Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.2.20

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ với bạn về chiến lược tối đa giá trị vòng đời khách hàng, cho dù bạn có kinh doanh mặt hàng nào đi nữa, không cứ nhất thiết phải là tên miền!

Làm thế nào để có thể vá được 3 lỗ hổng của mô hình kinh doanh kiểu cũ để đạt đến chiến lược "Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo".

Trong Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo, chúng ta không chỉ marketing theo 3 bước cũ như thu hút, bán hàng và có được khách hàng, mà chúng ta sẽ marketing theo rất nhiều bước:

👉 1. Thu hút được sự hứng thú của khách hàng và khách hàng tiềm năng.

👉 2. Chuyển đổi họ từ người chưa theo dõi bạn trở thành người theo dõi email của bạn, theo dõi trang web của bạn bằng cách yêu cầu họ nhập thông tin email hoặc số điện thoại để bạn có thể chăm sóc họ vào lần sau.

👉 3. Giáo dục và xây dựng niềm tin với họ - bạn cần phải chỉ ra được những vấn đề mà họ đang gặp phải, làm thế nào để họ có thể vượt qua vấn đề đó, và đặc biệt là làm thế nào để sản phẩm của bạn có thể giúp họ giải quyết vấn đề đó.

👉 4. Chính việc giáo dục như thế sẽ dẫn bạn đến bước chuyển đổi những khách hàng tiềm năng đó trở thành khách hàng mua hàng.

Trong Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo, bạn không chỉ dừng lại ở việc bán hàng xong, chúng ta còn cần phải tạo ra cho khách hàng những trải nghiệm tốt về sản phẩm của bạn.
Khi bạn đã làm cho khách hàng hài lòng, bạn hoàn toàn có thể bán thêm những sản phẩm khác cho họ.

Và khi bạn giúp khách hàng giải quyết vấn đề của họ, họ sẽ bắt đầu giới thiệu những người khác đến với sản phẩm, đến với doanh nghiệp của bạn.

Đó là một hệ thống chiến lược dựa theo Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo.

Và làm thế nào Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo này lại vá được 3 lỗ hổng marketing trong cách kinh doanh truyền thống?

👉 Vá lỗ hổng về traffic - không như mô hình marketing kiểu cũ, trong chiến lược Vòng đời Khách hàng Hoàn hảo này, bạn sẽ thu thập lại thông tin của khách hàng như email hoặc số điện thoại, khi đó bạn có quyền marketing lại cho họ.
👉 Vá lỗ hổng về list - Với những khách hàng không mua ngay, bạn vẫn tiếp tục gửi những email chăm sóc cho họ theo chuỗi chăm sóc đã định trước của bạn, đến một ngày nào đó họ có nhu cầu hoặc họ đã được bạn giáo dục, họ đã sẵn sàng mua hàng thì bạn chào hàng cho họ. Và như vậy bạn sẽ không bị mất đi những list, không bị mất đi những danh sách khách hàng tiềm năng.
👉 Vá lỗ hổng về khách hàng - không dừng lại khi bán hàng xong mà bạn còn chăm sóc họ, khiến họ cảm thấy hài lòng, từ đó bạn sẽ có nhiều cơ hội upsell những sản phẩm khác cho họ hơn, và họ sẽ có cơ hội dùng những sản phẩm có giá trị cao hơn từ bạn và thay đổi nhanh hơn, đạt kết quả tốt hơn.
Mục tiêu của marketing chính là tạo ra một doanh nghiệp online có chi phí thấp cho mỗi khách hàng trong khi vẫn đảm bảo tăng giá trị trọn đời của khách hàng.

Giá trị trọn đời của khách hàng được viết tắt là LVC - Lifetime Value Customer, là giá trị đại diện cho dòng tiền ở tương lai bạn sẽ nhận được trong suốt quãng thời gian mà khách hàng gắn kết với bạn hoặc với công ty của bạn.

Ngoài ra, LVC cũng giúp cho doanh nghiệp của bạn phân loại khách hàng nào sẽ mang giá trị cho doanh nghiệp của bạn cao nhất.

Chính vì vậy nếu như bạn gắn kết càng lâu với khách hàng và khách hàng càng mua hàng nhiều lần của bạn ở trong tương lai thì giá trị trọn đời này sẽ càng tăng lên.
Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: