Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.12.16

- Một kỷ lục mới về giá trị tên miền có thể sẽ xuất hiện tuần này khi một địa chỉ web được coi như "Bảo bối của công nghiệp du lịch Anh" sẽ được đưa ra đấu giá.
Tên miền BritainTourist.Com sẽ phá kỷ lục với giá 3 triệu USD


Người ta cho rằng tên miền
BritainTourist.Com có thể sẽ đạt được mức giá 2 triệu bảng - tương đương 3 triệu USD, khi nó được đưa ra đấu giá tại sự kiện thị trường du lịch thế giới tại London vào ngày mai (25/12).

Sở dĩ tên miền này được định giá ngất ngưởng như vậy là do “
Britain Tourist” là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet khi 90% các công ty du lịch, đưa từ khóa này trong top 5 từ khóa tìm kiếm của khách hàng tiềm năng.

Theo sách kỷ lục Guinness, mức giá 12 triệu bảng tương đương 21 triệu USD được công ty Clover Holdings trả cho tên miền sex.com năm 2010 - hiện đang là tên miền được giao dịch với mức giá cao nhất.

Tuy nhiên, năm ngoái, Brian Sharples, người sáng lập và giám đốc điều hành của trang web HomeAway cho biết, Công ty của ông đã phải trả 35 triệu USD năm 2007 cho tên miền VacationRentals.com để đảm bảo nó không bị trang web du lịch Expedia.com mua lại.

Farad Laaforce, Giám đốc điều hành Tổ chức đấu giá Breathe Luxury coi
BritainTourist.Com là một tên miền cao cấp.

"
Britain Tourist là từ khóa chính trong ngành công nghiệp du lịch Anh. Chỉ ở Mỹ người ta mới hay sử dụng từ “Britain Vacation”. Người dân ở Anh, Ấn Độ và Trung Quốc cũng sử dụng từ “Britain Tourist”, vì vậy tiềm năng của nó là rất lớn", ông nói.

Tên miền đã bị một công ty Mỹ bán đi vì họ thiếu các nguồn lực để khai thác triệt để nó, Laaforce nói.

Richard Winslow, người đứng đầu dịch vụ lưu trữ web của trang web đăng ký 123-reg cho biết: “Một tên miền một từ có thể có giá trị vì nó dễ nhớ. Công cụ tìm kiếm như Google sẽ đánh giá cao nếu bạn có bản quyền. Nhưng bạn cần phải có một kế hoạch kinh doanh để có thể sử dụng tên và marketing một cách hiệu quả”.

Tên miền ngắn là phổ biến ở Mỹ hơn Anh, nhưng B & Q chủ Kingfisher đã trả một khoản tiền không được tiết lộ cho tên miền diy.com và diy.co.uk.

Simon Press, giám đốc cao cấp của thị trường du lịch thế giới, cho biết
BritainTourist.Com sẽ đảm bảo một thứ hạng rất cao trong công cụ tìm kiếm cho chủ nhân của nó. "Điều này sẽ khiến tên miền này thu hút sự quan tâm lớn từ cả các công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp du lịch Anh và các doanh nghiệp tìm kiếm để có được vị thế lớn trong lĩnh vực này".

Việc chỉ mua các tên miền không đảm bảo thành công cho việc kinh doanh trực tuyến, Tanase Rivers, quản lý thương hiệu tại đại lý du lịch trực tuyến On the Beach cảnh báo.

"Dù cho tên miền này được bán với giá bao nhiêu thì vẫn cần có sự đầu tư đáng kể cho các thương hiệu đẳng cấp với các trang web du lịch trực tuyến lớn.”

Được biết, phiên đấu giá vào ngày 25/12 cũng sẽ đưa ra bán các địa chỉ khác bao gồm journey.com, paradise.com và doha.com, dự kiến sẽ được bán với một số tiền đáng kể vì World Cup sẽ được tổ chức tại Qatar vào năm 2022.

Nguồn: TiepThiTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: