Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
12.12.11

cong nghe thong tinBạn kinh doanh phần mềm, phần cứng hay một sản phẩm ứng dụng của công nghệ thông tin nhưng hàng loạt tên miền đẹp đã thuộc về người khác, trong khi lượng đối thủ thì mỗi ngày một gia tăng theo tốc độ phát triển của internet. Điều này khiến bạn lo lắng vì mình có nguy cơ bị bỏ lại phía sau trong cuộc chạy đua giành thị trường? Song, tình thế sẽ “lật ngược” hoàn toàn khi bạn làm chủ tên miền đẹp và “hot” nhất hiện nay ở việt nam chỉ với 4 ký tự cực đẹp: CNTT.org.

Người dùng internet nếu thật sự có nhu cầu sẽ tìm kiếm bằng những từ khóa quen thuộc như: "Công nghệ thông tin", sản phẩm công nghệ thông tin,... “tải phần mềm”, “sản phẩm phan mem”, “phanmem”, phần cứng, ứng dụng CNTT..., và dĩ nhiên sẽ dễ dàng “bắt gặp” CNTT.ORG tại những vị trí đình đám nhất, bởi đây là cái tên có khả năng trùng khớp cao với những từ khóa kể trên. Và cũng không có cái tên nào khác đủ khả năng vượt qua domain đẹp này bởi nó sở hữu đuôi miền cấp cao, có tính toàn cầu “dot ORG” - “anh cả” của các loại đuôi miền, “thần hộ mệnh” cho thương hiệu được ông lớn google ưu ái. Cùng với các ưu điểm vừa kể là sức mạnh lớn toát lên từ chính tính đại diện cao của CNTT.ORG, giúp doanh nghiệp không chỉ chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng mà còn “lấy lòng” khách hàng, khiến họ tin tưởng rằng đây là địa chủ uy tín, doanh nghiệp đầu ngành, thương hiệu tầm cỡ.

Công nghệ thông tin - CNTT.oRG là cái tên phù hợp nhất để xây dựng thương hiệu cho những doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm công nghệ thông tin như phần mềm, phần cứng và các ứng dụng tiện ích khác...

* Tóm tắt tên miền CNTT.ORG (cho tới thời điểm này, có thể thay đổi, bạn có thể kiểm tra):
- Số ký tự: 4 ký tự, viết tắt của cọm từ cực hot trong kỷ nguyên lên ngôi của công nghệ thông tinthương mại điện tử.
- Chỉ số Alexa: 300.000 trên toàn thế giới, 4000 trên lãnh thổ Việt nam
- Xếp hạng Page Rank của ông lớn Google: 4 ( khá cao để bán backlink )
- Tuổi tên miền: 2009, duy trì hiện tại đến năm 2013 ( 5 tuổi)

Nếu bạn có nhu cầu về tên miền này, hãy liên lạc với chúng tôi ngay, vì có thể có ai đó sẽ sớm sở hữu nó trước bạn với giá khá mềm!

Cảm ơn các bạn quan tâm, Chúc thành công !

Nguyễn Bùi !
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: