Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
14.1.19

Vào ngày 24/01/1848, James Marshall công nhân của một xưởng cưa  California nhận ra điều đặc biệt trong nhà máy nước bên cạnh. Mặt trời xuyên ánh nắng chói chang qua các con sông của người Mỹ nơi mà Marshall đã phát hiện ra các hàng trăm các kim loại nhỏ.

Sau khi kiểm tra kĩ, James Marshall nhận ra rằng những mảnh kim loại nhỏ sáng bóng là miếng nhỏ của vàng.
Trong vài tháng, từ những phát hiện của Marshall đã làm nổi lên "cơn sốt vàng California". Marshall đã phát hiện ra một tài nguyên khan hiếm mà hàng triệu người đang muốn có. Những người đang khai tác tài nguyên trên thế giới đến California. Mặc dù vào năm 1850, hàu như việc khai thác vàng đã được thông qua. Cơ hội làm giàu bằng việc khai thác vàng ở California đã bị trôi vào quên lãng.
 
 Tiếp ngay sau đó là ngày 15/03/1985, bình của Internet.
Symbolics Inc, một nhà sản xuất máy tính nhỏ có trụ ở Massachusetts, đã đăng kí Symbolics.com tên miền .com đầu tiên trên thế giới. 

Hôm nay đã có hơn 252 triệu tên miền được đăng kí, và nhu cầu đăng kí tên miền ngày một tăng cao.
Cũng giống như cổ phiếu, trái phiếu, bất động sản, vàng và tên miền phụ thuộc vào quy định cung và cầu. Quy định dành cho doanh nghiệp sở hữu tên miền có đuôi .com là cung cấp ngắn hạn. Nếu bạn đã cố gắng để tra cuu ten mien và đăng kí trên các trang web như GoDaddy.com hoặc NetworkSolutions.com bạn chắc chắn đã quen với việc những tên miền hay đã bị mua mất.

Những tên miền tốt ho doanh nghiệp thường là những tên miền ngắn, không có dấu gạch ngang, có đuôi .com, dễ dàng có thể xây dựng thương hiệu và tốt nhất là dễ nhớ,và không phá vỡ sản phẩm của công ty. Trong xã hội ngày nay, tên miền là thành phần chính của 1 thương hiệu. Nó như vàng.
Gia trị của tên miền đã có hiệu lực ta ra giá trị tiền tệ mới. Sở hữu tên miền mong muốn giống như bạn đang năm giữ một mảnh đất trong khu phố cao cấp. Nếu bạn mua ở ở thời điểm thấp và bán được giá vào thời điểm cao thì bạn sẽ kiếm được khoản tiền lớn.

Nhà đầu tư tên miền thường được gắn mác là những kẻ chiếm đất và được xem như một kẻ phiền toái khi mua và giữ tên miền không có mục đích gì ngoài đầu cơ, đợi có giá cao hơn sẽ đem ra bán. Nhiều người đưa lên một trang web và rao bán quảng cáo với giá thấp chờ người mua đấu giá với giá cao hơn.
 
 Nhấc máy lên và gọi yêu cầu nhưng gì bạn cần, và ghi lại , với một vài may mắn, nhà đầu cơ tên miền sẽ làm tăng giá của nó lên. Những tên miền có giá trị cao như candy.com, beer.com và toys.com có các nhà đâu tư lên tới hàng triệu đô la.
 
Đầu cơ tên miền cũng có những rủi ro riêng của nó, mua bán tên miền cũng vây.
Những tên miền thương hiệu mới có giá rẻ và mang giá trị thấp.Tên miền tồn tại là rát tốn kém và không có thị trường khu vực như chứng khoán để có một mức giá hợp lý. Chuyển sang mạng ineternet để có nhiều sự lựa chọn hơn thay thế tên miền phổ biến .com, có thể cung cấp thêm nhiều sự lựa chọn tên miền và bỏ bớt sự thiếu xót.
Đầu tư tên miền dài hạn có thanh khoản tương đối so với cổ phiếu và trái phiếu. Giá trị trong tương lai của một tên miền có giá trị thật sứ rất khó lường, nhưng với sự nghiên cứu cẩn thạn và kĩ lưỡng nó có thể tấn công vàng một lần nữa.

JJ Rosen là người sáng lập Atiba, một tư vấn công nghệ thông tin, lập trình, mạng và phát triển web ở Nashville. Hãy ghé thăm Atiba trực tuyến tại www.atiba.com hoặc www.cabedge.com.
Theo Internet
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: