Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.1.19



Bạn sở hữu một tên miền đẹp, và muốn bán tên miền lại cho người khác, vậy bán tên miền ở đâu và bán nó bằng cách nào ? Nếu như bạn mua tên miền tại Namecheap thì bài này dành cho bạn.

Việc mua bán tên miền hiện nay không còn quá khó. Với hàng ngàn trang cho phép bạn đăng bán tên miền của mình như snampname, sedo, godaddy... và trong đó có các nhà cung cấp cũng cho phép ta đăng bán lại tên miền đang sở hữu.

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng bán tên miền tại namecheap, nếu bạn mua tên miền tại namecheap thì việc bán tên miền đẹp của chính mình không phải là quá khó và đặc biệt nó là miễn phí.



Cách đăng bán tên miền tại namecheap

Bạn đăng nhập vào tải khoản quản lý tên miền cần bán.
Chọn domains list sẽ xuất hiện ra các tên miền của bạn.

Chọn Manege / Quản lý của tên miền cần bán.
Kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy nút bán lại tên miền.


Sau khi click vào bán tên miền. Namecheap yêu cầu bạn chọn các ô tương ứng, ô nào có dấu ngôi sao là phần bắt buộc.
Bạn cho giá cần bán theo tỷ giá đô la, vd bạn muốn bán tên miền 800$. Bạn sẽ chọn 800$


Các ô khác bạn điền theo yêu cầu nhé. Sau khi ghi đầy đủ các yếu tố phía Namecheap đưa ra bạn chọn đồng ý điều khoản và chính sách của namecheap. Rồi bấm submit

Như vậy là tên miền của bạn đã được gửi cho Namecheap để bán với giá của bạn đưa ra. Sau khi bán xong Namecheap sẽ chuyển tiền cho bạn và giữ lại ít hoa hồng.

Như thế cách bán tên miền tại namecheap không quá khó. Chỉ cần vài thao tác ta có thể rao bán trên hệ thống của namecheap.

Khi ai search tên miền trên thanh tìm kiếm. Nếu họ search ngay tên miền của bạn. Nó sẽ có giá bán kèm theo. Nếu ai đó đồng ý mua với giá bạn đưa ra thì họ cũng sẽ thanh toán như các mua tên miền thông thường.


Như vậy bài viết này tôi đã hướng dẫn cho bạn cách bán tên miền tại Namecheap, chỉ sau vài thao tác thì bạn có thể gửi cho Namecheap tên miền mà chúng ta cần bán, hy vọng các này cũng giúp được cho bạn nào có đầu cơ tên miền hữu ích,
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: