Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
31.12.16


Mỗi ngôi nhà, dù lớn dù nhỏ cũng không thể thiếu gian bếp. Mỗi tổ ấm, dù ít hay nhiều người cũng không thể thiếu những bữa cơm gia đình. Nói tới đầu bếp, đặc biệt là bếp trưởng, ngoài những liên tưởng về mặt vật chất như bếp, vật dụng, nội thất… còn gợi lên hình ảnh về văn hóa ẩm thực Việt, các món ăn gia đình Việt…


Nói tới đầu bếp là nói đến một khái niệm mang tính mở và sáng tạo, do đó, DauBep.org cũng là một tên miền “mở”, là mảnh đất rộng mặc sức cho người sở hữu quy hoạch theo cách của mình, là món ăn tự chọn cho người sành ẩm thực tự thiết kế “thực đơn” cho tương lai kinh doanh của họ.


Có thể bạn là nhà kinh doanh bếp ga, vật dụng nhà bếp, nội thất nhà bếp… Cũng có thể bạn là đơn vị kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhà hàng. Hay thậm chí, bạn chỉ là nhà cung cấp thông tin/kiến thức về ẩm thực, chuyên giới thiệu về các món ăn gia đình Việt… Dù muốn phát triển theo định hướng nào, tương lai kinh doanh của bạn cũng sẽ như “diều gặp gió” một khi bạn chọn được công cụ hỗ trợ đắc lực. Trong thời đại công nghệ thông tin, công cụ hỗ trợ tốt nhất, hữu ích nhất có lẽ không gì hơn một website với tên miền phù hợp lĩnh vực kinh doanh. .
Đầu bếp - DauBep.org đủ điều kiện để thỏa mãn những đòi hỏi khắt khe nhất cho một tên miền đẹp. Nếu số lượng ký tự là một trong những tiêu chí để phán xét thì chắc chắn DauBep.org, với vỏn vẹn 6 ký tự, đã đủ vượt qua vòng phán xét đầu tiên này một cách xuất sắc. Nếu tính đại diện, tính gợi là những đòi hỏi quan trọng của một tên miền đẹp thì DauBep.org cũng thừa sức thể hiện điều đó. Không chỉ mang tính đại diện cao, DauBep.org còn gần gũi, dễ nhớ, đặc biệt dễ tiếp cận với khách hàng tiềm năng, những người thật sự có nhu cầu và sẽ tìm kiếm bằng các từ khóa quen thuộc như “đầu bếp ”, “dau bep”… Và nói đến DauBep.org không thể không kể đến khả năng quảng bá thương hiệu rộng rãi nhờ việc xuất hiện thường xuyên, liên tục ở vị trí top 10 trên các trang tìm kiếm, dưới sự trợ giúp của hiệu ứng domain key. Không có phương tiện quảng cáo nào tiết kiệm và hiệu quả hơn phương tiện hữu ích này.

Đẹp, mang tính đại diện cao, lại dễ nhớ, chắc chắn DauBep.org sẽ giúp bạn khắc sâu hình ảnh của mình trong lòng khách hàng như một tên tuổi lớn, quy mô, uy tín. Không chỉ vậy, DauBep.org còn cùng bạn làm nên những điều kỳ diệu trong kinh doanh. Hãy sở hữu ngay DauBep.org để những ước mơ của bạn biến thành hiện thực.
Nguồn: VuaTenMien.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: