Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.12.16

Theo ông Ngô Việt Cường, Phó giám đốc Công ty Phần mềm Nhân Hòa, một trong những nhà cung cấp dịch vụ tên miền tại Việt Nam, tên miền .com là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. 

Nhận định của ông Cường được đưa ra tại Hội thảo “Xây dựng thương hiệu và phát triển thương mại điện tử cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN) tại Việt Nam” do Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Sở Công Thương Thành phố Hải Phòng tổ chức sáng 5/8 tại Hải Phòng.

Ông Ngô Việt Cường cho rằng, lựa chọn một tên miền phù hợp là bước đầu tiên doanh nghiệp cần ưu tiên để xây dựng một website thành công. Bằng việc sử dụng những phần mở rộng tên miền đáng tin cậy, doanh nghiệp sẽ có thêm được sự tín nhiệm từ khách hàng. Với sự vận hành chính xác và độ ổn định tuyệt đối của hạ tầng hệ thống tên miền .com trong hơn 18 năm qua cùng với hơn 126 triệu tên miền .com đã được đăng ký trên toàn thế giới, ông Cường cho rằng, sở hữu tên miền .com chính là lựa chọn đúng đắn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ để phát triển hiện diện trực tuyến.


"Chúng tôi khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng tên miền .com vì đây là tên miền tiêu chuẩn nhất được công nhận trên toàn thế giới cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của doanh nghiệp. Một khi doanh nghiệp có hiện diện thương hiệu với tên miền .com, doanh nghiệp có thể thâm nhập vào các thị trường lớn hơn, không chỉ trong nước mà còn vươn ra thế giới, từ đó đạt tốc độ tăng trưởng cao hơn và gia tăng lợi nhuận của doanh nghiệp”, ông Cường nói.

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM phát biểu: “Năm 2015 là năm thương mại điện tử tiếp tục phát triển tại Việt Nam với sự đầu tư mạnh mẽ của mọi loại hình doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng là nước có số lượng người dùng internet phát triển nhanh nhất tại châu Á, với trên một phần ba dân số Việt Nam là khách hàng tiềm năng của thương mại điện tử. Các DNVVN cần khai thác cơ hội này để có thể duy trì lợi thế cạnh tranh trong môi trường kinh doanh. Chúng tôi tin rằng triển khai thương mại điện tử sẽ giúp cho doanh nghiệp có được thị trường lớn hơn và giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng lợi nhuận”.
Theo Báo cáo Thương mại Điện tử năm 2015, 45% doanh nghiệp Việt Nam đã có website riêng và trong năm 2015 đã có gần 5.000 website thương mại điện tử được đăng ký. 62% người dùng internet tại Việt Nam đã từng mua hàng trực tuyến trong năm 2015, tỷ lệ này tăng 4% so với năm 2014 và giá trị mua hàng trực tuyến của một người ước tính đạt khoảng 160 USD. Ngoài ra, theo Báo cáo chỉ số Thương mại Điện tử năm 2015, đã có 43% doanh nghiệp đạt được doanh thu cao hơn nhờ tham gia thương mại điện tử.
“Tại Việt Nam, Thương mại điện tử đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây và dự đoán sẽ tăng trưởng rất mạnh mẽ trong những năm tiếp theo. Trong năm 2015, doanh thu bán lẻ trực tuyến đã đạt 4 tỷ USD và đến năm 2020 sẽ tăng lên khoảng 10 tỷ USD, chiếm khoảng 5% tổng doanh thu bán lẻ. Bởi vậy, các DNVVN cần phải tìm cách đáp ứng nhu cầu của thị trường để duy trì sức cạnh tranh trong môi trường kinh doanh”, ông Hưng cho biết thêm.

Theo ông Đào Văn Ninh, Phó giám đốc Sở Công Thương Hải Phòng, Hội thảo sẽ cung cấp cho các DNVVN tham dự những thông tin hữu ích và những kỹ năng cơ bản ngay từ việc xây dựng thương hiệu trực tuyến để định vị chỗ đứng của mình trên môi trường mạng cho tới việc xây dựng một website cũng như những cách thức triển khai thương mại điện tử.

Hội thảo đã thu hút gần hơn 100 đại biểu đến từ các DNVVN, trong đó có các doanh nghiệp là thành viên của các Hiệp hội nghề nghiệp sản xuất kinh doanh tại Hải Phòng và các tỉnh lân cận. Đến dự hội thảo còn có các chuyên gia và nhà tư vấn hàng đầu trong các vấn đề liên quan đến xây dựng website, thanh toán trực tuyến, phát triển thương hiệu gắn với tên miền Internet, quảng cáo trực tuyến... 

Source: www.VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: