Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
31.12.16

Thưởng thức rượu đã là một phần không thể tách rời trong sinh hoạt văn hóa, lễ hội và giao tiếp của người Việt Nam. Rượu cũng là một nét văn hóa mang đậm bản sắc riêng của từng dân tộc, vùng miền. Ở nông thôn nước ta, đặc biệt là các vùng nông thôn, rượu còn là phương tiện bày tỏ lòng hiếu khách của người dân. Trong các loại rượu đặc trưng của Việt Nam, có thể nói Việt nam có rất nhiều loại rượu, từ nếp mới, rượu gạo, rượu tây, rượu vang, rượu thuốc... nhưng không phải loại rượu nào cũng quý! Rượu quý chỉ thực sự quý khi nó hiếm, ngon, chất lượng, chỉ dành đãi khách quý thôi. Rượu quý là loại hàng hiếm nhất. 

   Tạo cho loại sản phẩm này một “sân chơi” để vừa quảng bá một nét văn hóa Việt đến cộng đồng, vừa tạo ra kênh kinh doanh hấp dẫn, thiết nghĩ, đây là ý tưởng khôn ngoan của người kinh doanh có tầm. Để ý tưởng đó có một khởi đầu hoàn hảo, doanh nghiệp nên chọn ngay tên miền đẹp và “hot”: RuouQuy.com.

Trước hết,
RuouQuy.com tạo được ấn tượng với khách hàng bởi chính tính đại diện rộng mà nó thể hiện. Với lợi thế này, RuouQuy.com khiến khách hàng khó mà không tin rằng đây là địa chỉ uy tín, doanh nghiệp đầu ngành. Đặc biệt, để việc quảng bá thương hiệu đến bạn bè thế giới được thuận lợi hơn, đuôi miền thương mại quốc tế “dot com” chính là công cụ hỗ trợ hữu ích. Không chỉ thế, nhờ vị thế “anh cả” trong các loại tên miền về rượu mà RuouQuy.com có thể giúp doanh nghiệp tự tin trong vấn đề bảo vệ thương hiệu tránh khỏi những nguy cơ cạnh tranh không lành mạnh. 

Bên cạnh đó, khả năng trùng khớp với những từ khóa liên quan như “rượu quý”, “ruou quy”, “ruouquy”… còn giúp RuouQuy.com thường xuyên hiện diện tại top 10 trên các trang tìm kiếm để vừa quảng bá thương hiệu, vừa tiếp cận khách hàng tiềm năng.


Rượu Quý –
RuouQuy.com thích hợp làm “trang nhà” cho các đơn vị kinh doanh rượu các loại và những sản phẩm liên quan để xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng "Rượu quý" trên toàn quốc.

Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Thực tình tên miền này nhiều người quan tâm và ra giá cao hơn bạn trả rồi nhé ! Thanks !

      Xóa

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: