Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
17.3.19

1. Chuyện ngày xưa kể rằng:
Ngày xửa ngày xưa, có một người đàn ông sống hạ lưu của một dòng sông, một hôm anh ta vớt được xác một người chết đuối trên sông của người nhà một gia đình nọ ở thượng nguồn trôi về và dạt vào bờ, định thầm rằng sẽ kiếm được một khoản tiền chuộc kha khá!  

Khi được gia đình đó đề nghị chuộc và anh ta ra giá với người thân của xác chết là 100.000 $, người thân gia đình xác chết rất muốn chuộc về chôn cất người thân nhưng ngặt nỗi giá quá cao, không biết làm sao bèn đi hỏi ông thầy bói trong vùng, Thầy bói phán:"gia đình ông cứ yên tâm, sẽ hạ giá và nó không bán cái xác ấy được cho ai được đâu mà lo". Thế nên họ yên tâm về chờ đợi! 

Anh chàng vớt được xác lâu không thấy gia đình kia đến chuộc xác chết về lo lắng, sốt ruột cũng đến gặp ông thầy bói kia hỏi chuyện, thầy bói đó lại phán rằng:"Anh cứ yên tâm, thế nào gia đình đó cũng chuộc với số tiền anh ra giá thôi, họ không bỏ ra chuộc về thì ai chuộc". thấy có lý, Anh ta yên tâm ra về!

Rốt cuộc: 2 bên chờ quá lâu xác chết đã bốc mùi... Hbèn hẹn gặp nhau thương thảo và cuối cùng cũng chốt được giá ở 10.000$.

2. Chuyện tên miền thương hiệu ngày nay:
Chuyên kể rằng: Ngày nảy ngày nay, có một ông trùm tên miền nọ, người Việt sống ở Cali, Hoa kỳ, nơi có nền internet phát triển đầu tiên của thế giới, đã nhanh tay đầu tư mua được tên miền trùng với 1 thương hiệu người Việt nọ với giá hời, với hy vọng bán được cho công ty kia một khoản tiền kha khá! Khi công ty cho người đến đánh tiếng mua lại tên miền, anh ta hét giá: 1,5 triệu đô la! Giá quá cao, người công ty đó quay về và đi kiếm luật sư, luật sư phán rằng: "Công ty anh cứ yên tâm, nó sẽ hạ giá vì tên miền đó là tên của công ty anh, nó không bán được cho ai đâu mà lo!", thấy cũng đúng, anh người công ty đó ra về chờ hạ giá

Ông trùm tên miền chờ lâu không thấy công ty động tĩnh gì về tên miền cũng đi gặp luật sư nọ, luật sư lại phán rằng:"Anh yên tâm, thế nào công ty đó cũng trả giá mà anh đã nêu vì tên miền đó là tên của công ty nó cơ mà!", thấy cũng có lý, ông trùm yên chí ra về và yên tâm chờ đợi....

Rốt cuộc: 2 bên ra sức chờ đợi như lời phán của luật sư, cuối cùng không bên nào chịu bên nào, Ông trùm tên miền sử dụng tên miền thương hiệu của công ty nọ không liên quan gì đến công việc của mình, công ty nọ dùng một tên miền khác không được đẹp, ấm ức và lu loa với mọi người rằng: Ông trùm kia đã cướp tên miền của mình, rằng sẽ khởi kiện anh ta... Mọi người xung quang nghe thấy thì người nói đông, kẻ nói tây, kẻ cười, người chê,.... hai bên rêu rao nhau trên các phương tiện truyền thông,... và làm đề tài cho người ta đàm tiếu...

Lời bàn:
-Tên miền thương hiệu cũng như xác chết kia, khi cả hai bên không thđợi chờ được nữa thì phải giải quyết bằng thương thuyết.
- Sao không học người xưa mà thương thuyết một giá cả nhất định, hợp tình hợp lý, có lợi cho cả 2 bên. 
- Cuối cùng ch có lão thầy bói và luật sư là hưởng lợi vì đã nhận được tiền công tư vấn giúp được cho cả hai bên yên tâm chđợi.
- Việc khởi kiện không hđơn giản, vì ông trùm cũng phải bỏ tiền ra mua, chi phí khởi kiện khá cao, và rằng chưa chắc đã thắng, thay vì chi phí đó trả thêm cho ông trùm để có được điu mình muốn có phải hay hơn không.
- Ông trùm cũng ra giá vừa phải và hợp lý một tý, hét giá trên trời, Trục lợi trên schậm trể, hay đau kh của người khác cũng là có tội. 



Source: VuaTenMien.Com  

PS: Câu chuyên mang tính liên tưởng tý, mọi người cho 2 chại xá" nhé! 



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: