Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
24.12.16

 Sau nhiều lần “qua mặt” các đại gia chủ sở hữu và được rao bán, cuối cùng tên miền cùng hệ thống EuropeanToday.com đã có chủ mới.

HudHoldings.com, một công ty ở trên đảo St. Vincent, vùng biển Caribe đã đặt mua tên miền nổi tiếng nhất thế giới này với mức giá cao nhất là 13 triệu USD. Chủ sở hữu của trang web lớn nhất châu âu này là tập đoàn HudHoldings.com buộc phải bán vì phá sản.

 


EuropeanToday.com, tên miền được cho là đắt giá nhất hành tinh được rao bán hồi tháng 7 vừa qua sau khi công ty HudHoldings.com đệ đơn phá sản. HudHoldings.com đã mua tên miền này với giá từ 13  USD hồi năm 2006.

 


Sedo, nhà môi giới tên miền nổi tiếng được HudHoldings.com chọn làm trung gian trong vụ rao bán tên miền đắt giá này tuyên bố việc tên miền EuropeanToday.com được bán “mang lại cho người chủ mới một cơ hội duy nhất để trở thành nhà lãnh đạo thị trường châu Âu”.


Hồi tháng 3/2009, HudHoldings.com đã dự định tổ chức một cuộc đấu giá tên miền này nhưng cuộc đấu giá này sau đó đã không thể thực hiện được bởi các chủ nợ buộc HudHoldings.com phải tuyên bố phá sản do khoản nợ của công ty này đã lên trên mức 10 triệu USD. Cuối tháng 5/2015, nhóm các chủ nợ của HudHoldings.com đã chấp thuận phương án rao bán EuropeanToday.com thông qua một nhà môi giới tên miền trung gian.

 Và kể từ ngày 1/7/2015, tên miền đắt giá nhất thế giới,  EuropeanToday.com đã được rao bán trở lại thông qua nhà môi giới Sedo. Rất nhiều nhà thầu đã tham gia cuộc đấu giá nhằm mua lại tên miền và hệ thống nổi tiếng của châu âu này.


Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: