Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
29.1.20

LÀM THẾ NÀO BÁN SẢN PHẨM, TÊN MIỀN GIÁ CAO ĐỂ ĐẠT LỢI NHUẬN CAO NHẤT?

Hẳn ai trong chúng ta cũng thắc mắc: LÀM THẾ NÀO ĐỂ BÁN SẢN PHẨM, TÊN MIỀN GIÁ CAO?

Tôi muốn chia sẻ với bạn một số nguyên tắc CƠ BẢN.


1. AI LÀ KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU?

Đầu tiên, từ quan trọng nhất mà tôi nhắc đi nhắc lại với mọi người là “Chúng ta đang bán hàng hay tên miền cho ai?”

Bởi vì thực tế, chúng ta không thể bán hàng, tên miền ở một nơi mà người ta không đủ ăn đủ sống. Do đó, việc khách hàng của chúng ta là ai rất quan trọng. Việc khách hàng là ai quyết định chúng ta có thể bán được sản phẩm giá cao hay không.

Khách hàng của bạn là ai quan trọng hơn rất nhiều so với sản phẩm, tên miền bạn đang bán là gì. Nếu bạn yêu sản phẩm của bạn thì sản phẩm của bạn có yêu bạn hay không? Chắc chắn là không, vì chúng không biết yêu. Nhưng khi bạn yêu khách hàng của bạn, nếu bạn đối xử tốt với họ và quan tâm họ đủ tốt thì khách hàng sẽ yêu lại bạn.

Do đó, điều đầu tiên chúng ta cần phải xác định là: Khách hàng của bạn là ai.


 2. KẾT QUẢ MANG LẠI CHO KHÁCH HÀNG KHI MUA?

Thứ hai, bạn mang đến cho họ kết quả gì.

Hãy nhớ rằng kết quả bạn mang đến cho khách hàng phải có giá trị ít nhất gấp 10 lần so với số tiền khách hàng trả cho bạn. Giả sử bạn bán một sản phẩm, tên miền có giá 20 triệu đồng thì giá trị họ nhận được ít nhất phải là 200 triệu đồng.

 3. SẢN PHẨM, TÊN MIỀN GIÚP ÍCH ĐƯỢC GÌ CHO KHÁCH HÀNG?

Thứ ba, hãy giúp khách hàng ra quyết định.

Những người mua sản phẩm, tên miền giá cao rất thông minh. Bạn không thể dùng thủ thuật để gây tác động đến họ.

Do đó, công việc của bạn không phải là bán hàng, tên miền cho họ, mà công việc của bạn là giúp họ ra quyết định. Hãy giúp họ biết được vấn đề của họ nằm ở đâu và giúp họ hiểu được hàng hóa hay tên miền đó giúp được gì? Vì sao phải mua ở bạn? Bạn có thể làm gì tối ưu hóa công việc kinh doanh. Sản xuất,… của khách hàng.

Một nguyên tắc của chúng ta là: Bán hàng là đào tạo, hướng dẫn cho những người chưa biết “cách dùng”. Việc đào tạo cho khách hàng rất quan trọng. Khi chúng ta đào tạo cho khách hàng, khách hàng sẽ nhận thấy họ đang có một vài vấn đề gì đó và bạn có thể giúp đỡ họ. Từ đó, họ sẽ mua hàng, tên miền của bạn.

Trên đây là một số nguyên tắc để bán sản phẩm, tên miền giá cao.

Ngoài những nguyên tắc này, bạn sẽ cần thêm nhiều “tuyệt chiêu” khác nữa, ví dụ như cách tạo ra lời chào hàng, cách viết nội dung thuyết phục, làm thế nào để xây hệ thống bán hàng, và làm thế nào để quảng cáo hiệu quả…

Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!

Chúc năm mới sức khỏe và thành công!
NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị
tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: