Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.1.19


Từ trước đến giờ mình vẫn giới thiệu Namesilo như một giải pháp quản lý tên miền với giá duy trì khá hợp lý. Hôm nay, mời các bạn tham khảo một cái tên nữa, NameBright.

namebright logo

Trước đây mình đã từng giới thiệu một số chương trình khuyến mại của NameBright trên Canh Me, tuy nhiên lúc đó họ chỉ chấp nhận duy nhất phương thức thanh toán qua thẻ Visa/Master nên mình không dùng.
Gần đây, NameBright đã chính thức bổ sung thêm hình thức thanh toán bằng tài khoản PayPal. Chúng ta đã có thêm một sự lựa chọn tốt nữa để lưu trữ tên miền giá rẻ rồi.

Giá đăng ký mới/gia hạn/transfer tên miền ở NameBright với tên miền .COM và .NET lần lượt là 8.53$ và 10.50$.
Tuy nhiên, khi nạp tiền trước vào tài khoản (pre-fund) và thanh toán, bạn sẽ nhận được mức giá thấp hơn, chỉ còn tương ứng 8.03$ và 9.95$ mà thôi. Quá rẻ phải không?

Truy cập vào NameBright tại đây.

Mình có làm bảng giá so sánh tên miền ở NameBright với Namesilo, mời bạn tham khảo bên dưới:
Tên miền  Nhà cung cấp Giá thông thường Giá pre-fund Domain Privacy
.COM NameBright 8.53$ 8.03$ Free năm đầu
Namesilo 8.99$ 8.89$ Free trọn đời
.NET NameBright 10.50$ 9.95$ Free năm đầu
Namesilo 11.79$ 11.69$ Free trọn đời
***Gia hạn tên miền ở cả 2 nhà cung cấp này đều có giá bằng với giá khi đăng ký.

Khác với Namesilo được hỗ trợ ẩn tên miền free trọn đời, NameBright thì chỉ hỗ trợ free năm đầu tiên mà thôi, năm sau giá 2.95$/năm. Tuy nhiên, bù lại NameBright có một số tính năng cực hay dành cho Domain Investor như hỗ trợ email forwarding free, forwarding domain free, kiểm tra lịch sử whois tên miền miễn phí

Nói chung, NameBright là một lựa chọn cực kỳ tốt, tiết kiệm chi phí với những bạn hay giao dịch, buôn bán tên miền tương tự Namesilo.

Nếu chưa từng dùng NameBright bao giờ thì bạn hãy thử một lần trải nghiệm dịch vụ đi nhé.
Source: Canhme.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: