Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
5.2.20

Nuôi chim Khướu cảnh làm giàu thu nhập tiền tỷ

Nuôi chim Khướu cảnh làm giàu từ lâu đã trở thành nghề của một số  địa phương. Điển hình là ở Tân Lập người ta nhắc tới chim Khướu cảnh là nhắc tới anh Tưởng vì anh đã biến thú chơi chim Khướu thành nghề kinh doanh mỗi năm mang lại hàng tỷ đồng.

Nuôi chim Khướu cảnh làm giàu kiếm tiền tỷ là có thật

Nuôi chim Khướu cảnh làm giàu

Anh Trần Mạnh Trưởng thôn Trà Khê, xã Tân Lập, huyện Vũ Thư quyết định trở về quê sinh sống và nghĩ cách làm giàu ngay trên quê hương của mình bằng nghề nuôi chim Khướu cảnh làm giàu.

Con số lợi nhuận 500 triệu đồng/năm không hề nhỏ đối với kinh tế hộ gia đình ở nông thôn như anh Trưởng. Anh đã tạo việc làm cho 6 lao động với mức thu nhập từ 12 – 13 triệu đồng/người/tháng. Hiện anh đang sở hữu trên 1.000 con chim Khướu cảnh, từ loại có giá thấp 1 triệu -3 triệu đồng/con đến loại giá cao 25 – 27 triệu đồng/con.

Ðể có thể mang bán, hầu hết các loại chim Khướu nói trên đều phải qua quá trình thuần hóa, chăm sóc bằng chế độ đặc biệt trong thời gian từ 2 đến 3 tháng hoặc hàng năm tùy theo loại chim Khướu. Khi chim Khướu chưa qua thuần dưỡng thường có giá từ 300 – 1000 nghìn đồng/con, nhưng khi được thuần dưỡng, chăm sóc để chim thích nghi với điều kiện nuôi nhốt và chế độ ăn thì giá tăng lên gấp 4 – 5 lần, nếu con nào hót hay thậm chí có con lãi gấp trăm lần.

Nuôi chim Khướu cảnh làm giàu

Chim Khướu được chuyển từ Ðà Nẵng về nuôi tập trung đến khi tách riêng ra lồng có giá từ 500 – 850 nghìn đồng/con; chào mào có giá từ một đến vài triệu đồng/con, đặc biệt Chim Khướu Huế có giá cao hơn rất nhiều; chim cu gáy nuôi từ bé có giá từ 1-2 triệu đồng/con; chích chòe nếu nuôi được hai năm cũng có giá khoảng 800.000 – 1 triệu đồng/con… Mỗi loại chim có tiêu chí đánh giá riêng.
 

Khuou.Com- Với những người chơi chim lâu năm trong hội chim Khướu cảnh Hà Nội, có kinh nghiệm thì chỉ nhìn qua dung mạo của chim Khướu, Khướu bạc mạ, khướu đầu trắng...như màu lông, vảy chân, sải cánh, mỏ… là có thể biết được “cá tính”, giá trị của từng con. 


Ngoài ra, tô điểm thêm cho chim là lồng chim. Gia đình anh Trưởng đã nhập nguyên liệu, mẫu mã ở Huế và làng Vác (Hà Nội) để làm ra những chiếc lồng chim vừa đẹp mắt vừa có giá trị từ vài trăm, đến tiền triệu, thậm chí 10-25 triệu đồng một chiếc lồng cổ và có hoa văn cầu kỳ, độc đáo.

Nuôi chim Khướu cảnh hót làm giàu

Để học được bí quyết nuôi chim Khướu cảnh làm giàu giống như nhân vật nêu trên, hãy truy cập Khuou.Com  thường xuyên để cập nhập những kiến thức hay bổ ích từ những người nuôi Chim Khướu và vận dụng nhé.

Trên đây là ý tưởng cho việc nuôi và kinh doanh chim Khướu. 

Khuou.Com trở thành địa chỉ đắc địa, với traffic cao hàng ngày! Chỉ cần sỡ hữu tên miền đẹp này, công việc làm ăn, kinh doanh chim khướu của bạn sẽ lên như diều gặp gió. Hãy liên hệ hợp tác hoặc sỡ hữu tên miền chuẩn 1 từ, dot com 5 ký tự, đúng ngành nghề kinh doanh! 
Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc Thành công và sức khỏe!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: