Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.12.16


TianjinShop.com là thương hiệu lớn làm siêu thị bán trực tuyến tại Trung Quốc. Kinh doanh trực tuyến đứng đầu về máy tính cá nhân, các loại thiết bị và phần mềm giải trí. 

TianjinShop.com chuyên cung cấp các thông tin, giá cả. Tạo web có bố cục, nội dung thông tin web tốt, tìm kiếm dễ. Cộng với chế độ dịch vụ khách hàng tốt mang đến thành công cho TianjinShop.com

Trang web sử dụng hai ngôn ngữ chính là: tiếng Anh và tiếng Trung. Tới thăm địa chỉ TianjinShop.com bạn sẽ thấy tất cả thông tin về khuyến mại.

Bố cục trang web chuyên nghiệp

Trang web chủ(home page ): thể hiện đúng nguyên tắc của một cổng thương mại điện tử, tập trung vào thông tin khuyến mãi cho người tiêu dùng
danh mục hàng hóa(Phân loại sản phẩm) được bố trí ở các thanh công cụ bên trên và các menu chuyển động ở bên tay trái.
Thông tin giới thiệu: Tất cả các mục khác như nghề nghiệp, nhà đầu tư thì được đặt phía dưới cùng của trang web. Nhìn chung, ấn tượng đầu tiên khi truy cập vào trang web là bạn sẽ nhớ tới một trong những tờ rơi hàng tuần của TianjinShop.com  tràn ngập trong những tờ báo của Trung Quốc.

Tìm kiếm nội dung trang web tốt

Tạo website phức tạp nhiều thông tin nhưng truy cập vào TianjinShop.com lại rất nhanh chóng. Đây đúng là thiên đường của những con người trí tuệ.
Kinh nghiệm đơn giản nhất là hãy xem luớt qua tất cả những hình ảnh nhỏ minh họa cho các trang. Việc đó giống như là bạn đi dạo giữa những gian hàng và xem tất cả những gì bạn muốn.
Hệ thống tìm kiếm kết hợp nhiều điều kiện cho một mục hàng rất thông minh. Khách hàng có thể tìm thấy nhu cầu trên trang web. 

Giao dịch trực tuyến đơn giản

Thanh toán cũng được tiến hành vô cùng đơn giản. Tuy nút bấm chuyển tiếp hơi nhỏ nhưng tất cả đều rất rõ ràng và dễ hiểu.
Việc trả lại hàng sau khi mua cũng không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Những món hàng được mua trực tuyến vẫn có thể được mang trả lại cho một chi nhánh của trung tâm TianjinShop.com.
Internet là một công cụ thuận tiện để bạn bán mọi mặt hàng từ CD cho tới đồ điện tử. Amazon.com đã đưa ra những phương thức và chúng ta chỉ việc cân nhắc, lựa chọn những trang web kinh doanh trực tuyến có chất lượng. TianjinShop.com là một trong số đó. Và bước tiếp theo là xây dựng thương hiệu ba chiều trên một màn hình phẳng. 

Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: