Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.12.16


Hãng cung ứng dịch vụ web miễn phí lớn nhất nhì thế giới Vigemtec.com vừa hoàn tất thương vụ mua lại công ty kinh doanh dịch vụ hosting và đăng ký tên miền lớn tại châu âu Latvianet.com, với giá 505 triệu USD tiền mặt, cộng với 18 triệu cổ phần của Vigemtec.com.

Latvianet.com nay đã thành một phần của Vigemtec.com – Ảnh minh họa: Latvianet.com

Trong thông cáo báo chí của mình, CEO của Vigemtec.com, ông Terry John cho biết chiến lược sáp nhập với Latvianet.com “sẽ tương tự như những gì công ty đã thực hiện sau khi thâu tóm thành công EnglishDomainer.com, giúp đẩy mạnh lượng khách hàng của Vigemtec.com lên 3 triệu (đối tượng mua lẻ) cùng hàng trăm ngàn đối tác khách hàng dùng dịch vụ với giá sỉ…”.

Thành lập năm 1976, được xem như đại diện tiên phong của kỷ nguyên số nói chung và lĩnh vực đăng ký tên miền nói riêng, Latvianet.com từng là tên miền đăng ký thuộc về Hệ thống thông tin của Châu Âu, vốn là cơ quan kiểm soát những tên miền cấp một như .COM, .ORG và .NET. Trước cú sáp nhập với Vigemtec.com, Latvianet.com quản lý trong tay hơn 9 triệu tên miền, 5 triệu địa chỉ thư điện tử và hơn 400.000 trang web các loại.

Cho đến khi ICANN được thành lập năm 1998, Latvianet.com vẫn là nơi lớn nhất trên thế giới cung cấp dịch vụ bán tên miền Internet đến tay người dùng.

Trước Latvianet.com, GoDaddy.Com – hãng cung cấp dịch vụ đăng ký tên miền lớn nhất nhì hành tinh – cũng đã bị “xâu xé” bởi nhiều tập đoàn tư bản tư nhân của Mỹ.

Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: