Vua Tên Miền: Chuyên gia Tư vấn và Mua bán tên miền đẹp, đảm bảo uy tín và giá trị! Hãy liên hệ: Mr. Nguyễn Đình Chiến (.com), Mobi-Zalo: 0912 191 357 để được tư vấn, hổ trợ miễn phí! Trân trọng cảm ơn quý khách đã ủng hộ VuaTenMien.Com trong thời gian qua!
kinh doanh, bán hàng, tư vấn, bảo hiểm Những cá nhân, tổ chức, đại lý,muốn bán, hợp đồng bảo hiểm
27.1.20

 ChimCa.Com - Thị trường Chim, cá cảnh hiện nay đang ở giai đoạn phát triển. Nhiều cửa hàng Chim, cá cảnh được mở ra nhằm phục vụ nhu cầu chơi Chim, cá cảnh của người dân ngày càng tăng cao do điều kiện kinh tế ngày càng được cải thiện.

Nhưng không phải cửa hàng nào cũng kinh doanh thuận lơi. Anh Nguyễn Phước Hoàng, chủ chuỗi cửa hàng Chim, cá cảnh Phượng Hoàng La Hán, 184 Nguyễn Tri Phương, p.4, q.10, Tp. Hồ Chí Minh – một điển hình thành công nhờ kinh doanh Chim, cá cảnh từ hai bàn tay trắng.

Phóng viên: Thưa anh, nhiều bạn đọc quan tâm tới nghề kinh doanh Chim, cá cảnh, đặc biệt là cá La hán – mặt hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu Phượng Hoàng La Hán được nhiều người biết đến nhờ sự điều hành kinh doanh hiệu quả của anh. Anh có thể chia sẻ kinh nghiệm các bước chuẩn bị để mở một cửa hàng cá La hán được không ạ?

Anh Hoàng: Tôi rất sẵn lòng được trao đổi kinh nghiệm với các bạn. Vì tôi nghĩ, càng nhiều cửa hàng mở ra và kinh doanh thành công chứng tỏ thị trường chim lạ, cá La hán còn phát triển mạnh, người chơi còn yêu mến chú chim quý và cá kỳ lạ này. Theo tôi, bước đầu tiên các bạn cần phải làm là trang bị cho mình những kiến thức về kỹ thuật chăm sóc chim cá canh như chuồng trại, xử lý nước, phòng chữa bệnh… Những hiểu biết cơ bản này sẽ giúp ích rất nhiều khi bạn trực tiếp đi vào kinh doanh Chim, cá cảnh, vừa chăm sóc cá cho cửa hàng luôn khoẻ đẹp, vừa có thể tư vấn cho khách hàng.


ChimCa.Com- Mở cửa hàng kinh doanh chim, cá cảnh cho người mới bắt đầu khó hay dễ ?? 

Đây là những điểm thu hút khách hàng vì họ sẽ yên tâm khi mua chim, cá của bạn. Để kinh doanh có hiệu quả, nhanh chóng thu hút nhiều khách hàng, bạn nên chọn các lòai chim, dòng cá ở những cửa hàng lớn, có thương hiệu uy tín vì những loài chim, dòng cá này đã được khách hàng cong nhận về vẻ đẹp và tỉ lệ lên gù cao. Bước thứ hai là chuẩn bị nguồn vốn. Nếu bạn là người có nguồn vốn không dồi dào thì chọn giống form cá, loài chim ở nhà trước khi mở cửa hàng một thời gian sẽ là cách tiết kiệm được nhiều chi phí.

Vì khi mở cửa hàng bạn đã có sẵn một lượng chim, cá mẫu, cá trung, bạn sẽ giảm được một phần vốn đầu tư vào hai khoản này. Đồng thời đây cũng là thời gian bạn tự trang bị kiến thức thực tiễn cho mình, từ chọn loài chim và giống cá, nắm bắt được loài chim, dòng cá nào đang được thị trường ưa chuộng đến việc có thời gian tích luỹ kinh nghiệm nuôi chim và cá, phòng chữa bệnh, dự đoán thời tiết xấu có ảnh hưởng tới chim và cá hay không? Bước thứ ba là sử dụng nguồn vốn phù hợp. Thông thường, chim, cá mẫu sẽ chiếm 20% vốn, cá trung 30%, cá bột 50%. Tại sao cá bột lại chiếm lượng vổn nhiều đến vậy?


Theo quan sát của tôi, vào dịp khai trương thì lượng chim giống và cá bột, được bán nhiều nhất. Có lẽ vì giá cả mềm, khách vào tham quan cửa hàng không ngần ngại khi mua một vài chú cá bột nuôi lấy hên vì cá được bán trong dịp khai trương thường có khuyến mãi kèm theo. Mặt bằng là một vấn đề gây sức ép nhiều đối với người mở cửa hàng. Trường hợp đó là mặt bằng tự có thì quá tốt. Còn không thì lượng theo sức mình, có lớn làm lớn, có nhỏ làm nhỏ, phù hợp nhất là 4m x 12m.

Khi quyết định thuê mặt bằng nên dành thời gian tìm hiểu xem khu dân cư ở đó có chơi Chim, cá cảnh nhiều không hoặc chọn các tuyến đường liên quận, liên tỉnh có lượng khách lưu thông đông, thuận tiện di chuyển, khách dễ tìm đến. Xem khu vực này sử dụng nước giếng hay nước máy, có hay cúp điện, nước không?… Khi thuê được mặt bằng rồi, việc tiếp theo bắt tay vào làm ngay là làm hệ thống hồ, điện, nước, chuồng bể cho đồng bộ, thuận tiện sử dụng, tiết kiệm diện tích. Nên gọi những nhà làm hồ có kinh nghiệm, uy tín để dàn hồ được chất lượng, không rò rỉ. Tiêu chuẩn hồ có thể làm dài 100cm x cao 55cm x rộng 40 – 50cm (tuỳ diện tích rộng hay hẹp).


ChimCa.Com- Mở cửa hàng kinh doanh chim cá cảnh cho người mới bắt đầu khó hay dễ ??  

Một kệ có 3 tầng hồ. Cách sắp xếp như sau: tầng trên cùng là chim mẫu, cá mẫu, tầng giữa là cá trung, dưới cùng là cấ bột. Bố trí như vậy sẽ thuận tiện cho khách lựa chọn. Cũng vì chim giống, cá bột và cá trung bán chạy hơn cá mẫu nên để dưới thuận tiện cho nhân viên bán hàng. Tiếp theo là cá nhỏ ở ngoài, phía trong là cá lớn, làm như vậy để thu hút khách hàng sẽ đi xem hết cá̉ của cửa hàng. Trước khi cho cá về cần hoàn chỉnh hệ thống lọc, đèn, nước, điện. Cho chạy thử và kiểm tra xem độ pH trong nước có ổn định không. Vì có thể chim giống và cá mẫu mua về rất đẹp như khi cho vào môi trường mới ở cửa hàng lại xuống sắc vì chất lượng nước không phù hợp.

Khi này bạn sẽ thấy kiến thức về xử lý nguồn nước quan trọng như thế nào. 2 tuần – 1 tháng trước khi khai trương bạn cần có một chiến lược truyền thông quảng bá hiệu quả thương hiệu của mình. Từ những cách làm đơn giản như ngoại giao thông báo với anh em, họ hàng, bạn bè, đối tác làm ăn… Phát tờ rơi, poster ở những tuyến đường khu dân cư gần nơi cửa hàng mở, treo băng rôn trước cửa hàng… Nếu có tiền, tốt nhất bạn nên đăng thông báo, quảng cáo ở các báo, đài…


Nhưng một cách làm thuận lợi nhất đó là cửa hàng của bạn trở thành đại lý hoặc chi nhánh cho một thương hiệu uy tín trên thị trường. Đây là một xu thế không riêng gì trong ngành Chim, cá cảnh. Thay vì mất nhiều công sức gầy dựng thương hiệu mới thì bạn đã có sẵn thương hiệu nổi tiếng, có lượng khách hàng quen… Đặc biệt, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tích cực từ phía cửa hàng mẹ, từ khâu tư vấn, hỗ trợ vốn, giao hàng chất lượng, uy tín, đăng lên thông tin và hình ảnh khai trương lên trang quảng cáo trực tuyến… 
Từ ý tưởng kinh doanh trên tên miền đẹp ChimCa.Com được mua để đầu tư để làm website, blog phục vụ nhu cầu về chim cá cảnh! Để công việc kinh doanh phát triển cần đầu tư một website chuyên ngành! Hy vọng được hợp tác với các bạn!
Mr. Chiến rất mong muốn được kết bạn giao lưu và chia sẽ cùng trao đổi, thảo luận kiến thức thương hiệu, tên miền và ý tưởng khởi nghiệp 4.0 với các bạn gần xa! Chúng ta hãy kết nối Điện thoại, Zalo, Facebook, Telegram, WhatAPP...và chia sẽ đam mê cùng nhau nhé!
www.nguyendinhchien.com



Cảm ơn rất nhiều các bạn đã ghé thăm! Hãy comment bên dưới cho tôi biết bạn nghĩ gì về điều này nhé!


Chúc các bạn và gia đình nhiều Sức khỏe và thành công trong cuộc sống!

NguyenDinhChien.Com - Uy Tín & Giá Trị




PS: Là dân kinh doanh kiếm tiền, Ý kiến của bạn như nào về quan điểm của mình?

 
* Một số bài đăng được bạn đọc đánh giá cao, các bạn tham khảo:

- Ý tưởng kinh doanh mới năm 2020

- K
hởi nghiệp:Viết nội dung blog chất lượng đkinh doanh

- Cách chuyễn hướng tên miền, gia tăng khách hàng tuy cập trang bán hàng

- 3 Chiến lược thu hút khách hàng trong kinh doanh

- Ý Tưởng khinh doanh, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0

- Vì sao phải xây dựng thương hiệu "Doanh nghiệp & Cá Nhân"

- Cài đặt Ý tưởng kinh doanh trực tuyến thời 4.0 cần những gì?

- Làm thế nào viết nội dung để bán hàng được giá cao?

- Bắt đầu khởi nghiệp cần những gì?

- SEO một blog, website mới đơn giản như thế nào?



* Chương trình SALE OFF:

- Điện tử - Điện Lạnh - Công Ngh

- Vé Máy Bay - Du Lịch - Khách Sạn

- Tài Chính - Ngân Hàng - Chứng Khoán - Đầu Tư

- Thời Trang - Túi Xách - Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang

- Kiếm tiền trực tuyến, "Khởi Nghiệp" thời công nghệ 4.0


https://www.vuatenmien.com/p/mot-so-chuong-tr-i-nh-giam-gia-sale-off.html



tcaviet@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

domain, domain name, premium domain name for sales

BÀI ĐƯỢC XEM NHIỀU NHẤT: