Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.8.10

Sau bao lo âu và suy tính, cuối cùng trang web của bạn đã được hoàn thiện và bạn lại gấp rút thực hiện một kế hoạch mới đó là quảng bá website đó đến khách hàng trong và ngoài nước.

Trong đó nhiệm vụ quan trọng hàng đầu mà bạn cần quan tâm đó là việc đặt tên cho trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là hãy đăng ký ngay một tên miền cho website mới. Đó có thể là thương hiệu, là tên sản phẩm hay bất kỳ cái gì mà bạn lựa chọn để khách hàng có thể dễ dàng nhận ra bạn, sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp và đặc biệt là để thu hút khách hàng truy cập vào trang web của bạn và có thể phân biệt bạn với các đối thủ cạnh tranh khác
Nó có thể sẽ làm bạn mất rất nhiều thời gian. Và bạn đang lo lắng. Thay vì điều đó, hãy tham khảo bản tin số 46 của chúng tôi. Bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất để khởi sự kinh doanh trên Internet. 


Nghệ thuật tạo tên miền cho trang web của bạn
Trong phần lớn chúng ta, việc lựa chọn và đăng ký một tên miền thích hợp nhất cho hoạt động kinh doanh là một bài toàn có nhiều vướng mắc với rất nhiều lý do: phần lớn những tên miền hay, hấp dẫn đều đã được đăng ký và sự trùng lặp về tên công ty đã làm bạn phải phải suy nghĩ rất nhiều để lựa chọn một tên miền. Do vậy, việc đăng ký một tên miền không hay và không thích hợp là điều không tránh khỏi. Ví dụ, công ty bạn với tên giao dịch là: Three Letter Acronym, Inc. "tla.com" được nhìn nhận là một tên miền hay và phù hợp nhất với bạn tuy nhiên nó đã được đăng ký bởi một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn. Sự lựa chọn cuối cùng của bạn là "tla-inc.com". Hoàn toàn ngược lại với tên miền trước, chúng tôi có thể khẳng định rằng tên miền này của bạn không hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những quy tắc cơ bản khi sáng tạo tên miền để cùng phân tích tên miền trên không hấp dẫn ở điểm nào.
1. Không nên khó hiểu, bí ẩn:
Một tên miền hay và hấp dẫn trước tiên cần phải để khách hàng nhận ra được thương hiệu của bạn và sản phẩm dịch vụ của bạn. Bởi vì, theo nguyên tắc chung, khách hàng chỉ truy cập vào trang web của bạn khi họ biết được những gì bạn cung cấp và đó cũng chính là những gì mà họ đang tìm kiếm. Điều đó cũng có nghĩa là bạn không được viết tắt tên công ty của bạn bằng các chữ cái đầu trừ khi tên viết tắt là thương hiệu của công ty bạn.
Quay trở lại với ví dụ của chúng ta, nếu "tla" là thương hiệu của công ty bạn tuy nhiên nó đã bị đăng ký. Vậy sự lựa chọn tốt nhất của bạn là hãy đăng ký tên "threeletteracronym.com", thay vì "tla-inc.com", hay "threeletterac.com". Bởi vì khi đó khách hàng sẽ biết chính xác công ty của bạn và điều quan trọng là họ sẽ không nhầm bạn với các đối thủ cạnh tranh khác. Hãy ghi nhớ rằng một tên miền có thể kéo dài đến 67 ký tự thay vì 26 ký tự như trước đây, vì vậy bạn có thể viết đầy đủ tên công ty bạn. 

Tuy nhiên, trên thực tế một tên miền quá dài thường không được ưa chuộng và thường gây khó chịu cho người truy cập khi gõ vào trình duyệt. Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn bởi vì một tên miền quá ngắn và được viết tắt cũng rất có thể làm bạn mất khách hàng khi khách hàng không thể nhận ra bạn là ai hoặcnhầm bạn với một đối thủ khác. Cách tốt nhất là hãy tham khảo ý kiến hoặc trắc nghiệm các tên miền mà bạn định lựa chọn thông qua ý kiến từ các đồng nghiệp, từ các khách hàng cũ, bạn bè hay bất kỳ ai mà bạn có thể. 

2. Tránh dùng những ký tự gạch
Các ký tự được sử dụng khi đăng ký tên miền bao gồm có cả ký tự gạch "-". Tuy nhiên khi bạn đã lựa chọn được một tên miền hấp dẫn, ngắn gọn và dễ nhớ, chẳng có lý do gì để bạn đặt ký tự gạch vào trong tên miền đó. Bởi vì điều đó sẽ làm giảm giá trị tên miền của bạn.
Thực tế, một công ty nổi tiếng của Mỹ Wal-Mart đã tăng được hàng triệu doanh thu sau khi đăng ký tên miền "walmart.com" bởi vì sự lựa chọn đầu tiên của họ là "wal-mart.com". Nếu bạn cũng đã đăng ký một tên miền với ký tự gạch, để chắc chắn không bị mất khách hàng hãy đăng ký ngay một tên miền không có ký tự gạch và cùng chỉ hai tên miền đó đến trang web của bạn.

3. Đăng ký nhiều "phiên bản" khác nhau cho tên miền của bạn.
Khi tham khảo ý kiến từ phía đồng nghiệp, khách hàng hay bạn bè về tên miền của bạn, bạn không được quyết định lựa chọn theo nguyên tắc "đa số". Các tên miền khác, tuy số lượng lựa chọn ít nhưng dù sao nó cũng giúp khách hàng có thể nhận ra đó là bạn khi họ nhìn thấy chúng, và theo thói quen họ sẽ tìm đến bạn theo những tên miền mà họ lựa chọn. 

Ngoài ra, nếu tên công ty của bạn khó nhớ, khó đánh vần và có thể sẽ bị đánh vần sai. Để tránh mất khách hàng, chúng tôi khuyên bạn hãy cố gắng đăng ký tất cả các tên đó. Với mức chi phí đăng ký một tên miền chỉ vài chục đô la. Đó không phải là một khoản đầu tư lớn. Vậy tại sao bạn không thực hiện để tránh mất đi một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Hãy tham khảo bảng giá chi tiết của chúng tôi tại địa chỉ: http://MassoOnline.com . và chúng tôi sẽ giúp bạn chỉ tất cả các tên miền đó về trang web của bạn. 

4. Lựa chọn phần mở rộng cho tên miền của bạn
Trong ví dụ trên "tla-inc.com", .com chính là phần mở rộng của tên miền và nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc "bảo vệ" lượng khách truy cập vào site của bạn. Hãy lựa chọn và đăng ký các tên miền phổ biến và mang tính toàn cầu: Nếu website của bạn có mục đích không thu lợi nhuận, cơ quan, tổ chức nhà nước thì nên mua tên miền có tận cung là .org (Organizatiion); Nếu bạn chỉ là nhà cung cấp mạng hay các giải pháp về mạng thì bạn nên mua tên miền với phần mở rộng là .net (Network - Provider); Còn nếu website xây dựng nhằm mục đích kinh doanh thì phần mở rộng phải là .com (Commerce) không có ngoại lệ


Với những phần mở rộng mang tính quốc tế này bạn sẽ có cơ hội thu hút khách truy cập không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới và đặc biệt là bạn sẽ không bị mất khách hàng truy cập như khi sử dụng những phần mở rộng dài, không phổ biến và không mang tính toàn cầu (ví dụ: tencongty.com.vn). 

Vì sao ư? Vì tất cả mọi người đều nhớ đến ".com" trước tất cả các loại khác. Có người còn cho là mọi tên miền trên thế giới đều có phần mở rộng là ".com". Nếu bạn đang sử dụng một tên miền ".net" hoặc .com.vn và cố gắng quảng cáo thương hiệu của mình, chẳng hạn nếu chúng tôi sử dụng tên miền MassoOnline.net và cố gắng làm cho mọi người nhớ đến chúng tôi qua cụm từ "Master Solution Online". Chúng tôi xin cam đoan rằng có hơn 70% khách hàng thiện chí sẽ gõ vào trình duyệt của họ là MassoOnline.com và nhấn Enter. Điều gì sẽ xảy ra?. Chúng tôi đang làm giàu cho người có tên miền MassoOnline.com mà không phải là chúng tôi, MassoOnline.net

- Một thí dụ khác là khi tôi suy nghĩ đơn giản 1yt.net - "1 ý tuờng" , Sangtaoco.com - Sáng Tạo
Còn một điều nữa, nếu người truy cập quên không gõ vào trình duyệt của họ phần mở rộng thì bất cứ mọi trình duyệt nào hiện nay điều mặc định thêm vào phần đuôi ".com". Nghĩa là nếu bạn có một tên miền có phần mở rộng là .com thi khách hàng của bạn trên khắp thế giới sẽ chỉ cần gõ tên công ty hoặc sản phẩm của bạn (họ không cần phải nhớ gì nhiều), khi đó các trình duyệt sẽ tự động tìm đến website của bạn. Đây quả là một điều tuyệt vời và chắc chắn nó sẽ đem lại cho bạn những lợi nhuận bất ngờ.



Theo kinh nghiệm kinh doanh trực tuyến của chúng tôi, khách hàng có thể trở lại truy cập trang web của bạn lần thứ hai và nhiều hơn nữa, có thể là họ rất có ấn tượng về tên miền của bạn, hoặc từ các banner hay các đường link trên một trang web khác hay cũng có thể là từ các công cụ tìm kiếm… Tuy nhiên, ấn tượng về tên miền hay đã thu hút khách hàng truy cập trở lại trang web của bạn là một con đường hiệu quả và thành công nhất khi tham gia vào kinh doanh trực tuyến. Thêm vào đó, hãy tích hợp tên miền đó vào logo của trang web, và các công cụ quảng bá khác của công ty.

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: