Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
13.7.10

Mua mot ten mien dang duoc so huu Đầu tiên, hãy ghé thăm trang web mà bạn đang muốn nhắm đến. Nếu may mắn, bạn sẽ vào một trang web hoặc một trang không được sử dụng. Điều đó có nghĩa là trang web này không được khai thác một cách hiệu quả và nó sẵn sàng đươc bán lại.
Trong trường hợp này, bạn hãy liên hệ ngay với người đang sỡ hữu để bàn về giá thành của chúng. Nếu tên miền đó không tồn tại, có thể là những người sỡ hữu sẽ khai thác chúng trong tương lai hoặc đơn giản là họ chỉ muốn sở hữu chúng mà thôi. Bạn sẽ dễ dàng thuyết phục được họ và tất nhiên là họ sẽ đề nghị một giá thành mà họ thấy phù hợp.
Bạn có thể lấy thông tin về những người đang sở hữu các trang web thông qua việc tìm kiếm Whois trên trang InterNIC hoặc thông qua các trang đăng ký tên miền khác. Nếu không được, bạn cũng đừng nên bi quan. Bạn nên tiếp tục liên lạc với người sỡ hữu xem họ có quan tâm đến việc bán lại tên miền này không. Hảy sẵn sàng để trả thêm nếu như họ đang lưỡng lự. Nếu bạn theo bất cứ cách thức nào, bạn cũng nên biết trước mình sẽ phải trả từ vài trăm đến hàng nghìn USD cho một tên miền. Giá thành của mỗi tên miền sẽ dựa trên tính phổ biến của nó và các từ khóa có trong trang web này.
Thông qua thị trường mở
Có một vài trang chuyên mua bán các tên miền thông dụng. Những công ty họat động như những nhà môi giới, họ mua cả gói tên miền và bán lại chúng với giá cao hơn. Họ kinh doanh thu lợi nhuận nên bạn cũng phải trả một giá khá đắt khi thông qua những người môi giới này. Nói chung, bạn hãy chọn lựa cẩn thận. Nếu bạn thích một tên miền có tính riêng tư và tương đối khó hiểu, bạn có thể thương lượng với họ. Nếu bạn muốn mua một tên miền, hãy soạn thảo một hợp đồng mua bán. Bạn có thể một hợp đồng mua bán tên miền trong mục Forms&Agreements Center.
Chờ đợi tên miền hết hạn
Một lựa chọn khác mà bạn có thể thực hiện là đợi cho tên miền này hết hạn và hy vọng rằng nó sẽ không được tiếp tục sử dụng. Một số công ty cung cấp dịch vụ môi giới này, và bạn sẽ là người đầu tiên được sở hữu tên miền nay ngay sau khi nó hết hạn, với mức phí là 60$. Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc kỹ càng vì khoản phí này sẽ không được hoàn lại nếu như người đang sở hữu nó vẫn muốn tiếp tục sử dụng.
Tốt hơn hết là bạn nên chờ cho đến 30 ngày trước khi tên miền hết hạn. Tuy nhiên đây là một điều mạo hiểm khi những người đang sở hữu nó không muốn thời hạn này trôi qua, cũng có thể một người nào đó sẽ nhanh tay hơn bạn, nhưng bạn không mất bất cứ phí tổn nào. Nếu bạn sẵn sàng trả thêm chút đỉnh, bạn sẽ có được một tên miền thật tuyệt vời.

Source: TapChiTienPhong.com
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: