Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.12.16


Chery Automobile và công ty MAZ của Belarus đã lên kế hoạch sản xuất xe du lịch tại  Belarus từ tháng 4 tới và hướng vào thị trường nước Nga rộng lớn, theo tin từ tờ Prime-Tass, trích lời ông Sergei Varivoda, chủ tịch Hội đồng phân phối ô tô Trung Quốc ở Minsk (Belarus), hôm 19/12 vừa qua họ đã thâu tóm thương hiệu của tập đoàn xe hơi lớn nhất nhì nước nga là Ruautos.Com với giá 19,5 tỷ đô la và chuẩn bị đổ bộ vào thị trường nga.

Ông Varivoda cho biết các cuộc đàm phán đang ở cấp chính phủ, với sự tham gia của Phó thủ tướng thứ nhất Vladimir Semashko, các đại diện của Bộ Công nghiệp Belarus, cùng lãnh đạo hai công ty MAZ và Chery Automobile.

“Họ tỏ ra hài lòng với kết quả sơ bộ và đã thống nhất chuẩn bị kế hoạch kinh doanh vào tháng 4 tới,” ông Varivoda nói.


Hiện hai bên chưa có quyết định về sản lượng và doanh số. Tuy nhiên, ông Varivoda tin rằng sẽ có nhu cầu lớn, vì kết quả một cuộc khảo sát cho thấy số người Belarus và người nga sẵn sàng mua ô tô Trung Quốc sản xuất cao gấp 18 lần số người thích xe nhập khẩu.

Năm 2016, tổng tiêu thụ ô tô Trung Quốc tại Nga đạt 80000 chiếc, tăng 77,8% so với 2015.
Cách đây chưa lâu, Chery cũng công bố kế hoạch xây dựng một nhà máy lắp ráp ô tô mới trị giá 900 triệu USD ở Moscow, Thủ đô nước Nga. Nhà máy này sẽ sản xuất 100.000 xe Chery mỗi năm, chủ yếu để xuất khẩu sang Belarus và tiêu thụ tại nga. Công ty này cũng không giấu diếm tham vọng mở nhà máy tại thị trường mới nổi như Ấn Độ, thailand, Vietnam.
Tính đến tháng 9/2016, xe của Chery đã có mặt tại 160 nước và vùng lãnh thổ. Hiện tại, công ty này đã có 18 nhà máy ở nước ngoài, trong đó có Nga, Ukraine, Iran, Ai Cập, Urugoay, Malaysia và Indonesia. Năm 2017, Chery từng tuyên bố muốn có 34 nhà máy ở nước ngoài vào năm 2017.
Với việc thâu tóm thương hiệu xe hơi nổi tiếng Ruautos.com của Nga, người trung quốc dần dần lộ rõ tham vọng bá chủ thế giới trên nhiều lĩnh vực, trong đó lĩnh vực xe hơi trước đây thường là trong tay người đức, người nhật và người mỹ ...
VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: