Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
23.1.20

Xu hướng kinh doanh 2020, Ý Tưởng Kinh Doanh Năm 2020 Kinh Doanh Gì 2020

 

Trong cuộc sống rất nhiều người có con mắt tinh tường, thường nhìn thấy tương lai và tiền đồ của ngành nghề nào đó trước những người khác. Thực ra cũng hoàn toàn không thể nói là con mắt tinh tường được, bởi quan trọng hơn cả là những người này họ dám bỏ thời gian và công sức để nghiên cứu về cuộc đời, họ không muốn cả đời đi làm thuê cho người khác, sống dưới ánh hào quang của người khác. Bởi vậy ngày nay mới xuất hiện rất nhiều người trẻ khởi nghiệp kinh doanh, và dĩ nhiên người Trung niên cũng không kém cạnh.
Xu hướng kinh doanh 2019

Kinh doanh gì vào năm 2019 & 2020 sẽ thuận lợi?

Sau đây là 80 ý tưởng kinh doanh năm 2019, nếu bạn chưa biết kinh doanh gì hiện nay. Chúc bạn sẽ tìm thấy ý tưởng phù hợp và bắt đầu công cuộc làm giàu cho tương lại của mình.


1. Dạy tin học văn phòng cho người đi làm
Hiện nay, kỹ năng tin học luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá cao vì vậy một người đi làm nên trang bị cho mình một kỹ năng tin học cơ bản. Vì vậy mà nhu cầu học tin học văn phòng ngày càng nhiều, việc mở một lớp dạy tin học văn phòng sẽ cực kì là hợp lý đó. Để mở lớp học, bạn cần đầu tư chi phí thuê địa điểm, những trang thiết bị phục vụ việc dạy học cộng thêm chi phí quảng cáo lớp học, tổng chi phí lên tới 30 triệu. Tuy nhiên, chỉ cần một khóa học khoảng 20 sinh viên, mỗi sinh viên 2 triệu là bạn đã có thể hoàn được vốn rồi.

2. Dịch vụ cắt cỏ, làm vườn, tỉa cây (ChoiCay.Com)
Có rất nhiều khách hàng yêu thích và chơi cây cảnh hoặc những công ty có khuôn viên đẹp thường có nhu cầu thuê dịch vụ cắt cỏ, tỉa cây, chăm sóc sân vườn… để làm đẹp không gian. Công việc này đòi hỏi một kinh nghiệm cao, có kỹ năng và sự cẩn thận.

3. Dịch vụ chuyển nhà cho sinh viên
Hiện nay trên thành phố, dịch vụ này cực kì phổ biến. Mô hình kinh doanh này không quá phức tạp, chỉ cần bạn có một chiếc xe ba gác, hay một chiếc xe tải nhỏ và sức khỏe là bạn có thể kiếm được 5-20 triệu đồng mỗi tháng.

4. Dịch vụ in áo
Phong trào đồng phục lớp, đồng phục nhóm trở thành trào lưu không chỉ của giới trẻ mà của cả các gia đình và rất nhiều các đối tượng khác. Rất nhiều công ty có như cầu muốn in áo đồng phục cho tất cả nhân viên hay tất cả các trường tiểu học, trung học hay phổ thông cũng muốn in áo cho học sinh bởi vậy dịch vụ in áo là một tiềm năng lớn cho người muốn mở cửa hàng. Bạn có thể kiêm cả phần thiết kế áo rồi kí kết làm ăn với xưởng in áo để đôi bên làm ăn cùng có lợi. Chi phí ban đầu bạn phải bỏ ra là 10 triệu đồng, cần rèn luyện kỹ năng giao tốt để thu hút lượng khách hàng lớn cho cửa hàng.

5. Dịch vụ in, dán banner, áp phích thuê
Để có thể mở dịch vụ này, bạn cần một số vốn nhất định khoảng 15 triệu đồng để thuê cửa hàng và mua máy in màu phục vụ công việc. Người làm việc này không cần thiết phải có nhiều kiến thức nhưng phải có một sức khỏe tốt, có sự nhanh nhẹn để hoàn thành công việc.


6. Dịch vụ sửa chữa, rửa xe
Nếu trước khu nhà bạn có một bãi trống đủ rộng, gần mặt đường lớn thì hãy tận dụng nó để kinh doanh dịch vụ rửa xe máy, ô tô nhé. Với nghề này, bạn chẳng cần phải có kỹ thuật, chỉ cần cẩn thận và tỉ mỉ một chút là bạn có thể kiếm được 30.000 đồng/1 xe máy và 100.000 đồng/1 ô tô rồi. Chi phí đầu tư máy móc, thiết bị rơi vào khoảng 10 triệu đồng. Bình quân mỗi ngày bạn rửa được khoảng 50-100 chiếc xe thì sau 1 tháng, bạn sẽ thu được khoảng chục triệu cực kì dễ dàng.
Dịch vụ sửa chữa, rửa xe
Để có kỹ năng sửa chữa xe đạp, xe máy thì bạn phải đi học một lớp đào tạo. Hoặc nếu không, bạn chỉ kinh doanh dịch vụ bơm xe, rửa xe cũng cực kì đơn giản và cũng không phải học nghề. Chỉ cần đầu tư một chiếc máy nén khí là bạn vừa có thể dùng để bơm xe và rửa xe rồi. Với mỗi 1 lần bơm xe đạp giá 3000 đồng, 5000 đồng đối với xe máy, sau khoảng 1 tháng, bạn dễ dàng thu về khoảng 3 triệu đồng. Nếu hứng thú với ý tưởng kinh doanh này, bạn có thể tìm đọc chi tiết trong bài: Chi tiết kế hoạch kinh doanh dịch vụ rửa xe cho người mới bắt đầu.

7. Dịch vụ cho vay tài chính (LoiNhuan.com)
Dịch vụ này vốn xuất hiện từ rất lâu rồi những có một vài đối tượng hiểu không đúng nghĩa của dịch vụ nên đã biến nó thành một nghề sai trái. Vì vậy, nếu bạn kinh doanh, cung cấp nhưng dịch vụ chất lượng, thân thiện với khách hàng thì bạn sẽ rất phát triển đó. Chi phi ban đầu rất lớn, lên tới khoảng vài tỷ, tuy nhiên nếu khéo léo bạn có thể thu được mức lợi nhuận cực kì cao.

8. Dịch vụ bảo vệ
Nhu cầu về nguồn nhân lực bảo vệ bây giờ rất nhiều nên nếu bạn chưa biết kinh doanh gì và có một số vốn kha khá thì có thể xem xét mô hình này. Để mở được công ty, bạn phải xin giấy phép thành lập công ty đồng thời tuyển nhân viên và đạo tạo họ. Mỗi dự án cung cấp dịch vụ, bạn có thể thu về vài trăm triệu đồng. Công ty chuyên cung cấp những dịch vụ như bảo vệ tòa nhà, bảo vệ ngân hàng, bảo vệ cửa hàng, bảo vệ nhà cửa,… và rất nhiều hình thức khác nữa.

9. Dịch vụ cưới hỏi
Trước tiên, bạn cần có một con mắt thẩm mỹ tốt với có thể kinh doanh dịch vụ cưới hỏi này. Bạn phải sáng tạo, trang trí cho khách hàng một không gian tiệc cưới sang trọng để hài lòng khách hàng. Sau mỗi đám, bạn có thể thu được khoảng từ 20 – 100 triệu đồng tùy vào dự án.

10. Dịch vụ ma chay
Ý tưởng kinh doanh này sẽ cung cấp các dịch vụ như tổ chức ma chay, khâm niệm, đón tiếp khách viếng và chôn cất/hỏa táng người đã khuất, thậm chí làm đẹp cho người chết. Chi phí đầu tư khoảng gần 1 tỷ và sau mỗi đám bạn có thể thu về từ 10 – 30 triệu đồng.

11. Dịch vụ chuyển văn phòng
Dịch vụ này khác với dịch vụ chuyển nhà bởi người cung cấp dịch vụ phải đảm bảo những tài sản của công ty cần chuyển phải được nguyên vẹn. Vì chất lượng sản phẩm cao hơn nên phí vận chuyển sẽ đắt hơn so với dịch vụ chuyển nhà.

12. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói
Nếu mở dịch vụ này, bạn cần xây dựng một công ty và đội ngũ chuyển nhà chuyên nghiêp hơn. Người đặt dịch vụ này sẽ không phải làm gì hết, hoàn toàn là nhân viên của công ty làm, họ sẽ vận chuyển đồ của bạn từ nơi muốn chuyển đến nơi khách yêu cầu.


13. Dịch vụ giao hàng – shipper
Nghề shipper đang là nghề cực kì hot hiện nay và được dự đoán sẽ tiếp tục nở rộ trong năm 2019. Nếu bạn là người có nhiều thời giản rảnh, có xe máy thì shipper là nghề cực kì phù hợp với bạn. Bạn có thể đầu quân vào một công ty giao hàng nào đó hoặc làm việc theo kiểu tự do cũng được. Mỗi đơn bạn nhận, khi giao hàng thành công, bạn có thể nhận được 30.000 – 40.000 hoặc thậm chí là 100.000 nếu đường xa hoặc hàng cồng kềnh.

14. Dịch vụ giặt là quần áo, chăn màn…
Nghe cái tên thôi cũng thấy rằng đây là công việc khá vất nhưng bù lại chúng ta có thể thu được lợi nhuận cao với một khoản tiền lãi cực kì lớn. Tuy nhiên, chi phí ban đầu bỏ ra lại cực lớn vì bạn phải mua các máy giặt to và tốt mới có thể đáp ứng được, giá bình quân khoảng 80- 200 triệu.

15. Bán cafe lưu động
Nếu bạn chưa biết nên kinh doanh gì năm 2019 thì đây là một ý tưởng hay. Bán café lưu động là một công việc khá vất vả khi phải di chuyển thường xuyên, tuy nhiên, đối tượng khách hàng lại rất đông.
Bạn chỉ cần đầu tư một chiếc xe đạp hoặc chiếc xe máy cũ có giá khoảng 5 triệu, một quầy hàng có giá 10 triệu là bạn đã có thể bắt đầu công việc kinh doanh ít vốn này rồi. Bạn nên lựa chọn những địa điểm, những vùng thuận lợi cho việc bán hàng như khu vực nhiều cơ quan, công ty, hoặc khu đông dân cư để thu hút những đối tượng khách hàng tiềm năng. Một cốc café hiện nay có giá khoảng 10.000-15.000 đồng, một ngày bạn chỉ cần bán được 30 – 50 cốc là bạn đã có thể yên tâm rồi.


16. Bán hàng trên Amazon, Ebay: (MuaVay.Com)
Amazon, Ebay là trang thương mại điện tử lớn nhất thế giới vì vậy việc bán hàng trên đây sẽ giúp bạn tương tác được với lượng khách hàng lớn trên toàn thế giới. Với mỗi đơn hàng, bạn chỉ cần trích % cho họ là được, số tiền thu về cũng không hề nhỏ đâu nhé.

17. Bán quần áo online: (MuaVay.Com)
Gần đây, chúng ta có thể thấy rằng hình thức bán quần áo online trở nên tràn lan và bắt đầu rơi vào trạng thái bão hòa. Tuy nhiên bạn vẫn có thể chen chân vào thị trường ngách để kinh doanh. Chi phí ban đầu khoảng vài chục đến gần trăm triệu đồng.
Bán quần áo online

18. Bán sách ngoại văn cho trẻ em ( NgoaiVan.Com )
Muốn bán sách ngoại văn cho trẻ em bạn cần đầu tư số vốn ít nhất là 30 triệu đồng. Hơn nữa, loại sách này kén người đọc nên bạn cần có kỹ năng cơ bản để có thể tư vấn cho khách hàng hoặc tốt hơn bạn nên liên kết với các trung tâm Tiếng Anh để kinh doanh sẽ an toàn hơn. Mỗi tháng, bạn có thể thu được khoản lãi lên đến 20 triệu/ tháng.

19. Bán sách ngoại văn ( NgoaiVan.Com )
Nhu cầu đọc sách ngoại văn ở Việt Nam rất lớn nhưng dòng sách này lại rất ít ở Việt nam bởi quy định nhập sách của nhà nước. Do vậy, bạn có thể là một đầu mối trung gian đi order sách cho khách trên những trang bán sách trực tuyến rồi bán lại cho khách với giá cao hơn giá bạn nhập. Nếu gặp thuận lợi, mỗi tháng bạn có thể thu về vài chục triệu đó.

20. Bán sách theo hình thức online ( NgoaiVan.Com)
Sách hiện nay được bán rất tràn lan, vì vậy để sách được nhiều người biết đến hơn thì rất nhiều nhà xuất bản sách có chương trình tuyển cộng tác viên, lợi nhuận tính theo phần trăm giá sách nếu bạn được. Điều đặc biệt là, bạn không phải tốn chi phí để nhập sách về, chỉ cần bạn đặt cọc tại công ty 1 khoản tiền cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ sẽ được hoàn trả.


21. Mở trung tâm tiếng Anh
Nếu bạn để ý sẽ thấy rằng, trung tâm Tiếng Anh đang mọc lên ở khắp các quận huyện, khắp các tỉnh thành vì vậy khả năng cạnh tranh ở lĩnh vực này cực kì cao. Với chi phí thấp, lợi nhuận thu được lại cao, đó là lý do các trung tâm thi nhau mọc lên. Vì vậy để tồn tại được, bạn cần năng cao chất lượng của mình, đưa ra những phương án quảng cáo chiến lược tốt cho trung tâm.

22. Mở phòng khám tư nhân
Với những người làm trong ngành y tế, có tay nghề cao, có chuyên môn giỏi thì việc mở phòng khám tư nhân sẽ giúp họ thu được lợi nhuận cực kì cao. Chi phí cần đầu tư lên tới hàng tỷ đồng vì phải trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất, phòng khám phải rộng rãi, thoái mát và thuận lợi..

23. Mở cửa hàng bán thuốc
Trước tiên, bạn phải đảm bảo rằng bạn là một dược sĩ, bác sĩ hoặc một nhân viên được đào tạo trong ngành dược sĩ. Bạn phải có tính cách cẩn thận, luôn đảm bảo kê thuốc an toàn và hiệu quả cho người bệnh. Nếu kiếm được địa điểm thuận lợi như gần bệnh viện, khu đông dân cư thì mức thu nhập một tháng của bạn có thể lên đến trăm triệu.


24. Mở quán cafe
Việc mở quán café sẽ là một thách thức đối với bạn bởi trên thị trường, quán cà phê cạnh tranh nhau rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn có “máu” kinh doanh cùng với kỹ năng quản lý và sáng tạo thì bạn hoàn toàn có thể thành công và thu về mức lợi nhuận cực kì cao. Chi phí ban đầu ước tính khoảng 300 – 500 triệu đồng, khi đã có một lượng khách trung thành và biết cách xây dựng thương hiệu thì bạn dễ dàng thu hồi vốn trong khoảng 5 tháng.

25. Mở phòng dịch thuật và công chứng
Đây là dịch vụ được xếp vào danh sách những công việc ổn định và đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Chi phí để mở văn phòng dịch thuật và công chứng cũng chỉ bằng chi phí để bạn mở một văn phòng bình thường. Thế nhưng khi kinh doanh mặt hàng này, bạn sẽ không phải cạnh tranh nhiều vì dịch vụ này hiện vẫn còn khan hiếm trên thị trường. Công chứng một loại giấy tờ có giá khoảng vài chục nghìn cho đến vài triệu tùy thuộc vào mức độ quan trọng của giấy tờ đó.
Còn về phần dịch thuật, bạn phải có vốn kiến thức tốt thì mới có thể làm được và mỗi lần dịch, bạn sẽ thu được khoảng từ 100.000 đến 300.000 đồng.


26. Mở phòng tập yoga
Bên cạnh gym thì yoga cũng được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là những bà mẹ trung niên, những chị em phụ nữ trưởng thành. Chi phí đầu tư không cao như phòng gym bởi phòng tập yoga không cần nhiều thiết bị đến vậy nhưng lợi nhuận mà bạn thu được có thể tương đương với một phòng tập gym đó.

27. Mở phòng tập gym
Tập gym đang là trào lưu của giới trẻ kể cả nam và nữ. Không chỉ ở thành phố mà nhiều khu dân cư ở nông thôn cũng bắt đầu xuất hiện những phòng tập gym đáp ứng nhu cầu của thanh thiếu niên tại đây. Chi phí để mở một phòng tập gym dao động khoảng 100 triệu đến vài tỷ tùy theo quy mô và sự hiện đại của các thiết bị. Mỗi khách hàng đến đây, bạn sẽ thu được khoảng từ 100 cho đến 1 triệu, cứ thế nhân lên với số lượng người đến hàng tháng.

28. Mở spa làm đẹp
Chị em phụ nữ hiện nay quan tâm đến sắc đẹp rất nhiều do vậy nhu cầu làm đẹp cũng được tăng lên. Vì vậy việc mở một Spa làm đẹp cho phụ nữ cũng là một ý tưởng kinh doanh cực kì hợp lý. Tuy nhiên, chi phí để mở một Spa lên tới vài tỷ đồng vì vậy nếu bạn có một nguồn tài chính tốt thì cả nên đầu tư nhé. Hơn nữa, bạn phải tuyển nhân viên, đào tạo nhân viên, đầu tư những sản phẩm tốt để tạo uy tín đối với khách hàng, về lâu dài, bạn sẽ nhanh chóng thu hồi được số vốn bỏ ra và kiếm được hàng trăm triệu mỗi tháng.


29. Mở shop quần áo thời trang mẹ và bé (MuaVay.Com)
Gần đây, những bộ đồ quần áo đôi cho mẹ và bé đang gây sốt. Hiểu tâm lý của khách hàng, có rất nhiều hãng thời trang nổi tiếng dành hẳn một chuyên mục cho đồ thời trang đôi của mẹ và bé. Vì vậy, mở một shop kinh doanh quần áo cho mẹ và bé sẽ giúp bạn thu về một khoản lợi nhuận khá lớn nếu như bạn có một chiến lược kinh doanh đúng đắn, đồ đảm bảo an toàn, chất lượng. Bạn cần phải chi ra những khoản chi phí cho việc thuê cửa hàng khoảng 10 triệu, chi phí nhập hàng khoảng 50- 100 triệu tùy thuộc vào quy mô.

30. Mở công ty cung cấp dịch vụ giao hàng
Nếu bạn cảm thấy mình có đủ nguồn lực tài chính, có kiến thức tốt và có kinh nghiệm quản lý thì bạn hãy tự tin thành lập một công ty chuyên giao hàng tận nhà. Bởi hiện nay, có rất nhiều shop bán hàng quần áo, đặc biệt là shop kinh doanh online có nhu cầu thuê shipper cho riêng shop vì vậy họ sẽ tìm đến công ty bạn.

31. Mở hiệu làm tóc chuyên nghiệp
Để mở tiệm cắt tóc, bạn cần có chút năng khiếu cộng với việc đi học lớp đào tạo thợ tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Chi phí ban đầu để mở cửa hàng là khoảng 30 – 50 triệu tính cả chi phí đi học nghề, và nếu thuận lợi, bạn sẽ thu hồi được số vốn của mình trong khoảng 2-3 tháng đầu. Hơn nữa, khi tay nghề đã lên cao, tương lai bạn sẽ phát triển hiệu làm tóc trở thành một salon tóc uy tín, thu hút nhiều đối tượng khách hàng.


32. Mở dịch vụ cho thuê áo dài: (AoDaiShop.Com)
Dịch vụ cho thuê áo dài cũng trở thành một loại mặt hàng kinh doanh hot hiện nay. Một năm có 2 dịp lớn đó là khai giảng và bế giảng, các em học sinh đua nhau đi thuê áo dài, vì vậy, địa điểm gần trường học sẽ cực kì thuận lợi cho công việc kinh doanh của bạn. Với một cửa hàng không cần quá to, với nhiều mẫu áo dài đẹp sẽ cực kì thu hút các em học sinh, sinh viên. Giá thuê trung bình mỗi bộ sẽ có già khoảng 100.000- 150.000 đồng/ngày.

33. Mở cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ sơ sinh ( MuaVay.Com )
Nhiều người vẫn hỏi nên kinh doanh gì bây giờ hiệu quả, mở cửa hàng quần áo trẻ em là một gợi ý cho bạn. Ban đầu, bạn phải bỏ ra khoảng 10 triệu để nhập hàng sẵn về để bán. Nên chú ý đi tìm những cửa hàng với những sản phẩm đẹp, rẻ và phù hợp với giá thành bởi với nguồn hàng chất lượng tốt thì công việc kinh doanh chắc chắn sẽ ổn định.

Đặc biệt, mọi người nên lựa chọn cả hình thức bán hàng online cho các chị em có con nhỏ hoặc chị em làm việc văn phòng bận rộn, ít có thời gian đi mua quần áo. Công việc kinh doanh quần áo nếu thuận lợi sẽ thu về món lời không hề nhỏ, để kinh doanh được lâu dài thì ban nên xây dựng uy tín bán hàng. Để có một kế hoạch tổng quan, đừng quên đọc bài Chia sẻ kinh nghiệm mở shop quần áo trẻ em nhé.

34. Mở dịch vụ chăm sóc trẻ em, săn sóc người già:(SanSoc.Com)
Đây là dịch vụ cực kì mởi mẻ và phù hợp ở thành phố. Bạn chẳng cần có học vấn cao, bạn chỉ cần thể hiện bạn là người cẩn thận, yêu trẻ em, quý người già,.. trung thực thì bạn sẽ nhận được khoản thù lao lớn ví dụ dịch vụ tắm cho trẻ em, người già 50 – 100k/lần.


35. Mở cửa hàng ăn uống: ( BanPho.Com, NemRan.Com)
Đây là một ý tưởng kinh doanh nhỏ hấp dẫn dành cho các bạn trẻ. Vẫn giống như những ý tưởng kinh doanh đồ ăn đêm, sự thuận lợi của bạn phụ thuộc vào rất nhiều vào khả năng, kinh nghiệm kinh doanh của bạn và tay nghề của người chế biến món ăn. Xem chi tiết trong bài: Mở quán ăn kinh doanh gì lời cao.

36. Mở cửa hàng bán phụ kiện thời trang: (BanVang.Com)
Với những tín đồ yêu thích thời trang, bạn có thể lựa chọn việc kinh doanh phụ kiện thời trang thay vì kinh doanh mặt hàng quần áo nhiều cạnh tranh. Đây là một ý tưởng kinh doanh nhỏ không đòi hỏi đầu tư chi phí lớn. Với khoảng 30 triệu đồng tiền vốn để nhập hàng, tuy nhiên, số vốn thu hồi về không nhanh nhưng lại ổn định.

37. Mở cửa hàng chuyên phân phối sản phẩm tạp hóa và mỹ phẩm (TapPham.Com)
Nếu bạn đã có cửa hàng kinh doanh tạp hóa, mỹ phẩm thì việc trở thành một đại lý sản phẩm không hề khó khăn chút nào. Hơn nữa, bạn không phải mất thêm bất cứ chi phí nào, thậm chí bạn còn thu được nhiều lợi nhuận từ việc bán sản phẩm của chính công ty mà bạn làm đại lý sản phẩm. Khi đã tìm được đối tượng khách hàng để phân phối, bạn sẽ nhận được từ 1-8% tùy vào số lượng, mặt hàng và mỗi công ty.


38. Mở cửa hàng sách báo cũ (NgoaiVan.Com)
Nếu bạn là người thích đọc sách hoặc thích sưu tầm sách thì ý tưởng kinh doanh này cũng vô cùng tuyệt vời đó. Hơn nữa, chi phí bỏ ra không hề lớn, chỉ khoảng chục triệu để thuê mặt bàng, 5 triệu để mua lại sách báo cũ tính theo cân và khi bán ra lãi sẽ tính theo quyển. Nếu chịu khó tìm được những loại sách hiếm thì số lợi nhuận bạn thu được sẽ cực kì lớn, có thể lên đến vài chục triệu đồng.

39. Mở quán nước vỉa hè, thức ăn nhanh (NemRan.com)
Phương thức mở quán nước ở vỉa hè tưởng chừng là hình thức buôn bán nhỏ, đơn sơ, vốn ít nhưng nếu có duyên bán hàng thì mỗi tháng bạn có thể thu về vài triệu đồng đó. Đây là ý tưởng kinh doanh 2019 khá phù hợp cho người ít vốn. Chỉ cần tìm một địa điểm đẹp, một vài chiếc ghế nhựa cộng với những đồ uống đơn giản là bạn đã có thể hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, hãy xin phép chính quyền địa phương để không gặp rắc rối nhé.

40. Kinh doanh hoa tươi tết 2019
Công việc này là một nghề phụ, bạn có thể bán trong khoảng thời gian 1- 2 tuần trước các dịp lễ Tết. Số vốn bạn cần bỏ ra để nhập hoa dao động trong khoảng từ 2-5 triệu đồng bao gồm nhiều loại hoa như hoa ly, hoa hồng, hoa hải đường… Đây là một công việc được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn để có thể kiếm thêm thu nhập trong những ngày Tết và thậm chí, số lãi kiếm được lên đến cả chục triệu đồng.

Đó là ý tưởng kinh doanh ngắn hạn, nhưng nếu đã có kinh nghiệm và cảm thấy thị trường tiềm năng, có nhiều khách quen thì có thể phát triển thành một cửa hàng hoa nhỏ cho riêng mình. Không cần một địa điểm hoành tráng, thậm chí là không cần thuê mặt bằng (vì thuê khá đắt đỏ, không phù hợp khi bạn có số vốn nhỏ). Chỉ cần tạo website bán hoa, kết hợp tiếp thị đa kênh trên Facebook, Zalo, các sàn TMĐT… Trong các dịp lễ tết thì chạy quảng cáo, phát triển các chương trình khuyến mãi… để kích  thích khách hàng mua sắm nhiều hơn. Chi tiết cách thực hiện bạn có thể tham khảo bài viết Kế hoạch  chi tiết mở shop hoa tươi thành công

41. Kinh doanh đồ handmade 2019
Kinh doanh mặt hàng do chính tự tay làm được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để khởi nghiệp. Chi phí ban đầu cho ý tưởng kinh doanh nhỏ này cũng không quá lớn, chỉ cần khoảng 3-5 triệu đồng là bạn có thể thoải mái mua những nguyên liệu đẹp về làm rồi.
Bạn có thể mở cửa hàng tại những khu phố có nhiều người nước ngoài sinh sống bởi vì họ rất ưa chuộng đồ handmade. Tuy nhiên, chi phí thuê cửa hàng khá cao nên bạn nên cân nhắc kỹ trong việc lựa chọn địa điểm phù hợp để bán hàng.

42. Kinh doanh lịch Tết 2019
Đây là mặt hàng bạn có thể thử sức nếu chưa biết kinh doanh gì dịp Tết. Tuy đây chỉ là một công việc thời vụ nhưng lợi nhuận mà nó mang lại khá lớn trong một thời gian ngắn. Lịch ngày tết cần được thiết kế bắt mắt, chất liệu giấy, màu tốt. Có rất nhiều loại lịch cho bạn lựa chọn để nhập hàng về bán, giá giao động khoảng từ 5000 đến vài triệu đồng…

43. Kinh doanh đồ ăn vặt, street foods,..  (NemRan.Com)
Kinh doanh đồ ăn vặt không chỉ là ý tưởng kinh doanh năm 2019 mà còn là xu hướng kinh doanh cho tương lai, khi mà nhu cầu thưởng thức ẩm thực đường phố, các món ăn độc lạ càng được giới trẻ hào hứng đón nhận.

Kinh doanh đồ ăn vặt có thể kết hợp mở quán và bán online. Địa điểm bạn có thể lựa chọn là cổng trường, các khu phố đông dân cư, khu văn phòng hành chính… Đây là những địa điểm cực kì thuận lợi cho việc bán hàng đồ ăn vặt bởi mặt hàng này cực kì thu hút các bạn học sinh sinh viên và dân văn phòng.

Nếu bạn là sinh viên có nhiều thời gian rảnh rỗi hoặc có nhiều mối quan hệ thì hình thức kinh doanh này sẽ cực kì hiệu quả chỉ với số vốn ít ỏi. Bạn có thể mở bán vỉa hè ngay cạnh trường hoặc triển khai dự án bán hàng rong với chiếc xe đạp hoặc chiếc xe máy. Mỗi ngày, nếu thuận lợi bạn có thể thu được khoảng 3-5 triệu đồng, đây là một mức lợi nhuận cực kì cao.
Kết hợp với cửa hàng là tạo website bán đồ ăn vặt, sau đó thúc đẩy tiếp thị đa kênh trên Facebook, Zalo, các trang chia sẻ địa điểm ăn uống như Foody, Lozi để tiếp cận thêm khách hàng mới. Chi tiết các bước, bạn có thể xem trong bài Kế hoạch mở quán ăn vặt năm 2019

44. Kinh doanh đồ cũ, hàng secondhand
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán quần áo secondhand cực kì đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi kinh doanh đồ cũ cần số vốn ít mà vẫn mang lại hiệu quả cao nếu bạn biết cách thu vén. Bạn có thể lấy sỉ hàng thùng giá rẻ, sau đó mang về giặt là sạch sẽ rồi đem bán với giá cao gấp đôi hoặc cao gấp 3 giá buôn, chẳng mấy chốc bạn sẽ thu được lợi nhuận rất lớn.

Đây là hình thức kinh doanh nhỏ  năm 2019 khá tiềm năng hiện nay, với chi phí ban đầu khoảng 50 triệu. Để phát triển ý tưởng sâu hơn, bạn có thể xem trong bài 4 ý tưởng kinh doanh đồ cũ siêu hốt bạc

 45. Kinh doanh cây cảnh, cây xanh, chim cá cảnh các loại: (ChoiCay.Com, ChimCa.com, Khuou.Com)
Đối với người sống ở thành phố thì không gian cây xanh luôn được họ chăm chút rất cẩn thận. Vì vậy, việc kinh doanh cây xanh hoặc đồ trồng cây xanh, cây cảnh, chim cá các laọi... là mô hình kinh doanh sẽ mang lại cho bạn khoản lợi nhuận khá cao.
Một mặt, các văn phòng, khuôn viên, khách sạn ngày nay cũng khá ưa chuộng môi trường xanh, và các loại cây cảnh mini, cây cảnh để bàn. Vì vậy, đây không chỉ là xu hướng kinh doanh ở thành thị mà còn là một mô hình làm giàu thiết thực ở nông thôn. Chi phí ban đầu bạn phải bỏ ra khoảng từ 40 triệu đến 90 triệu. Xem ngay cách thực hiện trong bài: Cách kinh doanh cây cảnh 2019 lãi cao nhé

46. Kinh doanh đồ gốm sứ
Đồ gốm sứ là một mặt hàng kinh doanh được khách nước ngoài cực kì yêu thích vì vậy đối tượng khách hàng bạn hướng đến phải là những du khách nước ngoài. Cửa hàng kinh doanh đồ gốm sứ nên được mở ở những nơi có đông du khách nước ngoài tuy nhiên điều đó cũng đồng nghĩa với giá thuê cửa hàng cũng sẽ không hề rẻ. Chi phí ban đầu dự tính khoảng 10 triệu đồng.

47. Kinh doanh đồ ăn đêm: (NemRan.com)
Bán đồ ăn đêm cũng là một hình thức kinh doanh có mức lợi nhuận thu được rất cao. Tuy nhiên công việc này có hơi vất vả vì phải bán vào tầm tối và đối tượng khách hàng sẽ là những người đi làm ca đêm, những người đi về muộn hoặc có thói quen thức khuya. Nếu bạn là người có tài về nấu ăn thì bạn nên thử phương thức kinh doanh này xem sao nhé. Số vốn ban đầu bạn phải bỏ ra là khoảng 10 triệu đồng.

48. Kiếm tiền online nhờ các trang mạng xã hội
Hiện nay, các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Blog trở thành một nơi giúp các bạn trẻ kiếm tiền online một cách dễ dàng hơn, thu được nguồn lợi nhuận cực kì cao. Hơn nữa hình thức bán hàng online này không mất bất kì chi phí gì mà lượng người tương tác lại rất lớn. Nếu làm tốt, lượng khách hàng đông, chất lượng hàng đảm bảo, giá thành hợp lý thì bạn có thể kiếm được mấy chục triệu mỗi tháng.

49. Kinh doanh online năm 2019
Để có thể kinh doanh online, bạn phải là người có bản lĩnh kinh doanh và khả năng lãnh đạo tốt. Hãy bắt đầu tìm kiếm thị trường, lập website đăng đồ bán lên, thúc đẩy tiếp thị bán hàng đa kênh, nhưng bạn phải thể hiện sự nhanh nhạy với thị trường để có thể thu hút được lượng khách hàng lớn.

51. Kinh doanh mặt hàng đồ chơi nhập ngoại
Thị trường đồ chơi cho trẻ em rất phổ biến tuy nhiên bên cạnh đó xuất hiện rất nhiều những mặt hàng chất lượng kém, ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ em. Bạn có thể mở một cửa hàng kinh doanh đồ chơi ngoại nhập từ những hãng uy tín cho trẻ em và đặc biệt mặt hàng này có sức cạnh tranh ít. Giá mỗi mặt hàng đồ chơi dao động từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng và chi phí nhập hàng khoảng 100 triệu đồng.

52. Kinh doanh đồ nội y, Váy thời trang ( MuaVay.Com)
Đồ nội y hiện nay cũng được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Một bộ đồ nội y chất lượng tốt có giá khoảng từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng. Chi phí bán đầu bạn cần bỏ ra rơi vào khoảng từ 200 triệu trở nên.

53. Kinh doanh đồ lót nam
Đồ lót nam cũng là một mặt hàng dễ bán bởi sự cạnh tranh trên thị trường không nhiều. Đặc biệt, đối tượng khách hàng của mặt hàng này lại cực kỳ dễ tình, không yêu cầu quá cao như đối với mặt hàng đồ thời trang nữ. Khi bạn cung cấp cho họ sản phẩm có chất lượng cao, chi phí hợp lý thì từ lần sau, họ sẽ chỉ mua hàng của bạn thôi bởi nam giới không thích đi mua sắm ở những quán khác nhau. Chi phí ban đầu để kinh doanh được mặt hàng này là khoảng từ 200 đến 700 triệu đồng.

54. Kinh doanh đồ trang sức bạc: (BanVang.Com)
Nếu bạn không đủ tài chính để kinh doanh những món đồ trang sức bằng vàng, đá quý thì đồ trang sức bạc cũng là một mặt hàng dễ bán và đem lại mức lợi nhuận không nhỏ. Để mở một cửa hàng kinh doanh đồ trang sức bạc, bạn cần bỏ ra số vốn khoảng 300 triệu đồng, tuy nhiên bạn sẽ thu hồi vốn rất nhanh nếu buôn bán thuận lợi.


55. Nhiếp ảnh gia
Photographer đang là một nghề hot hiện nay và sẽ tiếp tục là xu hướng trong những năm sắp tới. Để theo đuổi nghề nhiếp ảnh gia này, bạn phải đầu tư một số tiền khá lớn để mua máy ảnh chất lượng tốt, chi phí lên tới vài chục hoặc vài trăm triệu.

Tuy nhiên, bạn có thể kiếm thêm thu nhập bằng công việc nhiếp ảnh gi và chỉ sau khoảng 4, 5 dự án chụp ảnh, bạn có thể dễ dàng thu hồi được vốn bỏ ra. Vào mỗi mùa kỷ yếu hay mùa cưới hỏi, mỗi dự án có giá lên đến vài chục triệu. Ngoài ra, bạn có thể nhận chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sự kiện, hay học thêm kỹ năng quay phim để phát triển song song. Với khoản vốn khoảng 30 triệu trở lên, là bạn có thể bắt đầu sắm một chiếc máy ảnh tầm trung và bắt đầu phát triển ý tưởng kiếm tiền của mình trong nă 2019 rồi.

56. Nhà nghỉ cho thuê: (Sacomhome.com, NhaXay.com)
Nếu bạn có một ngôi nhà trong thành phố thì bạn nên đầu tư xây lại nó thành mô hình một nhà nghỉ để kinh doanh theo hình thức cho thuê. Khoản vốn ban đầu bỏ ra sẽ rất lớn khoảng 700 triệu đồng nhưng nếu kinh doanh thuận lợi bạn sẽ thu hồi được vốn rất nhanh. Mỗi giờ cho khách thuê, bạn có thể kiếm được khoảng 80.000 đồng mà không phải làm gì.


57. Lắp đặt, chăm sóc và chơi cây xanh:(ChoiCay.com)
Nếu bạn cảm thấy bản thân mình chưa đủ khả năng để mở cửa hàng kinh doanh thì bạn có thể cung cấp dịch vị lắp đặt, chăm sóc cây cho các công ty hoặc những gia đình có nhu cầu. Chi phí ban đầu chỉ cần vài triệu, nếu bạn có khả năng phát triển khách hàng tốt, bạn có thể nhận được một dự án với giá khoảng 10.000 – 50.000 đồng/cây/ngày.

58. Quảng cáo thuê trên website: (CNTT.ORG)
Nếu bạn đang sở hữu một website hay một blog có lượt người truy cập lớn thì bạn chỉ việc ngồi nhà hốt tiền quảng cáo thôi. Có rất nhiều người bỏ tiền ra để thuê bạn đăng quảng cáo mặt hàng của họ trên trang của bạn. Tùy với quy mô và lượng người truy cập trong web của bạn mà sẽ có những giá thuê khác nhau dao động khoảng từ 5 triệu – 10 triệu đồng. Ngoài ra bạn có thể kiếm tiền online với Affiliate bằng cách đặt banner trên website để gia tăng thu nhập.

59. Tạo website, mua bán website, blog hoặc cho sinh viên mua bán: (TenMienWebsite.com)
Xu hướng kinh doanh của giới trẻ hiện nay là các hình thức buôn bán nhỏ lẻ. Vậy tại sao bạn không tạo ra một website làm nơi giúp các bạn sinh viên có thể tự do trao đổi hàng hóa, mua bán hàng hóa hay các đồ dùng học tập, hay trao đổi nhà trọ. Ban đầu, bạn sẽ tốn khoảng 5 triệu để tạo website, thêm chú chi phí quảng cáo và thời gian duy trì và phát triển page, tăng lượt like và lượt tương tác. Khi lượng khách hàng lớn, bạn chỉ việc ngồi nhà mà thu tiền từ việc quảng cáo trên web thôi.


60. Cho thuê sách truyện ( NgoaiVan.Com)
Nếu bạn yêu thích sách, truyện thì bạn có thể mở một cửa hàng kinh doanh nhỏ cho thuê sách, truyện cho các em thiếu nhi. Sẽ thuận lợi hơn nếu như bạn tìm được địa chỉ gần các trường học, khi ấy lượng khách hàng biết đến bạn sẽ nhiều hơn. Chi phí ban đầu phải bỏ ra sẽ rơi vào khoảng 15 triệu đồng, tuy cách này thu hồi vốn hơi lâu nhưng nguồn thu rất ổn định và có thể làm được lâu dài.

61. Cửa hàng văn phòng phẩm, tạp hóa và mỹ phẩm: (TapPham.Com)
Ngoài việc kinh doanh sách báo, truyện, bạn có thể lựa chọn kinh doanh mặt hàng đồ dùng học tập cho các em học sinh, sinh viên. Nếu bạn quen biết nhiều thì bạn có thể tìm được một nơi cung cấp sỉ với giá rất phải chăng. Chi phí ban đầu để lấy hàng văn phòng phẩm là khoảng 10 – 50 triệu đồng.

62. Chuyên cung cấp cây cảnh: (ChoiCay.Com)
Thật tuyệt vời nếu như không gian nhà mình có một chiếc cây cảnh nhỏ đặt tại bàn học. Chính vì vậy mà việc kinh doanh cây cảnh nhỏ cũng là một xu thế kinh doanh rất tiềm năng, giá mỗi cây dao động từ 35 – 100.000 đồng. Đối tượng phù hợp với mặt hàng này đó là các bạn học sinh, sinh viên và cả người làm văn phòng nên các bạn nên tập trung vào những đối tượng ấy. Chi phí ban đầu khoảng 10 triệu đồng.


63. Cửa hàng cơm hình dân, cơm văn phòng: (ComTau.Com)
Cửa hàng kinh doanh cơm bình dân sẽ cực kì thuận lợi nếu như bạn chọn được địa điểm đẹp như xung quanh trường học, xung quanh các khu chung cư, xung quanh các khu văn phòng… Nếu bạn có năng khiếu hay đam mê nấu ăn và bạn thực sự muốn kinh doanh thì hãy thử tham khảo việc buôn bán này nhé. Mỗi tháng, tính cả tiền thuê mặt bằng thì chi phí ban đầu khoảng 30 – 50 triệu đồng nhưng nếu bạn chọn được địa điểm tốt bạn sẽ chóng thu được nhiều lãi hơn.

64. Chuyển quà
Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên buôn bán gì thì đây là một ý tưởng kinh doanh nhỏ rất khả thi, dễ thực hiện, đặc biệt là với những bạn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm. Hình thức dịch vụ này gần giống với dịch vụ giao hàng tuy nhiên cần tỉ mỉ hơn trong việc gói quà, kỹ năng giao tiếp. Chi phí ban đầu dao động khoảng 10- 20 triệu đồng.

65. Săn sóc người già ( SanSoc.com)
Giống với dịch vụ chăm sóc trẻ em, để hoàn thành tốt công việc chăm sóc người già bạn phải là người có sự nhẫn nại, sự ân cần, cẩn thận và chính đạo đức nghề nghiệp của bạn. Chẳng cần bằng cấp nhưng mỗi tháng, bạn vẫn có thể kiếm được khoảng từ 5 – 7 triệu đồng.


66.  Săn sóc người ốm: ( SanSoc.Com)
Với dịch vụ này, người chăm sóc phải là người có sức khỏe tốt và có sự nhẫn nại. Số tiền thu lao nhận được từ công việc này khá cao, khoảng 200 – 500k/ngày.

67. Bán hoặc cho thuê nhà trọ, nhà xây sẵn ( NhaXay.Com)
Nếu khu nhà bạn ở gần các trường đại học hay các công ty, không gian rộng thì bạn có thể lên ý tưởng về việc xây dựng nhà trọ để cho thuê. Đây sẽ là một mô hình làm giàu hiệu quả năm 2019, thu được lợi nhuận cao.
Tuy nhiên, chi phí ban đầu bỏ ra là rất lớn khoảng vài trăm triệu trở lên nhưng bù lại khi đã hoàn thiện và cho thuê thì lúc ấy bạn chỉ cần ngồi nhà và thu tiền thôi. Mỗi phòng sẽ có giá thuê tùy theo diện tích hoặc tiện ích nhưng bình quân giá thuê 1 phòng là 2 triệu, với khoảng 10 phòng, mỗi tháng bạn sẽ kiếm được số tiền ngang với những nhân viên tầm trung ở nhiều công ty khác.

68. Công ty cung cấp nhân sự
Một nghề mà bạn có thể thu được lợi nhuận từ cả 2 bên, bên muốn được thuê và bên cần thuê. Tuy nhiên, công ty phải cần những con người thực sự giỏi về mảng nhân sự, có một con mắt nhìn người tinh tế và đào tạo chuyên môn giỏi. Chi phí để mở công ty tỷ lệ thuận vơi quy mô công ty.

69. Cho thuê phòng khách sạn, nhà cải tạo,...: ( Sacomhome.Com, Nhaxay.com)
Với hình thức kinh doanh này, tùy thuộc vào quy mô và đối tượng khách hàng bạn hướng đến sẽ có những mức chi phí đầu tư khác nhau dao động từ vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng. Trước tiên, bạn nên xây dựng một thương hiệu tốt, dần dần khách hàng biết đến bạn nhiều hơn và lúc đó bạn có thể thu được trăm triệu mỗi tháng là điều dễ dàng.


70. Homestay: ( NhaXay.Com)
Đây là hình thức kinh doanh nhỏ tại nhà cực kì hot hiện nay, đối tượng là khách du lịch nước ngoài và cả khách trong nước. Tuy nhiên, chi phí đầu tư vào dự án này cực kì lớn rơi vào khoảng 1-5 tỷ đồng nhưng bù lại bạn sẽ nhận được khoản lợi nhuận cực kì lớn.

71. Quán massage tay, chân, cơ thể
Chi phí để mở quán massage dao động khoảng 100 – 300 triệu đồng hoặc có thể lớn hơn tùy vào quy mô bạn đầu tư. Tuy nhiên, bạn phải đảm bảo rằng đây là quán massage lành mạnh, như vậy sẽ thu hút được nhiều người hơn, mỗi khách hàng bạn kiếm được khoảng 50 – 200.000 đồng.

72. Tổ chức sự kiện, hội nghị
Để theo được nghề này, bạn cần phải có một kiến thức nốt, kỹ năng cao cộng với việc có khả năng chịu được áp lực công việc. Chi phí ban đầu khá lớn vì bạn phải đầu tư những trang thiết bị chuyên nghiệp cho sự kiện như màn hình, loa đài, ampli, mic, đèn sân khấu… Bên cạnh đó bạn còn cần thuê một đội ngũ nhân viên chịu trách nhiệm các khâu của một sự kiện, thuê MC, ca sỹ biểu diễn…


73. Spa dành cho thú cưng ( BanMeo.Com)
Trong xã hội hiện đại như hiện nay,thú cưng trở nên cực kì phổ biến và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và nuôi thú cưng trong nhà. Bởi vậy, ý tưởng mở spa dành cho thú cưng sẽ là một mặt hàng kinh doanh tiềm năng cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. Chi phí thuê cửa hàng khá cao, phụ thuộc vào vị trí, địa điểm và diện tích mặt bằng mà bạn lựa chọn. Mỗi lần làm đẹp cho các con thú cưng như tỉa lông cho chó, mèo, nhận tắm rửa, tiêm phòng… là bạn có thể thu được vài trăm nghìn đồng trong 1 dịch vụ.

74. Thiết kế và thi công nội thất dân dụng, đồ gỗ, hàng mộc nội thất: (HangMoc.Com)
Hiện nay, đời sống con người đang ngày càng được nâng cao vì vậy họ thường có nhu cầu con hơn trong cuộc sống đặc biệt là làm đẹp cho cuộc sống của mình. 

Bán đồ thiết kế nội thất dân dụng là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn trong năm 2019. Tuy nhiên, để tồn tại được trong nghề này, bạn phải là một dân thiết kế đồ nội thất dân dụng, có sự am hiểu về phòng thủy và có những ý tưởng sáng tạo trong việc thiết kế. Số vốn ban đầu bỏ ra khá lớn vì bạn phải nhập vật liệu về làm, còn bạn chỉ phải bỏ công sức của mình ra để khảo sát nhu cầu của con người, thiết kế theo mong muốn và cuối cùng là nhận tiền. Mỗi lần nhận được những dự án lớn, nhỏ, bạn có thể kiếm được khoảng từ 10 triệu cho đến trăm triệu.
Thiết kế nội thất dân dụng
75. Sửa chữa lắp đặt điện nước tại nhà
Để làm được nghề này, bạn phải tham gia những lớp học nghề trong khoảng 3 tháng, khi đã có chứng chỉ và sự tự tin, bạn có thể bắt đầu làm việc được rồi. Bạn phải bỏ tiền ra đầu tư một bộ dụng cụ đồ nghề, khoảng 10 triệu đồng. Mỗi lần sữa chữa hay lắp đặt, bạn có thể kiếm được từ 100 đến 500 nghìn đồng hoặc thậm chí là nhiều hơn nếu công việc phức tạp hơn.

76. Shop đồ người lớn
Một hình kinh doanh này còn khá mới mẻ và chưa được khai thác nhiều ở Việt Nam. Các mặt hàng kinh doanh này có nhu cầu khách hàng rất lớn nhưng chưa có nhiều cửa hàng đáp ứng được và đây sẽ là xu hướng trong năm 2019. Chi phí ban đầu dao động khoảng 10 triệu – 100 triệu tùy thuộc vào mặt hàng bạn định kinh doanh là gì.

77. Treo băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo
Để làm được công việc này, bạn phải có một mói quan hệ tốt với các cơ quan công quyền bởi bạn phải treo băng rôn trên địa phận của họ. Hàng năm, chúng ta có rất nhiều những ngày lễ lớn, mỗi dịp như vậy thì lượng băng rôn, khẩu hiệu quảng cáo cần một số lượng lớn treo đầy đường và cứ như vậy trung bình mỗi tháng bạn có thể thu về ít nhất chục triệu đồng.

78. Lập trình các App Điện Thoại: (AppDienThoai.Com)
APP Điện thoại, xu hướng của thiệt bị thông minh cầm tay, khi mà nhà nhà người người đều cầm trên tay một chiếc điện thoại thông minh, môi sinh hoạt, điều khiển điều thông qua thiết bị nay, sẽ là xua hướng tất yếu của cách mạng công nghiệp 4.0.

79. Kinh doanh tên miền: (TiepThiTenMien.Com)
Khi mà nhà nhà, người người đều xây dựng một blog, website để xây dựng thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp thì tên miền là không thế thiếu khi tham gia thị trường online.... Thm chí bạn chỉ cần 1 tên miền liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn và trỏ (Điều hướng-Chuyển hướng) tên miền này vào trang bán hàng trên FaceBook của bạn, doanh số cũng tăng lên đáng kể... tên miền bạn vẫn sỡ hữu, có thể bán, mua...

80. Kinh doanh bảo hiểm: (TrumBaoHiem.com, VuaBaoHiem.Com)
Đối mặt với sự phát triển, là sự tàn phá về sức khỏe,... đối mặt với khởi nghiệp kinh doanh, khởi nghiệp là rủi ro, mỗi năm có 5000 công ty đăng ký kinh doanh khởi nghiệp, và 5000 công ty đăng ký phá sản, một con số khổng lồ... khi mà cuộc sống chất lượng ngày càng cao, người dân quan tâm đến sức khỏe và rủi ro nhiều hơn để dự phòng... 

Bảo Hiểm là kinh doanh hệ thống, không vốn... là một nghề đang đăng thịnh hành trên thế giới... nhưng ở Việt nam vẫn có cách nhìn chưa đúng lắm... Trong khi đó nhà nước ta lập nguyên một tập đoàn để phòng chống rủi ro... BAOVIET Holdings ....


Có nhiều ý tưởng kinh doanh trong năm mới, hy vọng các bạn có thể cụ thể hóa bằng một blog, Website... trang mạng xã hội... Điều đầu tiên là phải đăng ký cho mình một tên miền liên quan, độc đáo để khi triển khai được trên nhiều kênh khác nhau như: Web, Mạng xã hội, chuỗi hệ thống cửa hàng...


Mr. Chiến rất mong được kết bạn giao lưu, chia sẽ và trao đổi kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Hãy kết nối và chia sđam mê cùng Mr. Chiến nhé!
 

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc bạn Sức khỏe và thành công!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị



PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: