Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
20.3.19

Bạn chỉ cần "Một ý tưởng" là có thể tạo ra "Cơ hội" hợp tác hoặc xây dựng thương hiệu ?

Vì sao các doanh nghiệp lớn của Mỹ rất sợ các ý tưởng khởi nghiệp mới từ các gara xe? Những ý tưởng mới, điên rồ, làm thay đổi thế giới và tạo ra cuộc đua cách mạng công nghệ 4.0 ngày nay? Vì những ý tưởng này có thể cạnh tranh được họ, chiếm mất thế độc quyền, thậm chí đánh bại họ? Và trên thực tế cho thấy rằng: Có bao nhiêu tập đoàn đã "giải giáp" và bị thôn tính,  mặc dù trước đây rất hùng mạnh, làm mưa làm gió trên nhiều lĩnh vực... và xuất hiện nhiều doanh nghiệp mới, sáng tạo và độc đáo hơn, vưt trội hơn về mọi mặt... và Họ rất sợ: "Ý tưởng lớn..."

Bạn chỉ đơn giản là nghĩ ra một cái gì đó mà người khách chưa nghĩ ra, Khi bạn nghĩ ra ý tưởng đó, bạn phải áp dụng ngay vào thế giới kinh doanh vạn vật và đa sc màu này. Bạn tư duy ra, thu thập các ý tưởng và đăng ký các ý tưởng đó thành tên miền, tạo thành một bộ sưu tập tên miền, thành một "danh mục đầu tư", ngày qua ngày, dần dần bạn sẽ có càng nhiều tên miền. Từ đó bạn có thể có thên nhiều "Cơ Hội" xây dựng thương hiệu hoặc hợp tác với các công ty, tập đoàn mới để xây dựng thương hiệu khác và coi như là cổ phần đ"góp vốn đầu tư"...

Từ danh mục đầu tư tên miền của mình, mặc dù ban đầu nó đang còn ít nó cũng có thể kiếm ra lợi nhuận từ cho thuê hay sử dụng các dịch vụ Parking domain (kiếm tiền từ tên miền), nếu tên miền tốt bạn có thể thu tiền từ đó mà không lo đến vấn đề gia hạn, bạn cũng không cần lo lắng và bán sớm các tên miền mà bạn đã đầu tư...vì tiền tiếp tục chảy vào túi bạn. Tiếp tục suy nghĩ đễ đưa ra các ý tưởng mới, lớn, độc đáo, sáng tạo, có xu hướng phát triễn trong tương lai! Đó là lý do vì sao các nhà đầu tư tên miền ngày càng có nhiều tên miền và càng có nhiều cơ hội đề nghị "Hợp tác"....

Hầu như tất cả các tên miền đẹp đều có thể hỗ trợ tốt cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn có một vị trí trực tuyến "Vượt trội", với một địa chỉ tên miền web ngắn gọn, dễ đánh vần, dễ nhớ. Đây là những tên miền có thể tận dụng quảng cáo truyền miệng, đây vẫn là quảng cáo vĩ đại nhất từ trước đến nay của nhân loại! Nó có thể bị bỏ qua ngày hôm nay, nhưng nó chắc chắn không phải là một dòng chữ của một câu nói thông thường và dễ bỏ qua. Đây là những tên miền có khả năng và dễ dàng vượt qua bài kiểm tra trong việc lan "truyền miệng", một việc thay vì phải trả nhiều tiền vào việc quảng cáo trên các phương tiện truyền thông làm người xem khó chịu. Tên miền đẹp đặt đng cơ "phản lực"  của Boing ở phía sau thương hiệu doanh nghiệp, làm cho doanh nghiệp cất cánh và phát triển "bay cao, bay xa" trong tương lai.

Công việc của các nhà đầu tư tên miền là tìm kiếm các "đối tác" có thể hợp tác đ"Sử dụng giá trị của tên miền một cách tối ưu nhất". Hãy nghĩ về mỗi tên miền như một cục kim cương dạng thô mới khai thác v chưa được gọt dũa. Bạn cần hợp tác với những nghệ nhân, người hiểu về giá trị kim cương và biết và hiểu cách làm cho nó lấp lánh và tỏa sáng. Quan trọng nhất là họ phải có các thiết bị, tinh thần,  kỹ thuật và biết chế tác thành những viên kim cương lấp lánh, từ đó tạo ra giá trị "Siêu lợi nhuận" từ tên miền của bạn! Một ý tưởng tuyệt vời có thể thay đổi cuộc sống! Và tất cả chúng ta đều yêu những ý tưởng tuyệt vời!



Bạn có thể nghỉ hưu sớm, nhưng công việc đâu có mệt nhọc gì lắm. Đừng bán vội tên miền của mình! Và cũng đừng lãng phí thời gian của bạn để tìm kiếm một giá "hợp lý" để đẩy nó đi. Tập trung vào "Cơ hội", chẳng tbạn bỏ ra nhiều tiền cho 1 cơ hội "hợp tác kinh doanh" có chất lượng và hiệu quả, có vị trí hơn từ tên miền bạn đã đầu tư còn hơn là nhận được một cục tiền khi cbán chúng. Internet là mỏ kim cương lớn nhất từng được phát minh và tìm thấy của loài người và một tên miền là một viên kim cương tỏa sáng thần kmột cách "Độc đáo"

Chúc các bạn thành công !

Source: VuaTenMien.Com 

PS:
Mình đã đầu tư và các tên miền được giới nước ngoài săn đón, muốn mua hay thuê lại hoặc là hợp tác đầu tư, nhưng mình chưa quyết định vì thấy giá chưa hợp lý lắm, nên thôi. Nếu bạn quan tâm thì hãy liên hệ nhanh nhé, vì nhiều người quan tâm quá, sẽ chọn phương án sớm! 

www.MissGrandSlam.com: Lĩnh vực trang tin các cuộc thi hoa hậu và giới showbiz....
www.BeautifulDomain.com: Lĩnh vực cung cấp tên miền, sàn giao dịch tên miền...
.............................................   

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: