Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.12.16

Những tên miền hài hước và kỳ cục trên thế giới
25 năm trước (15/3/1985), symbolics.com là địa chỉ website .com đầu tiên được đăng ký và hiện đây là đuôi tên miền phổ biến nhất thế giới.
Ngày nay, theo thống kê của hãng VeriSign (Mỹ), có khoảng 84 triệu website sử dụng đuôi .com, trong đó có 11,9 triệu site thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến, 1,8 triệu địa chỉ liên quan đến thể thao và 4,3 triệu site về giải trí.

Ngoài ra còn nhiều website với tên miền kỳ cục được đăng ký vô tình hoặc cố ý như:

Childrenslaughter.com: Hội từ thiện Children's Laughter (Tiếng cười trẻ thơ) hẳn có mục đích tốt, nhưng lại chọn tên miền Childrenslaughter.com, dễ bị đọc thành Children Slaughter (Nơi tàn sát trẻ em).

Dollarsexchange.com: Trang Dollars Exchange (đổi ngoại tệ) được hiểu là Dollar Sex Change.

Therapistfinder.com: Website hỗ trợ tìm các chuyên gia trị liệu (Therapist Finder) bị cố tình hiểu thành The Rapist Finder (tìm kẻ hiếp dâm).

Whorepresents.com: Trang web Who Represents (Người đại diện cho...) bị hiểu nhầm thành Whore Presents (Gái bán hoa thuyết trình).

DoWebsitesNeedToLookExactlyTheSameInEveryBrowser.com: Liệu website có cần trông giống hệt nhau trên mọi trình duyệt? Câu trả lời trên site này là "Không".

Llanfairpwllgwyngyllgogerychwyrndrobwllllantysiliogogogoch.com là tên miền địa danh dài nhất thế giới, có nghĩa "nhà thờ thánh Mary tại thung lũng cây phỉ trắng gần xoáy nước và nhà thờ thánh Tysilio".

Didyouknowthatyoucanonlyhavesixty-threecharactersinadomain-name.com (Bạn có biết bạn chỉ có thể đăng ký 63 ký tự trong một tên miền?). Việc giới hạn địa chỉ website trong 63 ký tự (thêm .com là 67) còn khiến người sử dụng đua nhau tìm những domain ngộ nghĩnh khác như:

Gooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooooo
gle.com: Người dùng sẽ hụt hơi để đọc tên miền ăn theo này.

Abcdefghijklmnopqrstuvwxyzabcdefghijklmnopqrstuvwxyzabcdefghijk.com: Website cung cấp hòm thư với địa chỉ e-mail dài nhất thế giới.

3.14159265358979323846264338327950288419716939937510582097
4944592.com (số Pi)

Thelongestdomainnameintheworldandthensomeandthensomemoreandmore.com (Tên miền dài nhất thế giới và còn hơn thế nữa)

Iamtheproudownerofthelongestlongestlongestdomainnameinthisworld.com (Tôi tự hào là người sở hữu tên miền dài nhất thế giới).

Thelongestlistofthelongeststuffatthelongestdomainnameatlonglast.com (Danh sách dài nhất về những thứ dài nhất tại tên miền dài nhất).


Ở việt nam, theo bạn tên miền nào là độc đáo và khôi hài nhất, theo tôi đứng đầu bảng có lẽ là tên miền BóTay.Com , tên miền này thuần việt, mang tính độc đáo nhất vì ở Vn không có gì là không có, từ rãi đinh, bơm hóa chất vào tôm, bơm nước vào gia súc,... dùng hóa chất độc hại chế biến thức ăn,... có lẽ nên tuyển tập và đưa vào trang web BóTay.com thôi !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: