Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.2.19

Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ dường như vẫn là một cái tên "hot" trong nhiều lĩnh vực.
Bạn sở hữu bao nhiêu tên miền? Một người thông thường sở hữu tới vài chục tên miền đã là trường hợp kỳ lạ. Còn với Donald Trump, ông sở hữu tới 3.643 tên miền internet. Trong đó, chỉ có 500 tên miền thực sự có nội dung gì đó hoặc gián tiếp dẫn tới một trang web nào đó.
Đây là kết quả được CNN công bố hôm qua. Với bằng này tên miền, người ta dễ dàng nhận ra rằng sẽ khó có cá nhân hay tổ chức nào có thể sở hữu một tên miền nói xấu Tổng thống Mỹ được. Thậm chí tên miền DonaldTrumpSucks.com (tạm dịch: Donald Trump thật ngu ngốc) hay TrumpRussia.com (tạm dịch: Trum nước Nga) cũng thuộc quyền sở hữu của vị tân tổng thống.
Thực tế, công cuộc mua tên miền của ông Trump không phải mới bắt đầu gần đây mà đã diễn ra trong 2 thập kỷ. Tên miền đầu tiên được ông mua là DonaldJTrump.com, vào này 20/1/1997.
Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Taringa.
Kể từ đó, vị tỉ phú bất động sản này liên tục mua các tên miền có liên quan tới tên mình, trước khi có nhu cầu sử dụng rất lâu. Ví dụ như để chuẩn bị cho cuộc chạy đua vào Nhà trắng, 4 năm trước đây, Donald Trump đã mua loạt tên miền như VoteAgainstTrump.com (tạm dịch: bỏ phiếu chống Trump), TrumpMustGo.com (tạm dịch: Trump phải ra đi) hay NoMoreTrump.com (tạm dịch: không còn Trump nữa).
Thực tế, chiến lược mua tên miền "phòng ngự" này không quá mới mẻ. Theo The Guardian, cách đây 17 năm, Volvo cũng đã mua tên miền VolvoSucks.com (tạm dịch: xe Volvo rởm).
Có lẽ vì lo sợ những hình ảnh như này bị phát tán mà Volvo đã mua tên miền VolvoSucks.com từ 17 năm trước.
Vào năm 2009, trước khi khai trương Trump Network, một công ty đa cấp bán vitamine tổng hợp, ông Trump cũng đã mua loạt tên miền TrumpNetworkFraud.com (tạm dịch: Trump Network lừa đảo) hay TrumpNetworkPonziScheme.com (tạm dịch: Trump Network kinh doanh đa cấp).
Tuy là một doanh nhân lão luyện và dường như có những chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, đương nhiên, Tổng thống Mỹ cũng không thể phòng thủ hoàn toàn trước những người không ưa ông. Tên miền ImpeachTrump.com (tạm dịch: buộc tội Trump) lại không thuộc sở hữu của Tổng thống.



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: