Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.8.10

Đầu tư vào lĩnh vực tên miền mặc dù không còn mới lạ ở Việt Nam, tuy nhiên đến hiện giờ thì thị trường tên miền của Việt Nam vẫn chỉ ở dạng tiềm năng. Có một vài giao dịch tên miền Việt Nam gần đây nhưng nó chưa thực sự phát triển như mong đợi của nhà đầu tư tên miền. Dưới đây là một số việc mà tôi nghĩ nhà đầu tư tên miền nên làm:

Đừng là một nhà đầu cơ, hãy là một nhà đầu tư tên miền:
Ranh giới giữa đầu cơ và đầu tư tên miền không thật sự rõ ràng! Tuy nhiên, điều dễ dàng nhận ra là nhà đầu tư tên miền sẽ sở hữu phần lớn tên miền có nghĩa so với nhà đầu cơ tên miền chỉ nhắm vào thương hiệu của các công ty. Đầu tư tên miền có nghĩa sẽ tốt hơn nhiều về mặt lâu dài.
Điều dĩ nhiên, danh mục của nhà đầu tư tên miền cũng khó tránh khỏi một vài tên miền không có nghĩa!
Hãy tiếp thị đến mọi người giá trị thực sự của tên miền:
Nếu bạn là một nhà đầu tư tên miền, tôi khuyên bạn nên tiếp thị giá trị tên miền đến rộng rãi người Việt Nam bằng nhiều cách: viết blog, tham gia diễn đàn, thảo luận và tranh luận… Đừng đợi mọi người tự tìm hiểu, hãy mang hiểu biết của bạn về tên miền đến với người Việt!

dotCom, dotCom và … chấm Cơm:
Hơn bao giờ hết, sự ra đời của nhiều loại tên miền cấp cao cũng như cấp quốc gia làm cho người dùng khó phân biệt và cảm thấy phiền toái! Điều này làm cho tên miền dotCom trở nên giá trị hơn hẳn vì tính phổ biến và giá trị thực bên trong của nó. Bạn nên tập trung đầu tư vào tên miền dotCom để tránh lãng phí đầu tư tiền bạc.

Kiếm tiền từ bây giờ, đừng ngồi đợi người mua:
Cách đơn giản nhất là sử dụng parking tên miền (Sedo, Parked, NameDrive, Adsense for Domains, v.v). Chỉ cần mỗi tên miền tạo ra 2 xu Mỹ mỗi ngày là bạn không phải lo lắng tiền gia hạn!
Nếu bạn có kinh nghiệm trong thiết kế website, quản lý web… thì hãy phát triển tên miền đấy thành một website nhỏ và sử dụng các dịch vụ quảng cáo như Google Adsense, Bidvertiser, Yahoo! Publisher… hoặc dịch vụ hưởng hoa hồng từ Commission Junction (CJ), LinkShare… Một số mã nguồn miễn phí bạn có thể sử dụng làm web như: WordPress, Joomla, Drupal… Phát triển thành một website cũng là góp phần tiếp thị cho giá trị của tên miền của bạn.
Bản thân tôi cũng sử dụng một số tên miền để làm website, và hiệu quả so với parking tên miền là không thể ngờ tới!
Source: VuaTenMien.Com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: