Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
19.12.16

Bên cạnh nhu cầu đăng ký mới, hàng năm chúng ta đều phải tốn một số tiền không hề nhỏ để gia hạn dịch vụ sử dụng ở GoDaddy như domain, hosting, email… Để giữ chân khách hàng truyền thống, nhà cung cấp godaddy thi thoảng mới tung ra ít coupon giảm giá khi gia hạn.

 http://x.co/gcyU

Một số coupon giảm giá gia hạn tên miền chỉ dùng được với một số account nhất định. Tuy nhiên, các bạn hãy cứ lần lượt thử dùng xem sao, không được thì ta chuyển qua mã giảm giá khác.

Coupon gia hạn Tên miền ở GoDaddy

Những mã giảm giá gia hạn tên miền bên dưới chỉ áp dụng với một số tài khoản nhất định, nếu bạn không dùng được hãy chuyển qua coupon gia hạn khác hoặc dùng thủ thuật chuyển currency sang INR.
gd61144g  Giảm giá 20% gia hạn

– gd61241a -Giảm giá 25% gia hạn Tên miền với hóa đơn 25$ trở lên.

Nếu không đủ 25$, bạn hãy tăng thời gian gia hạn từ 1 năm thành 2 năm để được hưởng khuyến mại. Coupon hết hạn 29/1/2017.
Thủ thuật: GoDaddy lúc nào cũng có cách để gia hạn tên miền GoDaddy với giá rẻ hơn đó là đổi currency sang INR, mức giá sẽ là 699Rs, tương đương khoảng 10.7$.

Coupon gia hạn Hosting ở GoDaddy

fbhpg40 - Giảm giá 40-44 % nhé


 – Giảm giá 20% gia hạn hosting


 – Giảm giá 25% gia hạn Hosting với hóa đơn 25$ trở lên. Coupon hết hạn 29/1/2017.

Giá gia hạn gói WordPress Hosting giảm từ 95.88$ xuống chỉ còn 76.70$/năm mà thôi.
Nếu muốn tìm coupon đăng ký mới domain/hosting, các bạn hãy lấy trong bài viết tổng hợp coupon GoDaddy hàng tháng. Hiện tại, coupon giảm giá lên tới 44% toàn bộ đơn hàng vẫn còn dùng được. Mời các bạn tham khảo thêm.
 http://x.co/gcyU

Mình sẽ bổ sung thêm coupon gia hạn của GoDaddy năm 2017 trong bài viết này, các bạn hãy giữ lại link bài viết để lấy khi cần gia hạn nhé. Chúc vui!
Nguồn: TiepThiTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: