Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.12.16

Vài nét về đầu tư tên miền trên thế giới:

      Tên miền hiện nay được coi là bất động sản ảo trên mạng. Ngành công nghiệp tên miền đã phát triển bùng nổ trên thế giới từ ngày internet bắt đầu hình thành, ban đầu nó cũng sơ khai như đất đai của con người chúng ta vậy, lúc đầu thì không ai ở, khi cần thì không có mà dùng. Những cuộc đấu giá liên tiếp được tổ chức, tranh chấp đang được diễn ra từng ngày, từng giờ, đặc biệt là ngày nay, khi mà các cuộc thôn tính tên tuổi thương hiệu lẫn nhau vô cùng khốc liệt trong thế giới phẳng này.

      Cùng với sự phát triển của Internet, tên miền đang là một ngành công nghiệp ảo “tăng trưởng nhất trong tất cả các ngành” và được xem là bất động sản ảo của thế kỷ 21. Ngày nay, bất cứ ai kinh doanh cũng đều sử dụng Internet và sở hữu ít nhất một vài website. Để thành công thì bạn cần có một yếu tố rất quan trọng đó chính là tên miền – quyết định tới hơn 50% vì tên miền nói lên được tất cả rằng: "Bạn là ai?". thử hỏi một công ty hay là một tập đoàn dùng tên miền không chuyên nghiệp thì cảm giác của bạn như thế nào?, cũng giống như trụ sở công ty được đặt trong rừng vậy, khách hàng cảm giác không tin tưởng, cảm giác không an toàn ,....

– Nếu website là nhà, thì tên miền chính là vị trí, địa chỉ của miếng đất làm nhà đó, là nền tảng cho ngôi nhà đó. Trước khi thành lập doanh nghiệp, đặt tên cho công ty và trước khi xây dựng website, bất cứ ai cũng phải đăng ký (hoặc mua lại) tên miền. Kho tên miền ngày càng khan hiếm, đặc biệt là những tên miền đẹp, hiếm và độc đáo thường đã được đăng ký hết. Thời gian càng trôi đi, internet càng phát triển thì giá trị của tên miền sẽ càng lớn. Để sở hữu một tên miền đẹp, chuyên nghiệp, phù hợp là rất khó. Việc mua bán trao đổi bỗng chốc biến thành ngành kinh doanh sinh lợi nhuận dễ dàng. Có những tên miền được định giá hàng triệu đô la.


    Tên miền là thương hiệu số, là tên tuổi của bạn trên internet. Trước khi công bố thương hiệu, bạn cần đăng ký bao vây các tên liên quan. Nhiều người đã làm được điều đó rất tốt. Tuy nhiên, phần lớn mọi người chưa ý thức được vai trò của tên miền và thương hiệu số, họ tạo ra website chỉ để công bố một số thông tin, chứ không phải là sàn giao dịch trực tuyến của công ty. Họ thờ ơ không chú ý, không quan tâm đến nó như thế nào? cho đến khi phát hiện ra ai đó đã đăng ký và cảm thấy vô cùng hối tiếc. Nếu một thương hiệu trị giá 1 triệu đô, bạn nghĩ tên miền .VN hoặc .COM của thương hiệu đó trị giá bao nhiêu?

– Tên miền đẹp và phù hợp là một lợi thế rất lớn khi kinh doanh trên Internet. Nó sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng đều đặn vào website mỗi ngày, việc quảng bá tên tuổi đến với nhiều khách hàng, trên mọi miền của quả đất với một chi phí rất thấp. Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều người đang đầu tư vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc kinh doanh cũng thuận lợi. Nhiều người đã thất bại, không tạo được thu nhập để có kinh phí tiếp tục duy trì, đành bỏ cuộc giữa chừng. Đầu tư tên miền không phải một sớm một chiều, và đầu tư rõ ràng không phải là một trò chơi hoặc là sưu tầm thỏa mãn thú vui,...mà phải đầu tư thật sự về trí tuệ, nghiên cứu thị trường, đặc biệt là việc kiểm soát tài chính, và duy trì dòng tiền để tái đầu tư, nếu không tất cả tên miền bạn có sẽ hết hạn chỉ sau 1 năm và bạn phải trả giá cho điều đó.

Một số kinh nghiệm cơ bản khi bạn muốn đầu tư tên miền!

– Nhiều người đăng ký tên miền trước khi nghiên cứu thấu đáo, họ mua tên miền ở những lĩnh vực không mấy giá trị, hoặc những tên miền ở những lĩnh vực có giá nhưng lại khó có thể “hot” “tên miền có thể bán được”. Điều đầu tiên cần làm trước bỏ tiền vào túi của các nhà đăng ký tên miền, bạn nên đọc nhiều càng nhiều càng tốt về nhiều lĩnh vực: từ thương mại điện tử, bán lẻ, tài chính , dịch vụ, sản phẩm, du lịch và về thương hiệu….Bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên hữu ích của những người đi trước tư vấn và về cách chọn tên miền cho những lĩnh vực này tại các diễn đàn, blog tên miền uy tín.

– Nghiên cứu cẩn trọng những thông tin trên, bạn sẽ biết tên miền loại nào có thể bán được và loại nào thì không, từ đó bạn sẽ nghiên cứu phát triển lĩnh vực mà bạn có thế mạnh nhất để đi đến thành công và loại bỏ được những sai lầm do thiếu kiến thức về một lĩnh vực mới. Khi đăng ký những tên miền mới, không nên chỉ chú trọng để tìm những tên miền mà theo bạn phải cực kì hot, cực kì có giá; thay vào đó bạn nên hướng đến những tên miền bạn có thể bán được với một lợi nhuận vừa phải mà thời gian đầu tư ngắn. Cách này an toàn cho bước khởi đầu, dễ thành công và sẽ giúp bạn gia tăng kinh nghiệm.

– Gợi ý của tôi cho bước đầu nếu bạn là người đầu tư tên miền mới là hãy bước đi từng bước nhỏ, chắc chắn, sau vài tháng thành công với những giao dịch nhỏ của mình bạn sẽ thấy mình đang ở một vị trí tài chính tốt hơn và sẵn sàng cho việc đầu tư những tên miền có giá trị mới. Ngoài ra sau khi bạn đã hoàn tất giao dịch một vài tên miền bạn sẽ có được những kinh nghiệm thực tế về cách bán tên miền hoặc chuyển nhượng. Bạn có thể tái đầu tư tên miền mới trong lĩnh vực quan trọng và “đắt giá” hơn, sau đó sẽ đa dạng giao dịch của bạn trên những diễn đàn và chợ tên miền.


– Bây giờ, câu hỏi hiển nhiên sẽ là, làm sao tôi biết tên miền nào tốt và phù hợp để đăng ký. Về cơ bản, bạn nên tập trung vào những tên miền mang ý nghĩa chung, rộng và tự nhiên. Nếu từ khóa về một lĩnh vực chung đã được đăng ký, bạn có thể tìm một từ ghép với từ khóa đó để tạo một tên miền mới có nghĩa. Hiện nay Google AdWords được xem là Công cụ Từ khoá rất hữu ích để tìm ra những thuật ngữ phổ biến. Riêng cá nhân tôi thì dùng cả Google Adwords và keywordspy……

-         Lợi ích của việc đầu tư tên miền này là bạn có thể dễ dàng thuyết phục khách hàng để bán một số tên miền với mức giá tốt. Ngoài ra bạn cũng có thể thể hiện tính chuyên nghiệp và có kế hoạch trong việc đầu tư dài hạn tên miền của mình.

Hãy là nhà đầu tư, đừng là nhà đầu cơ! Nếu cảm thấy cần thiết, bạn cứ gọi cho tôi, tôi sẽ tư vấn cho bạn miễn phí về tên miền trong khả năng của mình !

Nguồn: VuaTenMien.Com



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: