Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
18.2.20

Nghệ thuật chuyển hướng tên miền của bạn đến một trang truyền thông xã hội hoặc 1 trang thương mại điện tử của cá nhân hay doanh nghiệp.





Chuyển tiếp tên miền của bạn
Chỉ có 38% các doanh nghiệp nhỏ ở Hoa Kỳ có hiện diện trên mạng biết rằng họ có thể trỏ tên miền đến một trang hiện diện trực tuyến được host bởi một dịch vụ khác, ví dụ như một trang web riêng hay trang truyền thông xã hội Facebook.
Không có trang web? Cũng không sao. Tên miền vẫn còn rất quan trọng bởi nó cho phép bạn yêu cầu địa chỉ trực tuyến của mình bất kể cách bạn tạo lập sự hiện diện trên mạng của mình ra sao. Không giống như hầu hết các trang web truyền thông xã hội hoặc thương mại điện tử được thuê ngoài, tên miền của bạn sẽ phát triển cùng với cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn. 



Tất cả chúng ta đã chứng kiến những cơn sốt truyền thông xã hội mới nhất đến và đi, và bằng cách giữ lại tên miền của mình, bạn sẽ không bị mất khách hàng nếu thay đổi về định dạng. VD: www.NguyenDinhChien.Com...

Chuyển tiếp web (hoặc chuyển hướng tên miền) cũng giống như chuyển tiếp mail vậy. Đó là một cách tạo ra quy tắc để tất cả các khách truy cập vào tên miền của bạn sẽ được chuyển hướng đến một địa điểm web hay trang mạng xã hội do bạn lựa chọn. Bạn có thể thay đổi quy tắc này bất cứ lúc nào.

Sẽ rất dễ dàng sử dụng tên miền của bạn để chuyển tiếp đến một trang truyền thông xã hội hoặc một trang Thương mại điện tử của cá nhân hay doanh nghiệp. Điều này cho phép doanh nghiệp của bạn có được độ tin cậy và khả năng mở rộng tên miền, cùng với:

  • Một địa chỉ trực tuyến phù hợp cho cá nhân hay doanh nghiệp của bạn bất kể bạn sử dụng mạng xã hội nào (không bị giới hạn theo các điều khoản dịch vụ).
  • Một địa chỉ Web của cá nhân hay công ty đáng nhớ và lâu dài để sử dụng cho tiếp thị. (Trên hết, bạn muốn xây dựng thương hiệu của riêng mình, không phải thương hiệu của trang truyền thông xã hội.)
Đây là một quy trình hướng dẫn từng bước để chuyển hướng tên miền của bạn sang một trang truyền thông xã hội hoặc 1trang thương mại điện tử của cá nhân hay doanh nghiệp. (tất cả các nhà đăng ký sẽ hơi khác nhau một chút, nhưng thường là khá giống):

  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn (nơi bạn đã mua tên miền)
  • Sau đó nhấp vào "Launch" (Khởi Chạy) bên cạnh tiêu đề "Domains" (Tên Miền)
  • Nhấp vào tên miền mà bạn muốn chuyển hướng
  • Tìm mục "Domain Forwarding" (Chuyển tiếp Tên miền) hoặc "Forwarding" (Chuyển tiếp), thường sẽ là Domain (Tên miền): Off (Tắt); nhấp vào liên kết "Manage" (Quản lý)
  • Nhấp vào "Add New" (Thêm mới)
  • Sao chép liên kết truyền thông xã hội hoặc Thương mại điện tử của bạn, xóa bỏ "http://www." hoặc "https://www." trước khi sao chép tên miền vào trong chỗ trống "Forward to" (Chuyển tiếp đến)
  • Chọn một trong các cài đặt chuyển tiếp:
    • Chỉ chuyển tiếp: Ngăn URL tên miền của bạn không hiển thị trong thanh địa chỉ của trình duyệt. Đây không phải là giải pháp tốt nhất nếu bạn đang cố gắng gia tăng thứ hạng tìm kiếm tự nhiên của mình.
    • Chuyển tiếp với mặt nạ: Ngăn URL tên miền được chuyển tiếp không cho hiển thị trong thanh địa chỉ trình duyệt, và cho phép bạn nhập Meta Tags cho các trình tìm kéo thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm.
    •  

Ví dụ về cách miền của bạn sẽ tiến hành sử dụng tùy chọn chuyển tiếp: 

 

Tùy chọn Chuyển tiếp Khách truy cập gõ Trang khách truy cập thấy Thanh địa chỉ hiển thị
Chỉ chuyển tiếp MuaVay.com facebook.com/MuaVay facebook.com/MuaVay
Chuyển tiếp với mặt nạ MuaVay.com facebook.com/MuaVay MuaVay.com
  • Giữ nguyên dấu kiểm của mục "Cập nhật cài đặt DNS của tôi nhằm hỗ trợ thay đổi này." Đã kiểm tra.
  • Nhấp vào "Add" (Thêm) rồi nhấn "Save" (Lưu)
Lưu ý: Có thể mất một vài giờ để các thay đổi có hiệu lực. Bạn hãy đăng nhập www.RuouQuy.Com, www.MuaVay.com,... bạn sẽ thấy điều kì diệu của tên miền mang lại... cho ngành Marketing, bán hàng trực tuyến...

Một điều cực kđc biệt của tên miền là: Bn có thể chuyển nhà, nâng cấp cho web, blog, trang mạng xã hội FB của bị khóa, xóa,... đi đâu... tên miền đó vẫn là bạn sở hữu, khách hàng, bạn bè chỉ cần gõ tên miền trên trình duyệt là bạn xuất hiện đúng lúc! Thật là tuyệt vời phải không? Bạn chỉ cần định vị, giới thiệu, PR tên miền đó thôi, Ví dụ: NguyenDinhChien.Com

Nếu ngân sách cho phép (10$/năm/tênmiền), bạn hãy sở hữu thêm một số tên miền đẹp về lĩnh vực kinh doanh của bạn thì hiệu quả càng cao, tiền ai, ai cũng kiếm được, nhưng chúng ta cần chữ "nhiều" phải không mọi người? Đó là lý do vì sao google có hàng trăm ngàn tên miền, Tổng thống Mỹ Trum có hơn 3 ngàn tên miền,.. đgắn động cơ "Phản lực" cho các thương vụ là ăn, hợp tác của họ...

Ví dụ: Bạn kinh doanh váy áo thời trang và bán trên Facebook, nếu sỡ hữu được tên miền liên quan đến váy,...VD:  www.MuaVay.Com và trỏ (chuyễn hướng-điều hướng) vào trang bán hàng trên FB thì hay biết chừng nào, khi khách hàng tiềm năng cần mua váy, bạn lập tức xuất hiện... Mình cũng chả cần tốn nhiều tiền vào quảng cáo FB, Google,... 

Như vậy, bạn đã thấy giá trị của tên miền chưa nhỉ? 

Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 

* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: