Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.12.16



Du Lịch hàn quốc vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt ở trên thế giới. Cộng đồng người du lịch được trải nghiệm các dịch vu du lich hấp dẫn tại Hàn Quốc thông qua thương hiệu “Tours de Korea”, song vẫn luôn theo dõi và chờ đợi ngày chương trình du lịch này được đưa lên chính thức trên website của họ. Trên thế giới, tại nhiều quốc gia đã được tham gia tours de Korea, và tin tức liên quan tới sự kiện này được cập nhật liên tục khiến sức hút du khách của bán đảo này này ngày càng gia tăng.

Nắm bắt được xu thế cùng trào lưu mới do Tours de Korea tạo ra, DropCatch.com – một trang web chuyên đấu giá tên miền đã mua lại KrTours.com và đưa ra chào bán. Chỉ trong vòng 7 ngày đấu giá, tên miền này đã có chủ mới với giá trị cao nhất đạt được – 35,950$

KrTours.com được đăng ký lần đầu vào năm 2002. Nó đã bị lãng quên, hết hạn, rồi lại được đăng ký lại năm 2009. Một lần nữa, vào tháng 7 năm nay KrTours.com  hết hạn và lần này được đem ra đấu giá với giá cao ngất ngưởng.
 domain auction
Hiện tại thông tin chính thức từ người đã bỏ ra số tiền lớn để đầu tư mua tên miền này về vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, việc bỏ 1 số tiền lớn mua KrTours.com lại là một khoản đầu tư khá mạo hiểm. Bởi lẽ, “Tours de Korea” (viết tắt là KRtours) là thương hiệu đã được đăng ký bản quyền tại Mỹ và “Tour de Korea” cũng đang chờ được phê duyệt đăng ký thương hiệu.

Mình có check thử và thấy một số tên miền tiếng Việt liên quan du lịch hàn như koreatours.com, TourDeKorea.com đã được đăng ký hết. Bạn còn ý tưởng tên miền gì hay không?

Nguồn: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: