Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

Chọn một tên miền là một trong những quyết định kinh doanh quan trọng nhất bạn sẽ phải thực hiện trongnhu cầu của bạn để có trang web riêng trên mạng.
Điều gì thực sự làm cho một thanh tên miền, đặc biệt và đáng nhớ?

Là nó đặt tên hoặc những người đứng sau cái tên, những gì thực sự là một cái tên?
Tôi đã phát hiện 7 thủ thuật đơn giản để làm dính tên miền của bạn.

1. Hãy để tên miền của bạn được dễ nhớ.
Hãy để nó rất đơn giản. Thêm tiền tố hoặc số để làm cho việc sử dụng các tên đã được sử dụng.
2. Hãy để nó có chứa các từ khoá chính của bạn. Điều này sẽ giúp cho lưu lượng và người dùng có thể dễ dàng nhận được để tìm trang web của bạn khi họ tìm kiếm cho rằng sản phẩm trong công cụ tìm kiếm.

3. Hãy để tên của bạn cho thấy loại hình sản phẩm, kinh doanh.
Ở đây nếu bạn không thể sử dụng từ khoá chính của bạn như là một phần của tên miền của bạn, sau đó sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ trong tên miền của bạn như vậy mà nó sẽ được dễ dàng để mô tả doanh nghiệp của bạn từ tên của bạn. Điều này giúp để xây dựng bản sắc riêng.


4. Đăng ký phần mở rộng khác hơn. Com
Hầu như tất cả các từ trong tên domain .com bị dăng ký rồi thì Net là luựa chọn nhanh chóng. Nếu bạn xây dựng trang web của bạn với SEO quy tắc xếp hạng, sau đó bạn đứng một cơ hội để xếp hạng tốt.
5. Tạo một thương hiệu mạnh thông qua các tên đó. Nhãn hiệu hàng hoá có giá trị lớn để kinh doanh bất kỳ. Họ là duy nhất cho bạn và mô tả doanh nghiệp của bạn và đứng lâu hơn trong tâm trí của người đọc của bạn.
6. Tránh sử dụng các dấu gạch ngang trong tên miền của bạn như thế này thường sẽ rất khó nhớ và hầu hết du khách của bạn đã có thể gõ tên miền của bạn mà không có bảng điều khiển, lưu lượng truy cập của bạn sẽ được đi đến đối thủ cạnh tranh của bạn.


7. Chọn một tên miền với ý nghĩa; cho tên miền của bạn nói cho được nội dung.
8. Sử dụng một tên miễn phí các vấn đề pháp lý. Có những luật lệ mà cấm sử dụng các thương hiệu thuộc sở hữu của người khác như là một phần của tên miền của bạn. e.g. Ipodsbynokia.com có thể là có sẵn nhưng nếu được sử dụng, Nokia quản lý có thể nộp một vụ kiện mà có thể dẫn đến lãng phí thời gian và nguồn lực.

Mỗi tên miền duy nhất là khác nhau. Nhưng một số thì với một sự khác biệt. Bạn có thể đạt được điều này nếu bạn thực hiện điều này ít lời khuyên và thủ thuật.
Vì vậy, tôi hỏi, bạn có muốn biết thêm về cách áp dụng những thủ thuật / lời khuyên đến các trang web của bạn cho thu nhập nhiều hơn và lưu lượng truy cập nhiều hơn ?

Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: