Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
28.12.16

Chẳng ai nói trước được điều gì, trước tình trạng các doanh nghiệp Trung Quốc đang thâu tóm, thu mua từ nhà máy, công xưởng, tên miền các và doanh nghiệp của các quốc gia khác thông qua kênh gọi là đầu tư. 

Hiện tại, được sự hổ trợ của chính phủ, các tập đoàn kinh tế, các cá nhân là nhà đầu tư Trung Quốc đang đầu tư ra nước ngoài với số vốn khổng lồ mà nhà nước cho vay với lãi suất 0%, đây vừa là động thái vừa đầu tư vừa là thôn tính, bắt đầu từ một số ít % cổ phiểu cho đến cơ sở vật chất, tên miền cũng không nằm ngoài sự tính toán đó, hiện nay, giá tên miền mua lại vẫn còn khá rẻ,  thậm chí cả khi giá trị của chúng có giảm xuống 1 chút, nhu cầu sở hữu các tên miền của các nhà đầu tư Trung Quốc vẫn luôn ở mức cao. 

Đặc biệt khi mà người Trung Quốc vẫn còn quan tâm tới các ký tự nằm trước "chấm com", tên miền của các công ty và doanh nghiệp các nước vẫn là một tài sản đáng để họ sở hữu và chiếm dụng.

Như đã nói ở trên, những nhà đầu tư Trung Quốc cần 1 thứ gì đó ổn định và an toàn và có kiểm soát để làm kênh đầu tư. Nhiều người đã chọn thị trường đầu tư trong nước tương đối "bấp bênh" và đã bão hòa, những người khác đã xem xét về khả năng nắm giữ các công ty nước ngoài thông qua đầu tư, và tên miền các doanh nghiệp Việt Nam cũng không ngoại lệ.



Những tên miền có giá trị đang được giao dịch như hàng hóa tại Trung Quốc, giá trị của nó phụ thuộc vào độ hiếm có và nhu cầu của người mua. Xét cho cùng, nếu một doanh nghiệp cần mua tên miền cho thương hiệu của họ, sẽ chỉ có 1 và chỉ 1 tên miền mang lại hiệu quả cao nhất đó là đuôi .Com. 


Tất nhiên sẽ có những tên miền gần giống như các đuôi net, info, org, tech, car, tips,... cho bạn lựa chọn, nhưng hiệu quả mang lại của chúng chưa bao giờ được đánh giá cao, việc để tên miền thương hiệu chấm com của mình cho người khác nắm giữ cũng sẽ mang tới nhiều bất lợi cho doanh nghiệp.



Ngồi kiểm tra who tên miền vài phút mới thấy giật mình, vì hầu hết các tên miền dot com của các sân bay, cảng biển và các doanh nghiệp của Việt nam hầu hết bị sỡ hữu bởi các doanh nghiệp  hoặc cá nhân có thông tin, địa chỉ chủ yếu đến từ Trung quốc. Điều gì sẽ xãy ra nếu người ta vào website của doanh nghiệp Việt Nam nhưng nội dung lại là thông tin đăng tải trên web là các đơn vị Trung quốc ???
Hãy nên tiếp xúc, đàm phán và mua lại ngay tên miền doanh nghiệp có đuôi .Com khi nó đang còn khá rẻ, nếu chần chờ thì doanh nghiệp của bạn sẽ phải gặp nhiều khó khăn, phiền toái, doanh nghiệp chỉ là cái bóng và xây dựng tên tuổi cho tên miền chấm com đó thôi. 


Source: www.VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: