Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
15.3.19

Ý tưởng cho các bạn kinh doanh tên miền:


1. Không chờ thời bán những tên miền mới đăng ký:
Bạn sẽ không bao giờ trở thành một nhà đầu tư tên miền chuyên nghiệp nếu nghĩ rằng đầu tư kinh doanh tên miền chỉ là đăng ký những tên miền do mình sáng tạo và chờ thời bán chúng một cách nhanh chóng

Bạn nên nhớ cho rằng những tên miền có giá trị cao cơ bản đã được đăng ký gần hết, và kinh doanh có nghĩa là mua và bán. Sẽ rất khó để có một tên miền bạn vừa đăng ký hôm nay và tháng sau bạn bán được hàng chục ngàn USD. 


Nhiều bạn đã ảo tưởng khi đã đọc các bài báo vnghề kinh doanh và đầu tư tên miền 1 vốn 4000 lời... chỉ bỏ ra 10$/năm và thu về triệu đô, nghề siêu lợi nhuận và slàm giàu nhanh chóng... giấc mơ trở thành triệu phú đô la... và quên rằng: Nếu thế thì "mấy ông nhà báo đó đã thành tỉ phú tên miền hết rồi". Và cái kết: "Đầu tư ạt hầu hết tiền vào tên miền" và năm sau là hết hạn hàng loạt.... vì không có tiền để gia hạn.

Thực hư việc bán tên miền vài triệu đô là là có thật, nếu các bạn đọc các bài viết đó ra đời khoảng năm 1985-1990 thì rất hay (các bài viết ra đời sau hơn 10 năm), tại thời điểm đó tên miền đẹp còn nhan nhn, các nhà đăng ký cho phép 1$ đăng ký cả 100 tên miền, thậm chí cả ngàn tên miền, chỉ cần giữ lại 1, 2 tên miền có 3 ký tự thì bạn đã trở thành triệu phú thật. Nhưng việc gia hạn tên miền đó đến ngày nay để bán là cả 1 vấn đề lớn, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn và sẵn sàng chấp nhận rủi ro.

 

2. Phải đầu tư Kinh doanh, là Mua - Bán tên miền:
Cho nên việc kinh doanh tên miền không hđơn giản, hãy nghiên cứu thật kỹ về tên miền và ngành công nghiệp tên miền chứ không phải "thấy người ta ăn khoai là mình vác mai đi đào"

 Vì vậy, hãy nghiên cứu, tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm rồi hãy mạnh dạn đầu tư vốn vào tên miền, nếu bạn nhìn ra tiềm năng của một tên miền nào đó. Nếu Rick Schwartz không dám bỏ ra 15,000 USD mua tên miền Candy.com năm 1997 thì ngày nay 3 triệu USD đã ở trong túi người khác.

Ngày nay, nhiều tên miền đẹp có giá còn khá rẻ, chúng được rao bán trên các diễn đàn, các sàn giao dịch tên miền như: sedo, moniker, godaddy, namejet... ddth... khoảng từ 1k - 10k $ là rất nhiều, ngày nào cũng có giao dịch, nếu tìm kiếm và phân tích kỹ cũng chọn được các tên miền còn rđể tiếp tục đầu tư. Bạn hãy tích lũy kiến thức, kỹ năng và vốn liếng đầu tư 1 vài tên miền và cơ hội bán chúng vài trăm ngàn $ sau vài năm là điều hoàn toàn có thể!


Chúc các bạn thành công !

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: