Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.12.18


Nếu bạn muốn làm kinh doanh trực tuyến, bạn sẽ thấy rằng hầu hết các chuyên gia đều khuyên bạn, nên sỡ hữu một website hay một blog cá nhân. Điều này, cũng tương tự như trong bán hàng phải có cửa hàng vậy.

Có rất nhiều người đã chần chừ khi nghe về điều này. Nếu bạn chọn Network Marketing là sự nghiệp kinh doanh lâu dài và đặc biệt là tận dụng Online Marketing để làm kinh doanh, bạn nên nghĩ tới việc xây dựng riêng cho mình một website hay blog cá nhân.

Đây là 7 lý do quan trọng trong rất nhiều lý do mà bạn nên có cho mình một blog, website:

Lý do # 1 – Bạn là chủ sở hữu - Lý do quan trọng nhất

Không giống các nền tảng khác như Facebook, YouTube, & Instagram, bạn thực sự không sở hữu nó. Các mạng xã hội này có thể shut down tài khoản của bạn bất cứ lúc nào (Tôi vừa bị shutdown một kên youtube vì vi phạm chính sách của Youtube, mất tài khoản FB). Cũng giống như bạn bán hàng ở rạp hát vậy, rạp hát tuy lớn nhưng không phải của bạn, bạn giống như người bán hàng rong thôi!

Điều gì xảy ra nếu bạn đã bỏ thời gian rất lâu dài để xây dựng một fanpage vài chục ngàn like nhưng sau đó bị facebook lock ?

Bạn phải làm lại từ đầu. Tốn rất nhiều công sức phải không ?

Còn Blog thì không, đó chính là trang nhà của bạn, giống như bạn bán hàng ở nhà bạn, bạn xây dựng trang nhà càng chuyên nghiệp, càng lộng lẫy thì càng thu hút khách, người ta càng tin tưởng bạn hơn bán ngoài phố (FB)!

Dữ liệu blog của bạn có thể sao lưu hàng tháng, hàng tuần. Bạn sẽ bị shutdown khi bạn không trả phí dịch vụ hosting và domain thôi, nhưng yên tâm, các nhà cung cấp dịch vụ hosting và tên miền sẽ nhắc nhở bạn liên tục, trừ khi bạn không muốn duy trì blog nữa thì thôi, nếu không thành thạo và không có nhiều tiền bạn dùng blogger.com của google thì miễn phí trọn đời!
Thêm chú thích

.
Lý do # 2 – Gia tăng uy tín của bạn

Khi bạn có một blog (đặc biệt là blog tên mình), bạn trở nên đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong mắt người khác. Cho dù người khác chưa hề biết gì về bạn.

Mọi người thường có khuynh hướng hay follow những người mà họ xem là leader  và ngay lập tức khi bạn có blog và có nhiều bài chia sẻ giá trị, bạn trở thành người lãnh đạo họ mà họ follow.

Lý do # 3 – Tách biệt trước đám đông

Trong kinh doanh ai cũng muốn nổi bật hơn đối thủ cạnh tranh của mình. Có một blog MLM sẽ giúp bạn làm điều đó.  Có hàng triệu người làm kinh doanh theo mạng ngoài kia, và hấu hết trong số họ đều giống nhau, bạn có nhận ra điều này không. Hầu hết. Không có gì đặc biệt. Bạn phải làm gì để thực sự khác biệt với phần còn lại.

Blog cho phép bạn cung cấp và chia sẻ những thông tin hữu ích đến cho độc giả của bạn. Và dĩ nhiên, khi giá trị đủ nhiều, sẽ có nhiều người sẵn sàng tham gia kinh doanh hay mua sản phẩm từ bạn. Tôi gọi cái này là “Thu Hút” thay vì “Săn Đuổi” người khác.

Lý do # 4 – Những lợi ích dài hạn

Một điều thú vị là khi bạn một viết một bài chia sẻ trên blog cá nhân, thì bài viết này sẽ tồn tại mãi mãi và tiếp tục giúp bạn mang giá trị cho người khác. Từ năm này qua năm khác.Thật tuyệt vời phải không. Bạn chỉ dành một vài giờ tạo ra một bài viết mà có thể giúp bạn hàng nhiều năm trời.


Lý do # 5 – Cỗ máy chia sẻ cơ hội

Nếu bạn muốn xây dựng một tổ chức lớn, bạn cần phải chia sẻ cơ hội kinh doanh cho thật nhiều người càng tốt. Đây là điều hiển nhiên. Thông qua blog cá nhân, nhiều người sẽ biết đến bạn hơn, thay vì phải dành nhiều thời gian theo cách truyền thống để xây dựng mối quan hệ, café cà pháo mục đích là để người khác có thể biết mình là ai… Thông qua blog, bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Thêm điều này nữa, trước kia thay vì ngồi hàng giờ để thuyết trình cơ hội, ngày nay bạn chỉ cần một đường link có chứa video chia sẻ cơ hội được nhúng trong blog, bạn có thể chia sẻ cơ hội cho hàng chục người cùng lúc.

Lý do # 6 – Thu hút những người chất lượng, cùng nghành nghề, cùng đam mê.

Muốn kinh doanh lớn mạnh, bạn cần phải có những người chất lượng trong hệ thống.

Muốn thu hút những người chất lượng, bạn phải trở thành leader.

Một trong những điều có thể khiến ngành kinh doanh theo mạng bị tiêu cực là những người làm kinh doanh đa cấp nói nhiều quá, họ dễ rơi vào tình huống chèo kéo, thuyết phục. Nếu bạn làm như vậy, bạn không thể thu hút những người có chất lượng được bởi vì những người chất lượng họ thường bận bịu, có cái tôi cao và thường chẳng bao giờ muốn lôi kéo ai, nếu bạn làm vậy, họ sẽ cảm giác rằng nếu tôi làm kinh doanh với anh chị thì tôi cũng phải “thuyết phục” người khác hay sao, thật phiền phức và tốn thời gian.

Chìa khóa ờ đây là “say less to more people”. Khi bạn nói ít, lắng nghe nhiều, chia sẻ những điều có giá trị, bạn sẽ thu hút được người tốt vào kinh doanh. Hãy để blog làm việc đó thay bạn.

Lý do # 7 – Giáo dục thị trường

Blog cá nhân là một công cụ tuyệt vời để giáo dục thị trường. Bạn có thể sử dụng nó để giáo dục về sản phẩm hoặc giáo dục về ngành kinh doanh theo mạng, giáo dục về phát triển bản thân.

Điều đầu tiên, khi tôi viết blog này, tôi muốn chia sẻ để nhiều người hiểu rõ hơn về tiếp thị mạng lưới, hay Network Marketing hay MLM.

Sự thật là có rất nhiều người tiêu cực với kinh doanh đa cấp hay MLM.

Tuy nhiên, có một sự thật khác là có rất nhiều người không biết gì về MLM. Họ không tiêu cực cũng không phản đối, họ trung lập vì họ chưa có nhiều thông tin. Họ chính là những người mà tôi muốn hướng tới và cho thông tin.

Điều thứ 2 tôi làm là muốn chia sẻ những hiểu biết và trải nghiệm của mình để giúp đỡ những người làm kinh doanh theo mạng. Tôi cũng đã từng thắc mắc rằng, khi nào phải thật giỏi và có thành tựu lớn thì mới bắt đầu công việc chia sẻ.

Cho tới khi tôi đọc cuốn sách có tên “NGHỀ CHIA SẺ” của Brendon Burchard. Trong cuốn sách này ông nói rằng, mọi người thường hay đánh giá thấp về kiến thức của mình cho nên thường có xu hướng đợi khi nào thật giỏi thì mới dám làm hoặc họ sợ người khác chê kiến thức này nọ, sợ người khác nói thế này thế kia, abc, xyz…

Ông nói rằng sự thật là khi bạn chia sẻ, bạn sẽ giỏi hơn.

Cho nên đừng lo lắng, cứ bắt đầu đi.

Nếu chúng ta có thể giúp đỡ những người khác trong ngành kinh doanh phát triển tốt và làm việc chuyên nghiệp, chúng ta có thể giúp đỡ rất nhiều cho ngành công nghiệp này nói chung (nó lớn vô cùng).

Bây giờ bạn đã thấy rồi đấy khi có một blog cá nhân, nó có thể làm rất nhiều thứ cho bạn. Việc của bạn còn lại là bắt tay vào làm đi nhé, hãy bắt đầu bằng một blog miễn phí từ wordpress, hay blogsot.com, đăng ký 1 tên miền trỏ vào cho chuyên nghiệp là OK, khởi nghiệp!

Kinh doanh theo mạng thời 4.0 thật sự là thú vị phải không các bạn!

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 

- Những quyển sách hay dành cho "Doanh Nhân"  

- Làm giàu với Tiếp thị Liên kết

- Bạn muốn trở thành nhà "Đầu cơ" hay nhà "Đầu tư" 

- Xuất khẩu Robot Việt Nam, Tại sao không? 

- Viết Blog du lịch kiếm tiền, Nên chăng? 

- Nhiều người muốn làm giàu, Nhưng họ S"B Giàu" 

- Ý Tưởng kinh doanh mới... 

- Đơn giản, bạn chỉ cần Mua - Bán: Sách, chưa bao giờ "Lỗ" 

- Kinh Doanh Tên Miền và Kinh doanh Kim Cương 

- Tôi và em: "Định mệnh hay là Nhân Duyên" 

- Bạn là ai không quan trọng! Thể hiện Đẳng cấp hay không...? 

- Cấu hình tên miền cho Blogger, đơn giản và Miễn phí 

- Kinh Nghiệm xương máu khi đầu tư tên miền 

- Nguyên Tắc: "Đầu tư" của bạn là gì? 

- Cá nhân có cần xây dựng "Thương Hiệu" hay không? 

- Định vị "Doanh Nhân" hay là "Bán hàng rong"??? 

- Đưa em về dưới mưa... Rước em vô gốc dừa.. 

- Tên miền và câu chuyên xưa xửa xưa... 

- Ngành Công nghiệp tên miền đã phát triển như thế nào? 

- Bạn đang "Đánh Bạc" Hay "Đầu tư" 

- Một Website, Blog giá trị là ntn? 

- Bí mật mua cổ phần, cổ phiếu, coins... trước IPO, ICO  

- Vì Sao bạn mất dần khách hàng? 

- Vốn ít, Khởi nghiệp như thế nào? 





* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: