Search, có nhiều options cho bạn chọn. Thông thường, tôi sẽ chọn :Extension là .com. Price, max là 50. Characters max là 4. AttributesBuy Now Option.


4


Với cách chọn trên, tôi đang tìm cho mình các tên miền ngắn, 4 ký tự .com và giá cao nhất là $50. Cứ tìm đi ! bạn sẽ có được tên miền ưng ý.Thi thoảng xuất hiện khá nhiều tên miền 4 ký tự đẹp (có thể đọc được, có chữ VN,..) để bạn làm web. Nếu mua ở trên này, hiển nhiên, tên miền của bạn đã được sống ít nhất 1 năm (dễ dàng được google ưu tiên index nhanh) hoặc có PR sẵn, DA cao. Tuy nhiên, giá phải trả cho việc mua như này thường thấp nhất là $22 (đã bao gồm mua với coupon giảm giá). Điều này có thể chấp nhận với 1 tên miền ngắn, đẹp như ý cùng với các chỉ số trên. Hoàn toàn khả thi !


Tại sao tôi lại chọn tên miền 4 ký tự ?



Xem thêm: http://www.gotw.com/why-choose-a-4-letter-domain-name.htm


Bởi vì loại tên này hiếm, thường được bán lại với giá cao (vì hiếm nên đắt), và thường là tên viết tắt của một số tổ chức, công ty trên thế giới. Ví dụ nếu bạn mua được tên miền CNTT.com hoặc VNPT.com, bạn nghĩ sao khi bạn có thể tiếp thị cho nó, và bán lại cho tập đoàn VNPT với giá vài tỷ? Tại sao không? Trong khi VNPT là tập đoàn lớn, hợp tác quốc tế nhiều, thương hiệu cực mạnh và sẽ chi 1 ít $$$ cho bạn để sỡ hữu nó?


Tại sao giá trên Godaddy lại rẻ và thấp thế nếu đó là tên miền hay, hiếm mà vẫn còn cho chúng ta?

 



Đây là câu hỏi cực kỳ ngây thơ (vì chỉ có tên miền mới như vậy, Bất động sản ảo mà, lơ mơ là bay mất thôi - Hết hạn). Bởi nhiều lý do lãng xẹt như sau:


  • Chủ tên miền có quá nhiều tên miền (dân đầu cơ) hoặc không quan tâm đến giá trị của nó trên thương trường quốc tế, nên đã không tiếp tục gia hạn.
  • Chủ của nó có thể đã đi xa, không ai chăm sóc, quản trị nó nữa.
  • Chủ tên miền quên hoặc bận việc gì đó mà không gia hạn tiếp.
  • Chủ của nó không hiểu được hết giá trị của tên miền đó, nhất là tên miền đó lại cực kỳ ý nghĩa với 1 quốc gia, công ty hay là cá nhân nào đó. 
  • Hàng ngày có hàng triệu tên miền hết hạn, chúng ta cần cái này (không cần biết lý do)


Chẳng hạn như tên miền BKAV.com, đối với quốc tế trước khi tên miền này được mua lại, thì giá trị chỉ vỏn vẹn trong: Giá trị tuổi tên miền, .com, ít ký tự, có thể đọc được. Nhưng khi được mua lại, bên Bách Khóa Anti Virus đặt offer, chủ tên miền đã nghiên cứu (researching) và được biết đó là một công ty lớn ở Việt Nam, có phần mềm bản quyền quốc tế,.. Vậy là giống như bạn, nếu bạn đang sở hữu nó, hãy nghiên cứu trước về giá trị tên miền bạn định mua (Có thể tìm kiếm thông tin từ Google, hoặc dựa vào kinh nghiệm của bạn).


BKAV.com đã được bán hơn 2 tỷ VNĐ
Giá lưu trữ 10 năm cho domain này là $10 x 10 = $100 nhưng lại thu về được $110.000 – Hết sức ngon lành phải không ?


Ngoài trang đấu giá của Godaddy, còn có trang eBay.com, moniker, sedo,.... Bạn có thể tìm theo từ khóa: LLLL domain for sale, 4 letters domain,…


(Chú thích: LLLL là dạng tên miền 4 ký tự, toàn chữ cái, không có số, NNNN là chỉ số từ 0 đến 9 )


Đấu giá trên ebay thường ít hơn trên Godaddy, sedo, snapnames, vì thế, bạn có nhiều cơ hội mua lại tên miền giá rẻ hơn nhiều so với Godaddy cũng bởi ebay bán đa dụng, dân vào ebay nhiều thành phần không chuyên tên miền như Godaddy, snapnames, sedo, afternic,....


Hãy kiểm tra Pagerank, Whois độ tuổi, lượng index của tên miền trên google, kiểm tra có bị ban adsense không, kiểm tra thứ hạng, lượng search của từ khóa, ví dụ, nếu bạn chọn tên miền SEOWPTHEME.com trên đấu giá, hãy nghĩ đến việc tra Google keyword planner cho các từ khóa: Seo wp, seo wordpress, wordpress theme, wp theme,…
 


Bước 2 – Làm SEO cho tên miền, đẩy website lên google



Để bán lại tên miền của bạn có giá trị hơn, bạn nên tạo web khoảng 3 tháng, xây dựng chút nội dung và bạn phải làm một số công việc SEO như: backlinks, ranking, traffoc (Alexa Rank – Mặc dù điều này không có ý nghĩa cho SEO, nhưng nó là một xem xét cho người mua nếu họ tham khảo các chỉ số Alexa/traffic) hoặc PR (Google PageRank) hoặc Backlinks liên kết đến tên miền đó.



Tôi không nói thêm về SEO ở đây, nếu bạn không có kinh nghiệm tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách EASY-DO-SEO (GreyHat SEO).


Ping tên miền của bạn đến Google và các Search Engines khác: Tới http://addme.com, điền các thông tin của bạn và nhấp Add Free. Chắc chắn, trước đó, bạn phải parked tên miền của bạn (domain parking) tại một nơi nào đó hoặc tạo một trang web bao gồm nội dung từ khóa của bạn, có thể là 1 trang sale page, có nội dung ít nhất là 300 chữ, có đầy đủ thông tin liên hệ để người mua liên hệ với bạn.


Tạo traffic ảo: Để tăng Alexa Traffic nhanh chóng, vào http://10khits.com, đăng ký một tài khoản miễn phí. Sau khi đăng ký, bạn sẽ phải bấm vào SURF NOW. Cắm máy tính ở đó và đi uống cafe thôi! Sau khi máy tính surf được 1000 trang, bạn được hệ thống tặng 10.000 visit miễn phí, bạn có thể add website của mình để kéo traffic, hoặc kéo Youtube Views (Nếu bạn làm truyền thông trên youtube). Chi tiết add site vào 10khits như nào bạn tự tìm hiểu nhé. Sau khi add site (hay chính xác là add link, url bất kỳ) Bạn có thể bấm vào Allocate Point để kéo traffic. Sau 1 tuần, domain của bạn đã có traffic trên Alexa.


Tạo backlinks: Tôi chỉ cho bạn một vài website mà sẽ generate cho bạn 30K backlinks miễn phí.


Backlink Website

http://linksoar.com (45 )
http://pingmylink.com ( 2000 )
http://backlinkin.com ( 600 s)
http://www.Xjkey.com/ ( 2500 s)
http://www.Sadakim.com/free-backlinks.php



Tại sao phải tạo backlinks?


Bởi, trên expireddomains.net, nếu bạn chọn đầu cơ tên miền PR3,2 thì bạn buộc phải Fake backlinks này. Đa số tên miền PR2,3 trên đó vừa bị delete khỏi hệ thống nhưng vẫn giữ mức PR cũ. Sau khi bạn đăng ký lại, 1,2 tuần, Google sẽ trả lại PR cho bạn với trường hợp bạn phải fetch lại tên miền đó lên Google (dĩ nhiên là phải tạo 1 cái website đơn giản cho nó trước).


Trong thời gian 2 tuần đó, để trở lại PR, và để bán tên miền đó đi, bạn cần làm backlinks lại cho nó. Những site trên cho phép tạo backlinks nhanh chóng, miễn phí, Google index nhanh. Cuối bài viết, tôi sẽ cho bạn download những phần mềm khác, chuyên tạo backlinks cho tên miền mới.


Google PR: Để đẩy PR là một điều cực khó trong thời kỳ mà Google hàng nửa năm mới cập nhật một lần. Tuy nhiên, để tạo link chất lượng cho tên miền, hoặc làm SEO cho từ khóa của bạn, bạn có thể vào trang Fiverr.com, order một cái gig nào đó với giá $5 (100K ), từ khóa tìm kiếm có thể là: Create 1000 .edu backlinks, create .gov backlinks,….


Trang đó có rất nhiều lợi ích cho bạn trong việc thiết kế Video, Design website, wordpress ,..Tôi sẽ nói sâu hơn về trang này trong một bài khác. Bạn chờ xem nhé.


Bước 3 – Bán tên miền đó ở đâu?



Sau khi có đầy đủ các bước trên, vấn đề còn lại của bạn là bán chỗ nào? Bán cho ai, bán ở đâu, thu thập thông tin như thế nào?


Ghi nhớ, ngay bây giờ hãy đính kèm Google analytics hoặc các report cần thiết, bởi người mua tên miền sẽ yêu cầu các dẫn chứng về: Google analytics, Alexa, Whois, Doanh thu (số tiền kiếm được), PR, DA, PA,… thì giá cả sẽ cao hơn!


Bạn sẽ bán tên miền trên các forum, sàn đấu giá, mạng xã hội,...

 



DNforum.com: Bạn phải trả phí hàng năm để được quyền post bài và bấm send tin nhắn (Đây là trang của giới mua bán tên miền độc đáo nhất)


NamePros.com: Trang này kém hơn trang trên nhưng tên miền lại dễ được bán hơn, nhất là dạng tên miền ngắn. Trang này cho phép đăng ký miễn phí, gửi tin nhắn, gửi được nhiều bài viết, nhưng chỉ được 2 bài open thread (Có thể reply được). Tôi hay vào trang này để săn tên miền và tìm ý tưởng.


Digitalpoint.com: Trang này thì hầu hết mọi người đều bán tên miền nóng hổi, ăn ngay, tên miền PR cao. Chủ yếu là khách ít tiền, và thích đầu tư tên miền PR, DA, PA cao. Giá tên miền PR3 ở đây khá rẻ. Nếu bạn không cẩn thận, bạn có thể mua phải tên miền PR3 mà là fake (không phải pagerank thật). Việc này đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật kiểm tra PageRank có phải là fake hay không.


Flippa.com, Sedo.Com, AfterNic.Com, Snapnames.Com: Tên miền ở các sàn này đấu giá rầm rộ, giá chát hơn Digitalpoint. Thường có những đánh giá không tốt của dân chuyên nghiệp cho trang này. Và trong kinh nghiệm của tôi, những trang này bạn nên chơi, khá nhiều tay giỏi về tên miền, fake các chỉ số để vào đó bán với giá cao ngất. Đương nhiên, nếu bạn có đẳng cấp và kinh nghiệm tên miền, hãy vào đó!


Websitebroker.com : Trang này buộc bạn trả tiền phí đăng tên miền (cho tên miền lên sàn), giới vào đây toàn là các dân môi giới, nếu bạn có domain đặt trên đó, họ sẽ liên hệ bạn và đề nghị hợp tác, và chia sẻ % hoa hồng. Họ sẽ là người bán tên miền giúp bạn,và bạn ăn chia với họ.


Blackhatworld.com: Bạn có thể tạo chữ ký bán tên miền trên diễn đàn này.


eBay.com: Phí listing ở đây rẻ, vào khoảng $0.2 – $0.4, tôi không nhớ rõ, nhưng chỉ listing được 1 tháng. Vì thế,nếu bạn bán trên này, bạn cần sử dụng các phương pháp marketing trên facebook, G+ để giới thiệu link bán của bạn. (Vì đường dẫn ebay.com quá nổi tiếng)


Topicdomain.com: Đây là trang của các chuyên gia trên thế giới luôn sẵn sàng trả lời câu hỏi của bạn. Họ sẽ giúp bạn nhiều kiến thức. Chơi với họ, bạn có thể có nhiều đề nghị hợp tác tốt.


BeautifulDomain.com : Tương tự như trang trên.


AmericaDoamainer.com : Chia sẻ lợi ích cùng nhau, bạn có cơ hội bán tên miền trên này.


Một vài website khác giá trị như : 
TurkeyDomain.com
TouristDomain.com
TurkeyDomains.com
EnglandDomain.com


Bán tên miền thông qua email tiếp thi tên miền:



Đây là phương pháp chuyên sâu hơn bởi cách bán này yêu cầu các kỹ năng dựng mẫu đẹp cho email hoặc kỹ năng viết bài hấp dẫn để thu hút khách, đặc biệt là thư bằng tiếng anh. Kỹ năng đàm phán cũng cần phải có. Nhưng nếu bạn có một danh sách các khách hàng tiềm năng, hoặc họ sở hữu những tên miền tương tự như bạn, bạn có cơ hội bán lại rất cao.



Vậy, làm thế nào để có email đến khách hàng tiềm năng?


               Có 2 cách: Miễn phí + trả tiền


Miễn phí: Bạn dùng phần mềm Atomic Email Hunter, để quét toàn bộ email trên các diễn đàn trên tôi đã kể.


Trả tiền: Bạn có thể mua list subsribers trên các trang nổi tiếng như safe-swaps. Rất nhiều trang swaps cho bạn thuê người làm danh sách email. Chi phí vào khoảng $15 – $30. Điều hay là subscriber mà bạn có, bạn không chỉ bán tên miền, bạn có thể bán những cái liên quan như Dịch vụ SEO, dịch vụ link building,…


Bán tên miền trên mạng xã hội:



Chuẩn nhất vẫn là Facebook, Twitter, Linkedin. Nếu bạn có fanpage rồi thì tôi không cần hướng dẫn, nhưng nếu bạn chưa có, bạn có thể dò tìm các fanpage về Domain, hosting, Make Money Online,.. để bán. Nhưng khổ cái, thằng FB nó không cho bài post của bạn lên toàn trang fan mà nó chỉ cho hiển thị ở góc nhỏ, ít người nhìn thấy.


Bán tên miền thông qua Google Search



Giả sử bạn đang bán tên miền SEOcontentWeb.com


Hãy sử dụng Google tìm với từ khóa: Need to buy domain keywords 2014, wanna buy seo domain related, hoặc tương tự thế. Khách hàng thường đặt câu hỏi liên quan đến lựa chọn của họ. Bạn tìm khách hàng, bạn phải đặt vào vị trí khách hàng, nghĩ xem, họ sẽ hỏi gì khi họ cần ?


Nếu bạn bán tên miền 4 ký tự, giả sử ABCD.com, tìm với từ khóa : WTB LLLL .com, need to buy short 4 letters domain, buy cvcv domain


CVCV: Là dạng tên Phụ âm (C) + Nguyên âm (V) , ví dụ : Lapo, Sime, Tiny,…


Nếu bạn bán tên miền mà bạn đã sử dụng phương pháp fake traffic hoặc có traffic thật như bước ở trên, hãy tìm với từ khóa: Buy traffic domain, buy alexa domain, buy domain with alexa ranking, buy domain with revenue,…


Bước 4 – Nhận tiền khi bán tên miền như thế nào ?



Cách 1: Nhận qua paypal: Khuyến cáo các bạn nhận tiền qua paypal (với số tiền < hoặc = $500 ) để hạn chế rủi ro thanh toán.


Bạn nên yêu cầu người mua phải có tài khoản verified (tài khoản đã xác thực trên paypal). Vì sao? Bởi nếu không, bạn có nguy cơ bị hòan tiền, tranh chấp, tiền chuyển lại người mua nếu người đó không có tài khoản đã xác minh (verified). Cơ chế của paypal rất bảo mật, nếu người mua chỉ có tài khoản unverified, khi thực hiện giao dịch, Paypal yêu cầu các giấy tờ, bằng chứng để chứng minh giao dịch đó là ok, nếu không có, paypal sẽ tạm giữ tiền (bạn sẽ không nhận được tiền rồi) và sau 45 ngày, sẽ hoàn trả người mua để bảo vệ (Đây là chính sách bảo vệ người mua của paypal). Vậy, nếu ai đó muốn mua tên miền của bạn, mà họ muốn ăn không tiền, chơi bẩn bạn, họ sẽ lấy acc paypal ảo của ai đó hoặc paypal chùa nào đó, mua rồi khi bạn chuyển tên miền, họ bye bye bạn.



Bạn cần nên yêu cầu người mua điền thông tin về tên miền, giá cả, người mua, chi tiết người mua vào lúc chuyễn tiền (Phần details/comment ): Yêu cầu này bắt buộc, vì khi xảy ra tranh chấp, bạn sẽ lấy đó làm căn cứ pháp lý để khiếu nại với paypal. Nếu không bạn sẽ là người thua cuộc.



Cách 2: Nhận tiền qua Escrow.com (Nhà môi giới mua bán tên miền nổi tiếng) : Khuyến cáo nếu bạn bán tên miền trên $500. Escrow làm việc với các đối tác cung cấp tên miền và họ tự transfer tên miền qua nhau, không cần bạn phải làm thủ công. Việc của bạn là nhận tiền. Việc của người mua là tạo một thanh toán trên escrow tới email paypal của bạn, điền tên miền và nhà cung cấp. Sau khi thành công, Escrow sẽ liên hệ bạn qua email và yêu cầu chấp nhận, sau đó các giao dịch hành chính sẽ được thực hiện. Nếu mọi thứ ok, tên miền sẽ chuyển cho người mua, tiền sẽ đổ về tài khoản paypal của bạn (hoặc bank transfer - qua tài khoản ngân hàng của bạn).



Trên đây là toàn bộ quy trình mua lại tên miền, và bán đi với giá cao hơn. Đây không phải là cẩm nang chi tiết để thành công. Bạn cần nhiều hơn nữa những kiến thức và kỹ năng liên quan về từ khóa, thương hiệu, lĩnh vực hẹp chuyên ngành khác,.... 

Tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn về vấn đề này. Nếu có thắc mắc, hãy đặt câu hỏi của bạn bên dưới. Tôi sẽ giải thích rõ hơn trong khả năng hiểu biết của mình, chúc các bạn thành công!

Một số chương trình giảm giá SALE OFF từ 20-70%, thậm chí là miễn phí mà mình sưu tầm được trên mạng, hy vọng giúp ích được cho mọi người, chúc vui nhé!

* Các chương trình đang khuyến mãi, giảm giá SALE OFF 20-70%:

1. Điện tử - Điện Lạnh - Công Nghệ
2. Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

3. Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Bảo Hiểm


4. Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Áo quần, Phụ Kiện Thời Trang


5. Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


6. Phần Mềm, Ứng dụng Điện Thoại

7. Hàng Gia Dụng - Tạp Hóa - Mỹ Phẩm - Điện nước

8. Thú chơi Chim - Cá - Cây Cảnh

9. Thảo Dược - Thuốc - Chăm sóc sức khỏe

10. Sản phẩm danh cho Mẹ - Bé - Bà bầu

11. Các sản phẩm chăn nuôi - Trồng Trọt

12. Tiền Điện Tử - Đầu Tư - Trade Coin

13. Sách Ngoại văn - Sách Nói - Các khóa học trực tuyến

14. Tên Miền - Hosting - Dịch vụ internet - Đám mây

15. Kiến Trúc - Nhà cửa - Vật Liệu XD - Điện Nước



https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html



 Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: