Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
7.8.10




Tôi đã nghe thấy nhiều chuyện đáng buồn trên nhiều diễn đàn tôi thường ghé thăm. Người ta phàn nàn rằng có ai đó đã “cướp” (“hijacked”) tên miền của họ. Sự thật đáng buồn là trong 99% của những trường hợp này, người sở hữu ban đầu của domain đã không tiến hành các bước đơn giản để bảo vệ quyền sở hữu của mình.

Khi bạn đăng ký một domain, bạn cung cấp một địa chỉ email liên lạc. Bất cứ khi nào có bất cứ thông tin gì từ đại lý đăng ký tên miền của bạn thì nó sẽ vào địa chỉ email này. Ví dụ, nếu ai đó ngoài bạn yêu cầu rằng tên miền được chuyển sang một người chủ sở hữu mới hay đại lý đăng ký tên miền mới, một thông điệp sẽ được gửi tới địa chỉ email này.

Ngay cả thậm chí ai đó đột nhập vào tài khoản của bạn và thay đổi địa chỉ email, một bức thư vẫn còn được gửi đến địa chỉ email ban đầu. Email đó cho phép bạn từ chối bất cứ sự thay đổi tài khoản nào cho domain của bạn.

Tôi nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy trình đơn giản sau:
1. Khi bạn đăng ký tên miền, đảm bảo rằng địa chỉ email liên lạc mà bạn cung cấp là địa chỉ mà bạn thường sử dụng. Sẽ không tốt khi yêu cầu đại lý của bạn gửi cho bạn một email nếu bạn hiếm khi truy cập vào tài khoản.
2. Nếu bạn từng thay đổi địa chỉ email của mình, hãy truy nhập vào tài khoản domain của mình và cập nhật thông tin địa chỉ email. Một email từ nhà đại lý gửi đến một địa chỉ email không còn hoạt động sẽ chẳng giúp ích gì cho bạn.

3. Đừng đưa UserID và Password của tài khoản email đó cho BẤT CỨ AI.
4. Nếu bạn thấy bất cứ yêu cầu nào nghi ngờ liên quan đến domain của bạn, hãy liên lạc với đại lý tên miền của bạn NGAY LẬP TỨC.
5. Khi bạn nhận được một email nói rằng việc đăng ký của bạn sắp đến giai đoạn đăng ký lại, hãy ĐĂNG KÝ tên miền của mình ngay lập tức. Thật ngạc nhiên là nhiều người để tên miền của họ quá hạn đơn giản bởi vì chần chừ lãng phí thời gian.

6. Đảm bảo rằng việc thiết đặt chế độ khóa/mở khóa tên miền của bạn được đặt ở chế độ KHÓA. Không có sự chuyển đổi nào có thể được tiến hành trong khi nó được đặt theo cách này. Nếu bạn không chắc làm thế nào để làm điều này thì hãy liên lạc với nhà đại lý tên miền.
7. Đừng giao UserID/Password truy cập tài khoản tên miền cho BẤT CỨ AI. Điều đó chẳng khác nào quẳng đi chìa khóa cửa hàng.

Các bước được liệt kê ở trên sẽ bảo vệ bạn trong hầu hết các trường hợp. Đừng đặt bản thân mình vào tình huống sở hữu một website phát đạt, rồi để có ai đó chộp lấy nó từ tay bạn nhé.
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: