Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.12.16

Tập đoàn Thaicom (ThaiComGroup.com) vừa đã chính thức mua tên miền quốc tế AirplaneGroup.Com cho dự án mới của mình sau khi đàm phán mua lại thành công tên miền này từ một công ty của châu âu.
Cụ thể, Tập đoàn Thaicom (ThaiComGroup.com) cho biết tập đoàn này đã bỏ ra  200,000$ để mua lại tên miền AirplaneGroup.Com. “Có lẽ đây là số tiền lớn nhất cho một tên miền tiếng Anh đươc mua bởi người Việt và được biết đến chính thức tới thời điểm hiện này. Khi dự án mới cần có tên tuổi mới, các doanh nghiệp nên mua ngay tên miền quốc tế để tránh phải chi nhiều tiền mua lại sau này”.

Thời gian gần đây, rộ lên chuyện hàng loạt công ty có thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ của Việt Nam bị mất tên miền quốc tế. Viettel.com bị một người ở Mỹ mua từ năm 1997, fpt.com bị mua từ năm 1995, còn tên miền bkav.com bị mua từ năm 2001.
Tuy nhiên, theo Tập đoàn Thaicom, vào thời điểm cách đây hơn 10 năm,Tập đoàn Thaicom không nghĩ tới việc có thể đưa thương hiệu ra toàn cầu và mở rộng, đa dạng hóa ngành nghề, vì thế công ty đã không mua tên miền quốc tế này mà chỉ mua tên miền trong nước khác.
Theo Tập đoàn Thaicom: “Mãi tới năm 1997 Việt Nam mới kết nối Internet, nền kinh tế lại chưa phát triển, trong hoàn cảnh đó doanh nghiệp chưa thể nghĩ đến toàn cầu và mở rộng quy mô kinh doanh. Có lẽ đây cũng là lý do mà các thương hiệu khác của Việt Nam đã để mất tên miền quốc tế”. 

VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: