Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
10.12.16

Công ty Blue String Ventures sở hữu tên miền Ebola.com đang ra giá 150.000 USD.


“Ebola.com sẽ là tên miền rất tốt cho các công ty dược phẩm đang nghiên cứu về vaccine phòng chống ebola hoặc về phương pháp điều trị ebola; hoặc một công ty đang cung cấp các giải pháp phòng tránh bệnh ebola; hoặc một tổ chức y tế muốn cung cấp các thông tin và dịch vụ tư vấn về căn bệnh này”, chủ tịch Blue String Ventures, ông Jon Schultz nói.



Schultz đã mua tên miền này năm 2008. Họ cũng sở hữu các tên miền như BirdFlu.com, Fukushima.com (nói về thảm họa nhà máy điện nguyên tử Fukushima tại Nhật Bản) và PotassiumIodide.com (đây là một từ ghép dùng để chống lại căn bệnh ung thư do các chất phóng xạ, trong các trường hợp xảy ra tấn công hạt nhân hoặc khủng bố sinh học) cùng nhiều tên miền khác.
Tuy nhiên, thật khó để nói liệu những công ty như Blue String Ventures có đáng trách cứ và cảm thấy xấu hổ khi tìm kiếm cơ hội trên nỗi lo sợ của loài người, kiếm lợi nhuận trên sự đau khổ của người khác và không đóng góp gì cho xã hội. Theo: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: