Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10

Nhưng trước tiên, các khoa học:

Sử dụng Back2Front như một ví dụ địa chỉ web của chúng tôi trông như thế này: http://www.back2front.ca

http://The "một phần" http:// là giao thức được sử dụng để nói chuyện với các máy chủ web. Những người khác ví dụ là "mail" hoặc ftp "" được sử dụng để giao tiếp với máy chủ mail và ftp tương ứng.

. "Dot" Phần còn lại của địa chỉ là tên miền. Nó được tạo thành các bộ phận tách biệt với "a" (phát âm. "Chấm").


WWWFor các trang web phần đầu tiên thường là "www" có nghĩa là World Wide Web. Trong một số trường hợp www sẽ là tùy chọn. các máy chủ Web có thể được thiết lập trong một cách như là một phần www đó được giả định và do đó bạn có thể tiếp cận các trang web cùng loại có hoặc không có bạn ở phần www. Đối với tất cả các khách hàng Back2Front là www là tùy chọn.

NAMEThe thứ hai một phần là bit bạn thực hiện lên, (tên) của chúng ta là "back2front". Chi tiết này sau đó.

TLDThe phần tiếp theo, thường là phần cuối cùng, được gọi là TLD hay Top Level Domain. Của chúng ta là "ca". Các ví dụ khác là "com, org, net,". Đôi khi trước TLD bạn sẽ thấy một phần bổ sung cho thấy một khoản của tên miền. Ví dụ, ở Canada có các phần phụ của ca. TLD để chỉ tỉnh. Việc một cho Ontario sẽ trông như thế này www.back2front.on.ca "" Yêu cầu kỹ thuật. Cho tên miền; UniqueYour tên miền phải được duy nhất. Cái tên "" cộng với "TLD" và bất kỳ khoản "" có của, kết hợp, phải là duy nhất cho mỗi trang web. Nhưng đừng lo, bạn sẽ không thể đăng ký một tên miền có nghĩa là đã được sử dụng cơ quan đăng ký có trách nhiệm ngăn chặn điều này xảy ra.



Ký tự tên SetDomain được hạn chế alpha các bộ ký tự số và dấu gạch ngang. Nhân vật như (&@$%*'?=+#) không được phép như một phần của một tên miền. Ví dụ, "back-2-phía trước" là chấp nhận được, "trở lại và phía trước" thì không. Khi bạn nhìn thấy nhân vật cấm sử dụng sau khi TLD, họ không thực sự là một phần của tên miền nhưng được các thông số được sử dụng trong lập trình web.

CaseCase là không đáng kể trong một tên miền. Ví dụ "www.Back2Front.ca" giống hệt "www.back2front.ca" như xa như hệ thống đặt tên là có liên quan.


Bây giờ các nghệ lựa chọn một tên miền:

Một khi bạn đã hài lòng với khoa học, hoặc các yêu cầu kỹ thuật cho tên miền của bạn sau đó đến các ART lựa chọn một tên miền. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi lựa chọn phần NAME của tên miền của bạn.

MemorableLots của folks sử dụng tắt của những người sáng lập hoặc từ viết tắt không quen thuộc khác để đến với một cái tên, như "www.BAF.com". Tốt, tốt, nhưng những người có thể nhớ một từ viết tắt 3 chữ cái ngẫu nhiên? "Www.BestAccountingFirm.com" có thể không được sáng tạo, nhưng nó là nhiều hơn nữa đáng ghi nhớ.

Spell-ableIs nó "www.colour.com" hoặc www.color.com ""? Nếu họ không thể đánh vần nó, họ không thể tìm thấy nó. Tuy nhiên, nếu bạn có một ý tưởng cho một cái tên thường sai lỗi chính tả, đăng ký cả hai cách viết để tránh vấn đề này. Nếu nó chỉ là đồng bằng khó khăn để chính tả, giống như pneumonia.com, chỉ cần nghĩ đến cái gì khác.

ShortThe còn tên, nhiều khả năng nó sẽ được rằng sẽ có sai sót trong cách gõ nó, hay chính tả nó. Lắp nó trên các dấu hiệu và các tài liệu quảng cáo khác có thể là một vấn đề là tốt. Vì vậy, mọi điều khác là như nhau càng ngắn càng tốt.

Chỉ ra quy tắc gì DoThis Bạn không phải là khó và nhanh chóng và thường rất khó để hoàn thành nhưng nó là giá trị xem xét. Một tên như 123accounting.com làm cho nó rõ ràng ngay từ đầu những gì sắp xếp của doanh nghiệp bạn đang ở trong, và điều này là tốt. Tuy nhiên, có thể là bất cứ điều gì Back2Front, vì vậy chúng tôi đã thêm "Các trang web nhân dân" như là một dòng tag để làm cho nó rõ ràng. Bạn có thể làm điều này quá.

Các Humour TrapBe cẩn thận với những cái tên hài hước. Nó có thể làm việc rực rỡ, nhưng nó cũng có thể gây ra bạn Vượt qua muôn vàn đau buồn. Các nhà hàng mang tên "The Slug trong Rau diếp" rõ ràng không ảnh hưởng bất lợi bởi tên này distasteful, nhưng nó có thể có kết quả trái ngược.

Ý nghĩa và hạt đôi ngoài ý muốn ConnotationsThe khiêm tốn 'canola' đã được một lần gọi là "Rape Seed. Tên đã được thay đổi vì các lý do rõ ràng. Hãy chắc chắn rằng tên bạn chọn không có ý nghĩa unsavory và ngoài ý muốn cho người khác. Hỏi xung quanh. Đặc biệt là hỏi người dân từ các nền văn hóa khác, ngôn ngữ, và nguồn gốc, cho ý kiến của họ. Bạn có thể ngạc nhiên tại những gì bạn tìm hiểu!



Đối với PosterityTry để chọn một tên bạn có thể sống với một thời gian dài. Thay đổi tên của bạn là một rắc rối bạn có thể làm với ra ngoài. Bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và tiền bạc 'nhận được tên của bạn ra khỏi đó.' Đừng lãng phí nó bằng cách chọn một tên đó sẽ không đứng sự thử thách của thời gian. 

Nếu có thể chọn một tên, và sống với nó cho một trong khi trước khi cam kết đến nó trong in ấn và quảng cáo. (Bạn có thể muốn đăng ký một trong những bạn đang xem xét để đảm bảo bạn không bị mất nó trong khi bạn đang suy nghĩ) Sau đó, một khi bạn làm cam kết, giữ tên.! Đừng bị cám dỗ để chuyển đổi tên mỗi khi bạn nghĩ về một số khác bạn muốn. Có hàng triệu khả năng và bạn không thể có tất cả.

Công ty khóa học nameOf của bạn nếu bạn có được trong một doanh nghiệp trong khi đã và đang làm việc dưới một cái tên được biết đến cho khách hàng của bạn, hoặc trong ngành công nghiệp của bạn, bạn sẽ rất có thể muốn đăng ký một tên rất giống với tên công ty của bạn. Nhưng được cảnh báo chỉ bởi vì bạn có một tên công ty đăng ký không có nghĩa là bạn sẽ có thể có được tên miền cho phù hợp!


NguyenDinhChien.com

tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: