Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.2.20

Có lẽ bạn đã từng sợ hãi, từng đắn đo, từng bị mất phương hướng, không biết mình đang làm gì và đang đi về đâu, hôm nay tôi sẽ chia sẻ với các bạn những giải pháp, những chìa khóa để giải quyết vấn đề bạn đang gặp phải, từ đó hoạch định được con đường dẫn tới thành công cho mình.


 1. Vượt qua nỗi sợ:

Hãy xác định xem điều gì khiến bạn sợ nhất, điều gì gây cản trở cho bạn nhất trên bước đường thành công, sau đó thiết lập giải pháp, quy trình hiệu quả để vượt qua nỗi sợ đó.

Chẳng hạn với những người trẻ, người kinh doanh, thậm chí là những người nổi tiếng, tử huyệt, nỗi sợ của họ chính là sự thiếu công nhận.

Việc của họ là phải mở rộng mối quan hệ của mình, luôn kết nối với những đối tác, hoặc với những người có tầm ảnh hưởng, từ đó khiến cho tầm ảnh hưởng của họ cũng vươn xa, để mọi người đều biết tới họ, công nhận họ.

Thực tế, khi chúng ta không làm những điều chúng ta sợ hãi, nghĩa là chúng ta đang ở trong vùng thoải mái của mình.

Bởi vì nếu chúng ta đang ở trong vùng thoải mái thì chúng ta không phải làm gì cả, không phải lo lắng gì cả, nhưng nếu như chúng ta làm những điều khiến chúng ta sợ hãi, mỗi một ngày chúng ta sẽ càng mở rộng vùng thoải mái của mình, từ đó vượt qua được nỗi sợ.

 2. Tìm cho mình một người thầy:(Sách - Internet - đồng nghiệp - Đội nhóm...)

Một trong những chìa khóa rất quan trọng là đi tìm những người thầy, người sẽ dẫn dắt chúng ta đi qua các chặng đường.

Người thầy có thể là những người xung quanh, người cho chúng ta lời khuyên, giúp chúng ta thay đổi từ lối kinh doanh đến phong cách sống, cách nhận định bản thân.

Hoặc chúng ta cũng có thể học hỏi, theo đuổi những người thành công hơn, những người có tầm ảnh hưởng.

3. Đưa ra sự lựa chọn:

Hãy nhớ một điều "Lựa chọn quan trọng hơn nỗ lực". Tuy nhiên, chúng ta đều biết với mỗi một lựa chọn, chúng ta sẽ đi theo một hướng khác nhau.

Không có điều gì đảm bảo được lựa chọn của chúng ta luôn luôn đúng, nhưng vẫn có quy trình để chúng ta có thể đưa ra được những lựa chọn cho mình:

👉 Xác định điểm mạnh của mình, sau đó tìm những điểm mạnh tương đồng với những người đang thành công nhất trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi, hãy nhìn theo bước chân của họ, xem bước đi nào đã khiến cho họ đi xa nhất và tìm hiểu về quá khứ, lịch sử của họ.

👉 Chọn lọc những điều tạo ra được sự bức phá lớn, sau đó lắp ghép dần; trong quá trình lựa chọn sẽ có những phép thử, luôn có những phép thử đúng và phép thử sai.

Tuy nhiên, đừng hối hận với những phép thử sai, mà hãy giảm thiểu rủi ro bằng cách tìm kiếm những đối tác phù hợp, tìm kiếm những phương pháp nào tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

👉 Hãy dành thời gian để học tập, trao đổi, nghiên cứu... để đưa ra những chiến lược hoặc những cách thức để đạt được những điều mình muốn, sau đó ứng dụng vào thực tế.

👉 Việc lựa chọn người đi cùng mình cũng rất quan trọng, hãy chọn những người có thể thúc đẩy và hỗ trợ cho bạn đi nhanh hơn trên con đường mà bạn đã chọn.

Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!


Và hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: