Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
21.2.18

Hơn30 năm kể từ khi tên miền .COM (dot COM) đầu tiên - Symbolics.com được đăng ký. Đó cũng là dấu mốc cho sự thay đổi của mạng Internet toàn cầu.

 

VeriSign, Inc. (NASDAQ: VRSN), công ty hàng đầu trên thế giới về tên miền và an ninh mạng, cùng với cơ quan đăng ký có thẩm quyền tên miền .COM, đã kỷ niệm 30 năm tên miền .COM và những ảnh hưởng to lớn mà tên miền .COM đã đem lại trên lĩnh vực kinh tế và văn hóa.
Trong suốt 30 năm qua, mạng Internet đã phát triển từ một ứng dụng ban đầu ít được biết đến, chủ yếu được sử dụng trong giới học thuật và nghiên cứu, đến nay đã trở thành một kênh truyền thông, thương mại và chia sẻ thông tin toàn cầu mà rất ít người có thể tưởng tượng được cuộc sống nếu thiếu Internet sẽ ra sao.
Trên thực tế, mỗi ngày có gần 3 tỷ người trên thế giới truy cập mạng, với hơn 300 tỷ USD doanh thu thương mại điện tử tại Mỹ và hơn 1.300 tỷ USD doanh thu thương mại điện tử toàn cầu được thực hiện thông qua mạng Internet.
Khi mạng Internet phát triển và lớn mạnh, tên miền .COM cũng luôn phát triển song hành cùng với mạng toàn cầu này. Các trang web với tên miền .COM được truy cập hàng nghìn tỷ lần mỗi ngày.
Rất nhiều công ty dựa vào sự nhận dạng thương hiệu và độ hấp dẫn của tên miền .COM để phát triển hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới.
Hàng triệu doanh nhân đã hiện thực hóa ước mơ bằng cách xây dựng các doanh nghiệp trực tuyến với tên miền .COM, đồng thời những công ty lớn nhất thế giới đều đã đăng ký thương hiệu với tên miền .COM, làm cho tên miền .COM trở nên đồng nghĩa với mạng Internet.
Có thể nói, từ khi tên miền Amazon.com được đăng ký vào năm 1994 cho tới Google đã đăng ký tên miền Google.com vào năm 1997, hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ chỉ mới đăng ký tên miền gần đây như Enduracenter.com, NaturallyCoolKids.com, hoặc PantryFullofRecipes.com vừa mới đăng ký tên miền vào năm 2015, tên miền .COM là chuẩn mực toàn cầu để triển khai hoạt động kinh doanh qua mạng.
Các địa chỉ .COM là sự lựa chọn tốt nhất để đảm bảo định danh trên mạng của bạn trở nên dễ nhận biết, dễ dàng được tìm thấy và được tin cậy trên môi trường mạng Internet toàn cầu.
"Tên miền .COM không chỉ đơn thuần là một địa chỉ. Bản thân nó còn là một thương hiệu được công nhận và đánh giá cao trên phạm vi toàn cầu, và gần như là mọi thương hiệu lớn trên thế giới, bao gồm cả 100% công ty có tên trong danh sách Fortune 500, đều tin tưởng triển khai hoạt động trên mạng của họ với tên miền này", ông Jim Bidzos, Chủ tịch Cao cấp kiêm Tổng giám đốc Điều hành Verisign phát biểu.
Cũng theo ông Jim Bidzos, 30 năm tồn tại và phát triển của tên miền .COM chính là một dấu mốc quan trọng đối với tất cả chúng ta và là một sự kiện đáng để ghi nhận.
Chúng ta điểm qua 3 giai đoạn và các sự kiện nổi bậc suốt 30 năm quan của tên miền .Com
ky niem 30 nam ten mien dot com
Giai đoạn 1985 - 1995
ten mien dot com 1985 1995
Giai đoạn 1996 - 2005
ten mien dot com 1996 2005
Giai đoạn 2006 - 2015
ten mien dot com 2006 2015
Theo (KenhTenMien.com)
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: