Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
25.1.20


VIẾT BLOG KHỞI NGHIỆP 2020? TẠI SAO KHÔNG? 
 

Bạn có quan tâm đến ý tưởng khởi nghiệp ít vốn? Bạn có tài năng trong một lĩnh vực cụ thể NÀO ĐÓ không? Bạn thích chia sẻ kiến thức với những người khác? Bạn có kỹ năng viết tốt? 
 
Nếu câu trả lời là có, bạn có thể bắt đầu viết blog để kiếm tiền. Vì vậy, nếu bạn đang nghĩ đến những ý tưởng khởi nghiệp ít vốn, tôi sẽ đề nghị bạn đầu tiên hãy ngồi xuống và suy nghĩ hướng nội vì bên trong bạn có thể có ý tưởng kinh doanh mới thay đổi cuộc sống của bạn. Xác định tài năng của bạn và biến nó thành một blog. Tập trung vào một lĩnh vực cụ thể mà bạn quan tâm đến và phát triển theo năm tháng để bạn trở thành một chuyên gia. Điều quan trọng là lĩnh vực đó phải gắn liền với niềm đam mê, tài năng và kỹ năng của bạn. Nếu không, bạn sẽ sớm trở nên chán viết blog...
 
 
Bạn có thể hỏi, làm thế nào để bạn kiếm tiền bằng cách viết blog? Bạn có thể bán sản phẩm của mình, kết nối đền nhiều người cùng sở thích, bán các sản phẩm tiếp thị liên kết (affiliate), bán quảng cáo hoặc quảng cáo cho việc kinh doanh của bạn ở trên blog. Tuy nhiên, trước khi bạn thực sự có thể kiếm tiền từ blog, bạn cần phải có lượng truy cập nhất định vào blog của bạn mỗi ngày, chỉ cần viết vào những lúc rãnh rỗi, qua năm tháng bạn sẽ có một blog cực chất. 

Một cách để bạn có thể đảm bảo rằng mọi người quay trở lại blog của bạn là có một mẫu đăng ký. Có một mẫu đăng ký không đảm bảo rằng mọi người sẽ sẵn sàng để đăng ký. Bạn có thể cần phải cung cấp cho họ quà tặng hoặc ưu đãi để làm điều này. Bạn có thể gửi bản tin cho những người trong danh sách những người đăng ký. Đây là những người mua tiềm năng cho các sản phẩm của bạn.
 

Khởi nghiệp bằng việc viết blog


Tại sao lại là blog? Viết blog là một trong những ý tưởng khởi nghiệp ít vốn tại nhà mà bạn có thể bắt đầu. Có các nền tảng lưu trữ miễn phí bạn có thể sử dụng cho blog như blogger của google mà mình đang sử dụng (Hoàn toàn miễn phí, bảo mật, chuyên nghiệp, tùy biến đa dạng, thời gian tập trung mục tiêu, chỉ tốn 10$/năm cho tên miền). Nhưng nếu bạn đang thực sự nghiêm túc về việc viết blog, tôi khuyến khích bạn sử dụng WordPress (có thể tìm kiếm trên google tạo nó như thế nào?). 
Nếu bạn đang tìm kiếm một ý tưởng kinh doanh online và bạn có một chiếc laptop với kết nối internet, bạn có thể viết blog. Viết blog vẫn là một trong những ý tưởng kinh doanh tương đối mới ở Việt Nam, nhưng trên thế giới, nó là một trong những ý tưởng kinh doanh trực online phổ biến nhất và tốt nhất.

Viết blog là cơ hội để bạn kiếm thêm thu nhập

 
Một số người có thể chứng minh rằng blog là một trong những ý tưởng khởi nghiệp ít vốn, nhỏ lẻ online hấp dẫn trên internet. Sự thật là bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền với blog. Một số người kiếm được 1000$ trong khi một số người kiếm được trên 10,000$ và các lĩnh vực nhất định có người kiếm được 50.000$ mỗi tháng. Bạn có thể thấy rằng blog thực sự là một việc kinh doanh lớn? Vẻ đẹp của ý tưởng kinh doanh này là bạn có thể bắt đầu nó như là một công việc ngoài giờ. Nếu bạn làm nó nghiêm túc, thu nhập bạn sẽ kiếm được từ blog có thể sớm vượt qua tiền lương hàng tháng của bạn. Nếu bạn muốn bắt đầu blog của riêng bạn, nó không khó khăn như bạn nghĩ.
 

Trên đây là một ý tưởng khởi nghiệp ít vốn mà mình giới thiệu với các bạn, tuy nó không mới, nhưng còn nguyên giá trị, nếu các bạn cũng muốn kinh doanh như mình mà có ít vốn hoặc thậm chí là không có vốn, hãy liên hệ với NguyenDinhChien.Com để được Tư vấn phát triển doanh nghiệp, cá nhân nhé.



Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?


- Kinh nghiệm mua hàng khuyến mãi, giảm giá

- Những chiêu trò lôi kéo, kêu gọi đầu tư trên mạng xã hội 

- "Vô gia cư" gắn mác doanh nhân... thời công ngh4.0 



* Các chương trình SALE OFF 20-70%:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: